Jason Mraz หวังสร้างโลกให้ดีขึ้นด้วยอัลบั้มชุดใหม่ Look for the good

บันเทิง : มีคลิป
Jason Mraz หวังสร้างโลกให้ดีขึ้นด้วยอัลบั้มชุดใหม่ Look for the good

สองซิงเกิลฮิต I’m Yours และ Lucky จากอัลบั้ม We Sing. We Dance. We Steal Things ที่กลายเป็นเพลงสุดแสนโรแมนติกของใครหลาย ๆ คน ทำให้แฟนเพลงทั่วโลกได้รู้จักกับ Jason Mraz เป็นอย่างดี

โดยหลังจากนั้น เจ้าตัวก็มีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญในแต่ละครั้งที่ออกอัลบั้มใหม่ Jason Mraz จะมาพร้อมกับกิจกรรมและความหมายดีๆ ให้กับผู้คนและโลกใบนี้


ซึ่งกับอัลบั้มล่าสุด Look for the Good ก็รับรู้ได้ตั้งแต่ชื่ออัลบั้มที่เป็นทั้งชื่อชุดและชื่อเพลงนำของงานชุดนี้แล้ว ยังเป็นปรัชญาในการทำงานของ Mraz ที่เชื่อว่า ในช่วงเวลาที่ย่ำแย่และยากลำบากของชีวิตก็ยังมีสิ่งดี ๆ ให้พบเห็นได้ อีกด้วย

“พูดตรงๆ เลยนะ ผมคิดว่ามันคงออกมาเป็นงานทดลอง ที่คงอยู่แค่บนโต๊ะที่บ้านของผม” Mraz พูดถึงการทำงานในอัลบั้ม Look for the Good “แต่มันค่อย ๆ ผลิดอกเบ่งบานเป็นบางสิ่งที่สวยงามและเข้าถึงได้สำหรับทุกคน ทั้งเนื้อหาและท่วงทำนองดนตรี ทุกคนในโลกสามารถเต้นรำกับจังหวะเร็กเกได้ นี่คืองานที่เป็นกระบวนการเติบโตสำหรับความรักในดนตรีเร็กเก จากแฟนเพลงคนหนึ่งที่ได้พบกับแรงบันดาลใจในเส้นทางที่นำผมมาสู่ทิศทางนี้”

ยิ่งไปกว่านั้น Jason Mraz ยังตัดสินใจมอบกำไรที่ได้จากค่าลิขสิทธิ์ของ Look for the Good ให้กับองค์กรที่ไม่หวังผลกำไรต่างๆ เพื่อนำไปสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ ที่ดีขึ้นเพื่อโลกและสังคม

“วันที่ 19 มิถุนายน เป็นวันประวัติศาสตร์สำหรับความก้าวหน้าในเรื่องความเท่าเทียมกัน ผมภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นหนึ่งในเรื่องนี้ และให้การสนับสนุนความเท่าเทียมกันของคนผิวดำ ด้วยการบริจาคเงินที่ได้มาจากการขายและสตรีมมิ่งอัลบั้มชุดนี้” Mraz กล่าวในแถลงการณ์

โดยรายได้ก้อนแรกที่มราซได้จากอัลบั้มชุดนี้ 250,000 เหรียญสหรัฐ ถูกส่งไปให้องค์กรการกุศลแล้วถึง 6 องค์กร

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Jason Mraz