Chris Martin คอนเฟิร์ม! Coldplay จะทำอัลบั้มอีกแค่สามชุด โดยหนึ่งในนั้นจะเป็นงานแนวมิวสิคัล

บันเทิง
Chris Martin คอนเฟิร์ม! Coldplay จะทำอัลบั้มอีกแค่สามชุด โดยหนึ่งในนั้นจะเป็นงานแนวมิวสิคัล

เป็นอีกครั้งที่ Chris Martin ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า Coldplay จะทำอัลบั้มให้ได้ฟังกันอีกสามชุดเท่านั้น

โดยล่าสุดเขาได้ไปให้สัมภาษณ์ในรายการของ Ellen Degeneres พร้อมกับเปิดเผยว่า การทำอัลบั้มอีก 3 ชุดเป็นเรื่องที่เหมาะสมแล้วสำหรับทุกคนในวง

"ผมคิดว่าหลังจากนั้นเราจะยังทัวร์คอนเสิร์ตกันต่อไป และจะรวมตัวกันในฐานะนักดนตรีและเพื่อนอยู่เสมอ" Chris Martin อธิบาย "แต่ผมคิดว่าเรื่องการทำอัลบั้มของพวกเราคงจบลงเท่านั้น"

นอกจากนี้ ฟร้อนท์แมนแห่งวง Coldplay ยังแอบให้รายละเอียดอีกด้วยว่า อัลบั้มที่เหลือซึ่งจะทำกันนั้นพวกเขาสนใจที่จะทำงานซักชุดออกมาเป็นแนว "หนังมิวสิคคัล"

"ผมคิดว่าที่ผ่านมาพวกเราได้เรียนรู้ และเราโชคดีอย่างมากที่ได้ทำตามความรู้สึกที่ถูกต้อง" Chris Martin เผย "และนั่นคือสิ่งที่เราตัดสินใจว่าจะทำกัน"

"นั่นคือเหตุผลว่าทำไมดนตรีของเราถึงเปลี่ยนแปลงไปบ้าง บางครั้งเราก็เสียแฟนเพลงบางกลุ่มไป และได้แฟนเพลงกลุ่มอื่นกลับมาแทน"

"แต่จริงๆ แล้ว มันกลายเป็นอะไรที่สนุกมากๆ นับตั้งแต่ที่เราได้รับสิทธิพิเศษตรงนี้ในการทำตามความรู้สึกที่ถูกต้อง ซึ่งผมคิดว่าทุกคนควรจะทำสิ่งนี้"

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา หลังจากที่ Coldplay ปล่อยอัลบั้มชุดที่ 9 ที่มีชื่อว่า Music Of The Spheres ออกวางขาย Chris Martin เคยเปรยๆ มาครั้งหนึ่งแล้วว่าพวกเขาจะทำอัลบั้มทั้งหมดแค่ 12 ชุดเท่านั้น

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Coldplay