สุดเจ๋ง! รวมผลงานเพลง AliA วงร็อกสัญชาติญี่ปุ่นมาแรง!

บันเทิง : มีคลิป
สุดเจ๋ง! รวมผลงานเพลง AliA วงร็อกสัญชาติญี่ปุ่นมาแรง!

AliA วงร็อกแดนอาทิตย์อุทัยกับผลงานเพลงสุดเจ๋ง! ที่ผสมผสานดนตรีร็อคและคลาสสิกได้อย่างสมบูรณ์แบบ

AliA วงร็อกแดนอาทิตย์อุทัยที่มาแรงอย่างมากในตอนนี้ AliA ก่อตั้งเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2561 มีสมาชิกทั้งหมด 6 คน ประกอบไปด้วย Bob (บ็อบ) กลอง, Rina (รินะ) ไวโอลิน, Seiya (เซย์ยะ) เบส, TKT (ทีเคที) คีย์บอร์ด, Ayame (อายาเมะ) ร้องนำ และ Eren Okamura (เอเรน โอคามูระ) กีตาร์ 

AliA เป็นวงร็อกที่มีเอกลักษณ์เด่นชัดในการผสมผสานดนตรีร็อคและคลาสสิก ได้อย่างลงตัว เป็นวงร็อกแบนด์หน้าใหม่ที่มีพัฒนาการเด่นชัดอย่างมาก จนล่าสุดได้ประกาศเวิลด์ทัวร์แรกแล้ว “AliAliVe 2020 Around the World -Re:AliVe-” วันนี้ TTM Variety ได้รวบรวมผลงานเพลงของ AliA ให้แฟน ๆ ได้ชมได้ฟังกัน! ก่อนไปเจอพวกเขากันในวันทีที่ 11 มิถุนายนนี้

AliA「かくれんぼ」


AliA「MV digest」


AliA「letter」MV


AliA 「インストップデート 」MV


AliA 「realize」 MV


AliA 「ユートピア」MV


AliA 「joker」New live movie!!


AliA 「SLIDE SUNSET 」MV


AliA 「impulse」MV


AliA 「limit」MV

 
เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับงานเพลงของ AliA บอกเลยว่าโดนใจมาก ได้ผสมผสานดนตรีร็อคกับคลาสสิกได้สมบูรณ์แแบบจริง ๆ ทั้งเสียงร้องของอายาเมะก็น่ารักฟังสนุก รินะ ผู้เล่นไวโอลินก็น่ารักใจละลาย งานนี้แฟน ๆ สายญี่ปุ่นและเหล่าโอตาคุสายร็อคพลาดไม่ได้ กับคอนเสิร์ต AliAliVe 2020 Around the World -Re:AliVe- พร้อมเปิดการแสดงสดครั้งแรกในประเทศไทย วันที่ 11 มิถุนายน 2563 จากกำหนดเดิมวันที่ 3 มีนาคม เนื่องด้วยข้อจำกัดในการเดินทางในภูมิภาคเอเชียในปัจจุบัน ระหว่างอดใจรอ เรามาดูผลงานของ AliA เตรียมซ้อมร้องซ้อมโยกกันก่อนเลย ดูรายละเอียดและซื้อบัตร คลิก>>https://bit.ly/2TiHa8W