5 คอนเสิร์ตศิลปินชาย (เดี่ยว) สุดประทับใจที่มาเยือนเมืองไทย

บันเทิง
5 คอนเสิร์ตศิลปินชาย (เดี่ยว) สุดประทับใจที่มาเยือนเมืองไทย

ในช่วงที่ห่างหายจากการชมคอนเสิร์ตไปนานๆ แบบนี้ เชื่อว่าหลายคนน่าจะนึกย้อนกลับไปคิดถึงบรรยากาศไลฟ์โชว์แบบสดๆ ของศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ

โดยเฉพาะในรอบ 2-3 ปีที่ผ่านมา มีศิลปินชายเดี่ยวเบอร์ใหญ่ระดับโลกเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตในบ้านเราตลอดแทบไม่ขาดสายเลยก็ว่าได้

ซึ่งศิลปินแต่ละคนก็ล้วนแต่ฝากความตราตรึงใจไว้ให้กับแฟนเพลงชาวไทยอย่างเต็มเปี่ยม

และต่อไปนี้คือ 5 คอนเสิร์ตศิลปินชาย (เดี่ยว) สุดประทับใจที่มาเยือนเมืองไทย ที่เรารวบรวมมาฝากกัน มีใครบ้างไปดูกันเลย...

JASON MRAZ GOOD VIBES TOUR
21 MAY 2019 - Impact Arena, Muang Thong Thani

ถือเป็นศิลปินที่มาเยือนเมืองไทยบ่อยที่สุดคนหนึ่งเลยก็ว่าได้สำหรับ Jason Mraz โดยคอนเสิร์ต JASON MRAZ GOOD VIBES TOUR ที่เกิดขึ้นที่อิมแพ็ค อารีน่า วันที่ 21 พ.ค. 2019 คือการมาแสดงสดในบ้านเราเป็นครั้งที่สี่ของเขาแล้ว

และ Jason Mraz ก็พกความสุขกลับมามอบให้แฟนๆ เช่นเคย กับเพลงฮิตมากมายที่ขนมาเล่นให้แฟนๆ ได้ดื่มด่ำกันทั้ง The Remedy, Lucky, I Won’t Give Up, Love Someone, 3 Things และแน่นอนว่าที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ I’m Yours ที่แฟนๆ ช่วยกันร้องตามแบบสนั่นฮอลล์

จากคอนเสิร์ตวันนั้นผ่านมาสองปีพอดิบพอดี โดยในวันที่ 21 พ.ค. 2021 ที่จะถึงนี้...

Jason Mraz กำลังจะมีไลฟ์สตรีมมิ่งคอนเสิร์ตที่มีชือว่า JASON MRAZ LOOK FOR THE GOOD LIVE!

เตรียมพบกับเพลงฮิตทั้งใหม่และเก่าที่ Jason Mraz จะมาบรรเลงให้แฟนๆ ได้รับชมรับฟังกันแบบเต็มอิ่มจุใจในไลฟ์สตรีมมิ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้

ซื้อบัตร JASON MRAZ LOOK FOR THE GOOD LIVE! คลิกที่นี่

ED SHEERAN DIVIDE WORLD TOUR
28 APR 2019 - Rajamangala Stadium

การกลับมาเยือนเมืองไทยเป็นครั้งที่สองของศิลปินหนุ่มซูเปอร์สตาร์ Ed Sheeran ที่คราวนี้เล่นใหญ่กับคอนเสิร์ตระดับสเตเดี้ยม ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ซึ่ง Ed Sheeran ก็เอาคนดูในวันนั้นได้อยู่หมัดกับคลังเพลงฮิตที่ขนมาโชว์ให้แฟนเพลงได้ร้องและโยกตามแบบเต็มอิ่มทั้ง Thinking Out Loud, One, Photograph, Perfect, Shape of You, You Need Me, I Don’t Need You และอีกเพียบ

SHAWN MENDES THE TOUR
1 OCT 2019 - Impact Arena, Muang Thong Thani

เรียกว่าคุ้มค่าการรอคอยกว่า 2 ปี  เมื่อ Shawn Mendes กลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้งพร้อมกับโชว์เสียงร้อง โซโล่กีตาร์ และบรรเลงเปียโนสะกดเหล่า Mendes Army ชาวไทยที่มารวมตัวกันเรือนหมื่นในอิมแพ็ค อารีน่าราวกับถูกต้องมนต์

ช่วงที่เป็นไฮไลท์ของคอนเสิร์ตในค่ำคืนนั้นหนีไม่พ้นตอนที่หนุ่ม Shawn เล่นเพลงฮิตๆ อย่าง Lost in Japan, Youth, There's Nothing Holdin' Me Back, In My Blood รวมไปถึงการเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการนำเพลง Fix You ของ Coldplay มาคัฟเวอร์ให้ฟังกันด้วย

CHARLIE PUTH VOICENOTES WORLD TOUR
29 OCT 2018 - Impact Arena, Muang Thong Thani

กลับมาเยือนเมืองไทยเป็นครั้งที่สองกับคอนเสิร์ตใหญ่ที่คราวนี้ Charlie Puth จัดเต็มทั้งเรื่องร้องและเรื่องเล่นเอ็นเตอร์เทนแฟนเพลงทุกคนให้สนุกสนานไปด้วยกันตลอดการแสดงกว่า 2 ชั่วโมง

ซึ่งแน่นอนว่าเขาขนเพลงฮิตมาเอาใจกันแบบเต็มที่ทั้ง How Long, One Call Away, Attention, We Don’t Talk Anymore และ See You Again เพลงปิดท้ายที่แฟนๆ ในอิมแพ็ค อารีน่าช่วยกันร้องตามดังกระหึ่มจนทำให้คอนเสิร์ตในค่ำคืนนั้นจบลงแบบแสนประทับใจ

HARRY STYLES LIVE ON TOUR
7 MAY 2018 - Impact Arena, Muang Thong Thani

แม้ก่อนหน้านี้จะเคยมาเยือนบ้านเราแล้วครั้งหนึ่งกับวง One Direction แต่นี่ถือเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทยของ Harry Styles ในฐานะศิลปินเดี่ยว

โดยนอกเหนือจากจะเอาเพลงฮิตจากโซโล่อัลบั้มของตัวเองอย่าง Two Ghosts, Sign of the Times, Kiwi มาเล่นในคอนเสิร์ตนี้แล้ว Harry Styles ยังเอาใจแฟนๆ One Direction ด้วยการนำเพลง Stockholm Syndrome, If I Could Fly รวมถึง What Makes You Beautiful มาโชวอีกด้วย

 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Jason Mraz Ed Sheeran Shawn Mendes Charlie Puth Harry Styles