บอสกึ้ง เผยเบื้องหลังปรับตัวโควิด ปล่อยเพลงพิเศษ แอลลี่ - No Matter What I Do

บันเทิง : มีคลิป
บอสกึ้ง เผยเบื้องหลังปรับตัวโควิด ปล่อยเพลงพิเศษ แอลลี่ - No Matter What I Do

ในยุคที่ใครๆ ต่างก็ต้องปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) วิถีชีวิตของผู้คนทั้งโลกต้องเปลี่ยนแปลงไป วิถีการทำงานของค่ายเพลงมาแรงแห่งยุค 411 Music

ซึ่งบริหารงานโดยบิ๊กบอสคนเก่ง กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ ก็เช่นกัน ตามที่ทราบกันดีว่าหลังจากที่สาวน้อยมหัศจรรย์คนล่าสุดแห่งวงการที-ป็อป (T-POP) แอลลี่ (ALLY) – อชิรญา นิติพน ได้สร้างปรากฏการณ์แจ้งเกิดอย่างงดงามพร้อมกับเดบิวต์ซิงเกิล “How To Love (feat. GRAY)” เพลงฮิตที่กำลังจะทยานสู่ 25 ล้านวิวในไม่ช้านี้ พ่วงด้วยเสียงเรียกร้องจากแฟนเพลงทั้งในไทยและต่างประเทศที่ต้องการจะได้เห็นได้ฟังผลงานลำดับถัดไปในเร็ววัน จึงเป็นที่มาของผลงานใหม่ล่าสุด เพลงพิเศษที่ชื่อว่า “No Matter What I Do (feat. JE T’AIME)” เพื่อขอบคุณแฟนๆ สำหรับทุกกระแสการตอบรับและสนับสนุนที่มีให้กับก้าวแรกบนเส้นทางศิลปินของเธอ
 

กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ
 
 
ถึงแม้การออกผลงานซิงเกิลใหม่หนนี้จะยังไม่ใช่วาระคัมแบคเต็มตัวของ แอลลี่ (ALLY) แต่เรื่องมาตรฐานในระดับอินเตอร์นั้น “โฟร์ วัน วัน มิวสิก” (411 Music) ยังต้องคงคอนเซ็ปต์ไว้ ซึ่ง ซีอีโอกึ้ง เปิดเผยเบื้องหลังเบื้องลึกว่า “ตามแพลนเดิมน้องแอลลี่จะต้องเดินทางกลับไปทำงานในห้องบันทึกเสียง ฝึกซ้อมท่าเต้น รวมถึงถ่ายทำมิวสิกวิดีโอที่ประเทศเกาหลีใต้ แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19 จึงส่งผลให้ไม่สามารถเดินทางได้นั่นเองครับ งานนี้เราจึงปรับเปลี่ยนแผนงานให้เหมาะสม โดยมอบหมายให้ทีมงานเกาหลีเป็นผู้สร้างสรรค์ ANIMATED LYRIC VIDEO ออกมา พร้อมด้วย PERFORMANCE VIDEO ซึ่งบันทึกภาพจากการแสดงสดในงานแฟนมีตติ้งที่ผ่านมา เพื่อให้แฟนๆ ได้เห็นท่าเต้นท่อนฮุคน่ารักๆ สไตล์แอลลี่ รวมทั้งจะมีชิ้นงานอื่นๆ ทยอยออกมาเพิ่มเติมอีกด้วยครับ”
 
 
ไฮไลต์ของงานเพลงสเปเชียลแทร็ก “No Matter What I Do (feat. JE T’AIME)” นอกจากจะขับเคลื่อนด้วยน้ำเสียงพาโลกสดใสและสไตล์การร้องที่มีเสน่ห์เฉพาะตัวของ แอลลี่ เป็นหลักแล้ว ยังได้สมาชิกร่วมค่ายอย่าง เชอแตม (JE T'AIME) – ณมน สวาทยานนท์ มาร่วมฟีเจอริ่งและแต่งเนื้อท่อนแร็ปอีกด้วย ชวนทุกคนหลุดพ้นจากการถูกเทไปพร้อมความคึกคักของจังหวะดนตรีซึ่งชวนโยกตัว-ยักไหล่-สะบัดก้นด้วยพลังงานบวกที่ว่า... ถ้าเมื่อไหร่ที่ทำดีกับใครสักคนจนท้อ ขอให้ฟังเพลงนี้เพิ่มเติมกำลังใจ แล้วหันกลับมารักตัวเองกันเถอะ!! ซึ่งแน่นอนว่าท่าเต้นท่อนฮุคเพลงนี้เหมาะอย่างยิ่งในการร่วมสนุกกับชาเลนจ์ที่กำลังจะมีขึ้นทุกช่องทาง โดยจะเริ่มต้นประเดิมชาเลนจ์ในแอปพลิเคชั่นยอดฮิตอย่าง TikTok เป็นที่แรกเร็วๆ นี้