แรงบันดาลใจจากเพลงพี่เบิร์ด! KLEAR ปล่อยซิงเกิลใหม่ เสมอตลอดมา feat.เนม Getsunova

บันเทิง
แรงบันดาลใจจากเพลงพี่เบิร์ด! KLEAR ปล่อยซิงเกิลใหม่ เสมอตลอดมา feat.เนม Getsunova

ยังคงทำมิวสิกวิดีโอออกมาให้ดูอย่างต่อเนื่องสำหรับอัลบั้ม “Grow In The Dark” ของวง “KLEAR”

ล่าสุดเป็นซิงเกิลที่ 4 กับเพลง “เสมอตลอดมา” ฟีลเพลงแอบเหงาแต่เจือไปด้วยความอบอุ่น เป็นการบอกเล่าความคิดถึงคนที่เราไม่มีโอกาสได้เจอเขาอีกแล้ว โดยได้ฟีทเจอริ่งกับน้องชายคนสนิท เนม - ปราการ ไรวา รวมถึงยังได้โปรดิวเซอร์คู่ใจ ดาโน่ - ดนัย ธงสินธุศักดิ์ มาดูภาพรวมให้  โดย แพท เล่าแรงบันดาลใจสุดพิเศษที่ได้จากเพลงของซุปตาร์ตลอดกาล เบิร์ด ธงไชย ว่า…
 
 
“เพลงนี้เกิดมาจากตอนที่เราขับรถอยู่กับเพื่อน ก็คุยกันว่าเมื่อก่อนมีเพลงของ พี่เบิร์ด เพลงนึงชื่อ เล่าสู่กันฟัง เป็นเพลงที่เราชอบมากๆ เรารู้สึกว่ามันไม่มีเพลงแบบนี้แล้วเนอะ คิดว่ายังมีคนบางคนที่เรายังคิดถึงเค้าอยู่แต่ไม่รู้จะไปติดต่อเค้ายังไง เพราะว่าในเพลงเล่าสู่กันฟังมันคือการที่เราติดต่อกับคนห่างไกลยังคงถามไถ่กันว่าเป็นยังไงได้ แต่ในเพลงนี้ที่เราอยากจะสื่อสารคือมันจะมีคนบางคนในชีวิตที่ต่อให้เราคิดถึงเค้าอยากรู้ว่าเค้าเป็นยังไงแต่เราไม่มีทางที่จะติดต่อเค้าได้อีก เพลงนี้ก็เลยเป็นเพลงแบบที่ความคิดถึงมันไปไม่ถึง ว่าไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังคิดถึงเค้าอยู่เสมอตลอดมา และอีกหนึ่งความพิเศษของเพลงนี้คือได้ เนม มาช่วยถ่ายถอดเรื่องราวด้วยค่ะ” 

โดย เนม เกทสึโนวา ก็ออกอาการตื่นเต้นไม่น้อยที่ได้ร่วมงานกับวงโปรด
 
“ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้มาร่วมงานกับพี่ ๆ วงเคลียร์ครับ เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกันอย่างป็นทางการ ซึ่งจริง ๆ พวกเราสองวงสนิทกันมาก ๆ อยู่แล้วครั้งนี้เรียกว่าเป็นหนึ่งใน Achievement ของเราเลย(หัวเราะ) ที่ได้มาร้องคู่กับวงเคลียร์ โดยเฉเพาะพี่แพทเราเคยคุยกันตลอดว่าน่าจะได้ทำงานกันซักเพลง เพราะเสียงของเราสองคนน่าจะไปด้วยกันได้ดีครับ อีกอย่างผมรู้สึกว่ามิวสิกวิดีโอเพลงนี้ที่ได้ ดล ผดุงวิเชียร ผู้กำกับที่เคยกำกับเพลงเล่าสู่กันฟังมาช่วยส่งให้ทำให้รู้สึกคิดถึงแบบฟีลกู๊ดมากขึ้นอีกด้วยครับ และตอนนี้ก็มีมิวสิกวิดีโอให้ดูกันแล้วด้วยครับ ขอฝากเพลงนี้ด้วยครับ…”


พบกับ "Re-run KLEAR Light In The Dark เห็นด้วยใจ Charity Concert" สามารถรับชมได้ตั้งแต่ 21 กันยายน เวลา 10.00 น. – 31 ตุลาคม 2020 เวลา 23.59 น. บัตรราคา 100 บาท (รับชม Re-run ผ่านระบบ TTM ) ซื้อบัตรคลิก >>  https://bit.ly/3iUpb48