อากาเซไทยทำยอดสตรีมกระหึ่ม สุดยอดมาก! วอร์นเนอร์ มิวสิค จัดของขวัญพิเศษ ภาพน่ารัก GOT7 ปรากฏทั่วกรุงเทพฯ

บันเทิง
อากาเซไทยทำยอดสตรีมกระหึ่ม สุดยอดมาก! วอร์นเนอร์ มิวสิค จัดของขวัญพิเศษ ภาพน่ารัก GOT7 ปรากฏทั่วกรุงเทพฯ

วอร์นเนอร์ มิวสิค ขอบคุณอากาเซชาวไทย ที่ร่วมแสดงพลังส่ง “NANANA” ของ GOT7 ทำยอดสตรีมกระหึ่ม ให้หนุ่ม ๆ ปรากฏตัวทั่วกรุงเทพฯ พร้อมประกาศยังมีมิชชั่นสนุก ๆ ตามมาอีกแน่นอน

เมื่อแฟน ๆ ของ GOT7 หรืออากาเซทั้งหลาย จับมือร่วมใจโชว์พลัง พาซิงเกิล “NANANA” ของหนุ่ม GOT7 ทำยอดสตรีมเกินห้าหมื่นติดต่อกันถึง 5 วันสำเร็จ วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) เลยจัดของขวัญพิเศษเป็นการขอบคุณบรรดาอากาเซ ด้วยการพาภาพน่ารัก ๆ ของหนุ่ม ๆ GOT7 ไปปรากฏตัวทั่วกรุงเทพฯ!
 
สมกับการกลับมาได้เริ่ดสุด ๆของหนุ่ม ๆ และขอบคุณพลังของอากาเซชาวไทยที่น่ารักทุกคน
 
โดยอากาเซทั้งหลาย สามารถพบภาพของหนุ่ม ๆ GOT7 ได้ที่บนจอแอลอีดีของตึก Empire ฝั่งสาทร (17-23 มิ.ย.) และรถประชาสัมพันธ์ ที่จะตระเวนไปหาอากาเซในพื้นที่ต่าง ๆ ของกรุงเทพ ฯ ตั้งแต่ 17-23 มิ.ย. โดย 17-18 เป็นที่สยามสแควร์, 19-20 ที่สาทร, 21-22 ที่พื้นที่ย่านอโศก และ 23 ที่ย่านอารีย์ รวมถึงยังมีโปสเตอร์สวย ๆ ของหนุ่ม ๆ GOT7 ให้ได้เห็นกันในที่ต่าง ๆ อีกด้วย
 
 
“NANANA” เป็นเพลงหลักของ ‘GOT7’ อีพีชุดใหม่ของหนุ่ม ๆ ที่สมาชิกทั้งเจ็ดของวงกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง หลังแยกย้ายไปทำงานของตัวเองถึง 1 ปี 3 เดือน โดยในอีพีชุดนี้มีเพลงใหม่ของพวกเขาให้ฟังกันถึง 6 เพลง ที่ยังคงกลิ่นอายความเป็น GOT7 ไว้ได้อย่างชัดเจน ซึ่งสมาชิกทุกคนในทีมมีส่วนร่วมในการทำงานทุกเพลงอีกด้วย ถือเป็นการคัมแบ็คสุดอลัง พร้อมพาแฟน ๆ อินและฟินไปกับทุกเพลง
 
เพื่อต้อนรับผลงานใหม่ในรอบปีกว่าของ GOT7 เหล่านกน้อยอากาเซชาวไทย จึงเปิดภารกิจทำเพื่อทำสถิติถึง 3 มิชชั่นให้คุ้มค่าการรอคอย ประเดิมด้วยการพา “NANANA” ทะลุยอด 50,000 สตรีมต่อวันติดกันถึง 5 วัน

 
และเมื่อทำสำเร็จ วอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย จึงได้จัดของขวัญสุดพิเศษตอบแทนความทุ่มเทของเหล่านกน้อย 
 
โดยมิชชั่นต้อนรับการกลับมาไม่ได้มีแค่มิชชั่นเดียว ยังมีมิชชั่นอื่น ๆ รอให้แฟน ๆ ได้แสดงพลังส่งไปให้กับหนุ่ม ๆ GOT7 กันอีก งานนี้บรรดาอากาเซรอติดตามมิชชั่น และของขวัญสุดพิเศษกันได้เลย เพราะนี่คือโอกาสสำคัญที่จะได้แสดงถึงพลัง เพื่อที่พวกเขาทั้ง 7 คนจะได้รู้ว่าอากาเซชาวไทยยิ่งใหญ่และรัก GOT7 ของพวกเขาขนาดไหน!
 
และอย่าลืมฟังอีพี ‘GOT7’ ที่ปล่อยออกมาให้ฟังกันแล้วที่บริการสตรีมิงทั่วไทย หรือดาวน์โหลดได้จาก iTunes Store และชมคลิป-มิวสิกวิดีโอต่าง ๆ ของ GOT7 ได้ที่นี่ Youtube: GOT7 ที่มีอะไรเด็ด ๆ ให้ชมเพียบ!!
 
 

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : GOT7