คอนเสิร์ตจบ แต่ความรู้สึกยังคงอยู่! Klear Light In The Dark เห็นด้วยใจ Charity Concert

บันเทิง
คอนเสิร์ตจบ แต่ความรู้สึกยังคงอยู่! Klear Light In The Dark  เห็นด้วยใจ Charity Concert

แฟนเพลงยกนิ้วให้! คอนเสิร์ต "Klear Light In The Dark เห็นด้วยใจ Charity Concert" กับคอนเสิร์ตการกุศลมอบรายได้ให้แก่มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์

เต็มอิ่ม ใกล้ชิด สุข เศร้า เหงา ซึ้ง ทั้งยังได้รับบุญกันแบบเต็ม ๆ  ถึงแม้จะยังอยู่ในช่วง Social distancing  แต่คอนเสิร์ตในวันที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา วง KLEAR ก็จัดเต็มเหมือนเดิม กับเสียงร้องคุณภาพที่เหมือนกับเปิดแผ่นซีดีอย่างไรอย่างนั้น ทั้งยังคัดสรรเพลงฮิต  พลงใหม่มาเอาใจแฟนเพลงโดยเฉพาะ พาคุณผ่านทุกช่วงเวลา DARK ไปด้วยกัน ผ่านเรื่องราวและเสียงเพลงของ KLEAR คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบที่สามารถดูได้แบบสด ณ ไม้ยืนต้น สตูดิโอ STUDIO3 และผ่าน Live Streaming แบบ New Normal ผ่าน TTM LIVE  
 

 
โดยงานนี้เริ่มจาก พิธีกรมากความสามารถ 'ดีเจเจมส์ จิตตริน กุลกัลยาดี' เป็นผู้ดำเนินรายการสร้างความสนุกสนานในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ทั้งยังได้เชิญ 'คุณขรรค์ ประจวบเหมาะ'  ประธานกรรมการมูลนิธิช่วยคนตาบอดฯ ซึ่งเป็นผู้เริ่มคิดค้นโปรเจคนี้ขึ้นมากล่าวถึงจุดประสงค์ของการจัดคอนเสิร์ต เพื่อช่วยเหลือผู้พิการทางการมองเห็นที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรน่า (COVID – 19)
 
และแล้วก็ถึงเวลาที่แฟนเพลงรอคอยกับการปรากฏตัวของตัวเอกในวันนี้ วง KLEAR  นั่นเอง กับการเปิดคอนเสิร์ตด้วยบทเพลงสนุก ๆ  ไม่ว่าจะเป็นเพลง กระโดดกอด ,  ถ้าฉันเป็นแม่เธอ  และ อดทนกับความเหงา งานนี้ทำเอาแฟนเพลงสนุกสนานกันไปตาม ๆ กันทั้งในสตูดิโอ และทางบ้านที่ได้เปิดประสบการณ์การชมคอนเสิร์ตออนไลน์กันแบบภาพคมชัด ทั้งยังได้ส่งสติ๊กเกอร์ผ่าน Live Streaming  อีกด้วย โดยการจำหน่ายสติ๊กเกอร์รายได้มอบให้มูลนิธิช่วยคนตาบอดฯ เช่นกัน
หลังจากเรียกน้ำย่อยไปกับ 3 บทเพลงแรกไปแล้ว งานนี้สาวแพท นักร้องนำสุดเท่ ก็ได้เดินลงมาจากเวทีมาทักทาย ให้ได้เห็นหน้ากันชัด ๆ คุยเล่นร่วมกับผู้ชมในสตูฯ แห่งนี้อย่างเป็นกันเอง  นอกจากนั้นยังขนเพลงฮิตมาอีกเพียบไม่ว่าจะเป็นบทเพลงให้กำลังใจ อย่างเพลง พันหมื่นเหตุผล , ต่อด้วย ให้นานกว่าที่เคย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่พวกเขาบอกว่าไม่ได้เล่นมานานแล้ว 
 
 
ต่อจากนั้นยังได้พบกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ ในบทเพลง Brighter Day ซึ่งได้แร็ปเปอร์มากความสามารถจากรายการค้นหาแร็ปเปอร์ The Rapper  ซึ่งเป็นตัวแทนของมูลนิธิ 'อู๊ด OZEEOOS' แร็ปเปอร์ผู้พิการทางสายตา กับลีลาการแร็ปที่มัดใจผู้ชมสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมได้ไม่น้อยเลยทีเดียวกับการแต่งท่อนแร็ปขึ้นมาใหม่เพื่อคอนเสิร์ตในครั้งนี้โดยเฉพาะ หลังจากนั้นต่อด้วยเพลงฮิตมีจังหวะให้ได้ขยับขายืนเต้นกันเบา ๆกับเพลง ร่มสีเทา , ซักกะนิด  ในสตูฯ สนุกกันขนาดนี้ เชื่อว่าทางบ้านที่ดูไปพร้อมกันคงอดใจลุกขึ้นเต้นไปด้วยไม่ได้อย่างแน่นอน  หลังจากนั้นก็ไปพบกับเพลงความรักแบบผิดหวัง ในแบบ KLEAR ที่หลาย ๆ ครั้งเพลงเหล่านี้ทำให้คนที่ได้ฟังน้ำตาแตกออกมาอย่างไม่รู้ตัวกับเพลง รักให้ตาย  , คำยินดี 
 
 
มาถึงอีกหนึ่งโชว์ดี ๆ เพลงพิเศษ กับแขกรับเชิญจากมูลนิธิช่วยคนตาบอดฯ 'ดาด้า' ศิลปินจาก From Street to Stars  ที่มาพร้อมกับความน่ารัก ความสามารถในการร้องเพลง และคำพูดสุดประทับใจที่กล่าวไว้ว่า "จริงๆ แล้วคำว่าคนตาบอด มันคือคำที่ตรงตัวที่สุดของพวกเราแล้ว พวกเราไม่ได้เซนซิทีฟกับคำนี้ มันคือความจริงที่เราต้องยอมรับว่ามันเกิดขึ้นจริง ๆ  ทุก ๆ คนเราก็คนปกติเหมือนกัน เราก็ปกติในแบบของเรา พวกเราไม่ได้ต้องการอะไรเลย แค่ต้องการโอกาสให้พวกเราได้เดินตามความฝัน" 
 
 
หลังจากนั้นผู้ชมก็ได้อินไปกับบทเพลง สิ่งของ ที่ทำเอาในห้องส่งซาบซึ้งกันไปตาม ๆ กัน กับเสียงร้องสุดไพเราะของทั้ง 2 ศิลปินที่ร่วมกันถ่ายทอดบทเพลงนี้ออกมาจากใจ ต่อด้วยเพลงที่ทำเอาแฟนเพลงปรับอารมณ์ตามกันแทบไม่ทันกับเพลงสนุก ๆ อย่าง จะรักหรือจะร้าย , เล่นของสูง และปิดท้ายคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยความครบรสกับเพลง รักไม่ต้องการเวลา
 
 
นอกจากนั้นผู้ชมในสตูฯ ยังได้ถ่ายรูปแบบ VIP เซลฟี่แบบ Social distancing ห่างกันเล็กน้อยแต่ก็ยังฟินอยู่นะจ๊ะ เรียกได้ว่างานนี้สนุกครบรส อิ่มบุญ และสร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก 
 
 
สำหรับใครที่พลาดไปกับคอนเสิร์ตในวันที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา ไม่ต้องเสียใจ พบกันอีกครั้งกับ "Re-run KLEAR Light In The Dark เห็นด้วยใจ Charity Concert" สามารถรับชมได้ตั้งแต่ 21 กันยายน เวลา 10.00 น. – 31 ตุลาคม 2020 เวลา 23.59 น. บัตรราคา 400 บาท (รับชม Re-run ผ่านระบบ TTM ) เปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันจันทร์ที่ 14 กันยายน 2563 เวลา 10.00 น. - วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2563 เวลา 18.00 น. ที่ 14 สาขาไทยทิคเก็ตเมเจอร์ หรือโทร. 0 2262 3456 และทางออนไลน์ thaiticketmajor.com/klear-light-in-the-dark