น่ารักที่สุด! 5 หนุ่ม CIX ส่งคลิปทักทายแฟนไทย "สวัสดีครับ พวกเราต้นอ่อน"

บันเทิง : มีคลิป
น่ารักที่สุด! 5 หนุ่ม CIX ส่งคลิปทักทายแฟนไทย "สวัสดีครับ พวกเราต้นอ่อน"

คำว่า ‘คนแปลกหน้า’ กำลังขยับสถานะสู่ ‘คนคุ้นเคย’ ในไม่ช้า! เพราะ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัดของบิ๊กบอสคนเก่ง กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ และต้นสังกัดจากฟากฝั่งเกาหลี C9 Entertainment

แท็กทีมนำเสนอต้นอ่อนทั้งห้าแห่งวงการเพลงเคป็อป “ซีไอเอ็กซ์” (CIX) เจ้าของอีพีอัลบั้มชุด เฮลโหล แชปเตอร์ วัน : เฮลโหล, สเตรนเจอร์ (HELLO Chapter 1 : Hello, Stranger) เตรียมโคจรลัดฟ้าสู่ประเทศไทยเพื่อกิจกรรมเต็มรูปแบบครั้งแรก “ซีไอเอ็กซ์ <เฮลโหล, สเตรนเจอร์> เพรส โชว์เคส อิน แบงคอก” (CIX <Hello, Stranger> Press Showcase in Bangkok) กิจกรรมแฟนไซน์และเพรสโชว์เคสซึ่งจะกระชับความสัมพันธ์เลื่อนขั้นความคุ้นเคยระหว่างพวกเขาทั้งห้ากับแฟนคลับชาวไทย ความทรงจำบทแรกที่กำลังจะถูกบันทึกร่วมกันในวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน 2562 ณ โชว์ ดีซี อัลตร้า อารีน่า ชั้น 6 (SHOW DC Ultra Arena) โดยกิจกรรมแฟนไซน์จะเริ่มเวลา 14:00 น. (ประตูเปิด 13:00 น.) และกิจกรรมโชว์เคสเริ่มเวลา 18:00 น. (ประตูเปิด 17:00 น.)
 

 

ทั้งนี้เมื่อวันเสาร์ที่ 14 กันยายนที่เพิ่งผ่านมาสดๆ ร้อนๆ ทาง โฟร์วันวันฯ ได้เปิดจำหน่ายซีดีอัลบั้ม เฮลโหล แชปเตอร์ วัน : เฮลโหล, สเตรนเจอร์ ** เวอร์ชั่นผลิตและนำเข้าจากประเทศเกาหลี เพื่อให้ผู้จับจองได้ลุ้นเป็น 1 ใน 200 คนพิเศษ ซึ่งจะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมแรกของวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน 2562 ในช่วงเวลาตั้งแต่ 14:00 น. (ประตูเปิด 13:00 น.) คือ งานแฟนไซน์ สุดใกล้ชิดกับ ซีไอเอ็กซ์ ก็ทำเอาแฟนคลับชาวไทยแสดงพลังรดน้ำใส่ปุ๋ยแก่ต้นอ่อนทั้งห้าอย่างชุ่มฉ่ำหนำใจ!! โดยหลังจากนี้ ผู้มีอัลบั้มไว้ในครอบครองแล้วก็เตรียมตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดีได้ในวันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 2562 ทาง Facebook fan page ของ 411ent จากนั้นอย่าลืมจัดเตรียมจดหมายหรือของขวัญมามอบให้กับห้าหนุ่มด้วยมือตนเอง ความฟินยังไม่หมดเพราะสามารถนำกล้องทุกชนิดเข้าได้ รวมถึงสามารถถ่ายรูปและวิดีโอได้ตลอดระยะเวลาของกิจกรรม Fan Sign กันเลยทีเดียว!! 
 



 

 

แต่ก่อนจะถึงวันสำคัญ 3 พฤศจิกายนนี้ ที่ ซีไอเอ็กซ์ และแฟนๆ ชาวไทยจะได้ร่วมเก็บเกี่ยวความทรงจำสุดแสนประทับใจร่วมกัน บีเอ็กซ์ (BX), ซึงฮุน (SEUNG HUN), ยงฮี (YONG HEE), แพจินยอง (BAE JIN YOUNG) และ ฮยอนซอก (HYUN SUK) ก็ส่งคำทักทายแรกมามอบแก่ทุกคน เพื่อยืนยันว่า.. เราจะได้รู้จักกันมากขึ้น อย่างแน่นอน! “In X! สวัสดีครับ พวกเราต้นอ่อน(ภาษาไทย) ซีไอเอ็กซ์ ครับ พวกเรากำลังจะมีกิจกรรมที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรกกับงานแฟนไซน์และโชว์เคส ซีไอเอ็กซ์ <เฮลโหล, สเตรนเจอร์> เพรส โชว์เคส อิน แบงคอก ในวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายนนี้ ที่ โชว์ ดีซี อัลตร้า อารีน่า เป็นโอกาสที่เราจะได้เจอกับแฟนๆ ชาวไทยแบบใกล้ชิดมากขึ้น พวกเราจะเตรียมพร้อมซ้อมกันให้เต็มที่ แล้วจะไปหาทุกคนด้วยภาพลักษณ์เท่ๆ นะครับ เจอกันนะครับ... เราจะได้รู้จักกันมากขึ้น (ภาษาไทย)”
 




ยังเหลือโอกาสที่จะลบคำว่า ‘คนแปลกหน้า’ ออกไป เพราะอีกหนึ่งกิจกรรมของ “ซีไอเอ็กซ์ <เฮลโหล, สเตรนเจอร์> เพรส โชว์เคส อิน แบงคอก” ซึ่งจะเกิดขึ้นในวันเดียวกัน 3 พฤศจิกายน 2562 เวลา 18:00 น. (ประตูเปิด 17:00 น.) คือ งานโชว์เคส จะเปิดให้ ‘ว่าที่คนคุ้นเคย’ เริ่มจองบัตรในวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2562 ที่จะถึงนี้ ตั้งแต่เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ณ จุดจำหน่ายไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือระบบออนไลน์  >> https://bit.ly/2lPsNvZ บัตรราคา 2,200 และ 4,200 บาท ** ติดตามรายละเอียดทั้ง 2 กิจกรรมเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์หลักของผู้จัดงาน www.411ent.com ออฟฟิเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411ent และอินสตาแกรม IG @411ent https://instagram.com/411ent