ประเทศไทยจะมีจินยองแล้ว! เตรียมพบกับโซโล่เอเชียแฟนคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายก่อนเข้ากรม กดบัตร 25 ธ.ค. นี้

บันเทิง
ประเทศไทยจะมีจินยองแล้ว! เตรียมพบกับโซโล่เอเชียแฟนคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายก่อนเข้ากรม กดบัตร 25 ธ.ค. นี้

‘GMM SHOW’ เตรียมพา ‘พัค จินยอง’ (PARK JIN YOUNG) ลัดฟ้ามาเปิดโซโล่เอเชียแฟนคอนเสิร์ตทัวร์ ในงาน ‘2023 PARK JIN YOUNG FANCONCERT ‘RENDEZVOUS’ IN BANGKOK: Secret Meeting Between You and Me’

เตรียมตัวให้พร้อม 18 และ 19 กุมภาพันธ์ 2566 นี้ กดบัตรพร้อมกันวันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคมนี้ เวลา 10 โมงตรง!! พร้อมสิทธิพิเศษแบบจัดเต็ม!
 
เชื่อว่าเหล่าอากาเซไทย (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ GOT7) ต้องถูกใจกับสิ่งนี้ เพราะผู้จัดงานอย่าง ‘IDEA FACT’ (ไอเดียแฟค) หน่วยงานภายใต้ ‘GMM SHOW’ (จีเอ็มเอ็มโชว์) ในเครือ ‘GMM GRAMMY’ (จีเอ็มเอ็มแกรมมี่) เตรียมพาสุภาพบุรุษสุดหล่อ ‘พัค จินยอง’ (PARK JIN YOUNG) วง GOT7 บิดลัดฟ้ามาจัดโซโล่เอเชียทัวร์แฟนคอนเสิร์ตครั้งสำคัญในประเทศไทยกับงาน ‘2023 PARK JIN YOUNG FANCONCERT ‘RENDEZVOUS’ IN BANGKOK: Secret Meeting Between You and Me’  ในวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ และวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 18.00 น. ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ 2, ชั้น 6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์
 
ไม่เพียงแต่ ‘พัค จินยอง’ จะประสบความสำเร็จในฐานะนักร้องเท่านั้น เขายังได้รับการยอมรับในฐานะนักแสดงมากฝีมือ โดยได้ฝากฝีมือไว้ในซีรีย์เกาหลีอย่าง The Devil Judge, Yumi’s Cell ภาค 1 และ ภาค 2, ‘Yaksha: Ruthless Operations’ ด้วยความสามารถอันโดดเด่นของเขา ทำให้ได้รับคัดเลือกเป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง ‘A Christmas Carol’ ที่เตรียมเข้าฉายในปลายปีนี้ก่อนเดินทางมาไทยอีกด้วย
 
 
‘พัค จินยอง’ (PARK JIN YOUNG) จะเริ่มเอเชียทัวร์แฟนคอนเสิร์ตในปี 2023 อากาเซชาวไทยเตรียมตัวให้พร้อม เพราะงานนี้จินยอง ได้เตรียมโปรเจกต์แฟนคอนเสิร์ตในครั้งนี้ เพื่อเป็นการตอบแทนความรักของเหล่าอากาเซที่มีให้กับเขาตลอดมา การันตีได้ว่าทุกวินาทีจะมีแต่ความฟิน!! หากทุกคนพร้อมบอกเลยว่าจินยองพร้อมมากกว่า เพราะถึงแม้ว่าตารางงานจะแน่นขนาดไหน แต่เจ้าตัวก็ซุ่มซ้อมและเตรียมตัวอย่างหนักเพื่อมอบความสุขและความทรงจำสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับแฟน ๆ อย่างเต็มที่แน่นอน ที่สำคัญงานครั้งนี้ถือเป็นงานแฟนคอนเสิร์ตอำลาแฟน ๆ ครั้งสุดท้าย ก่อนเข้ากรมรับราชการทหารในช่วงปลายปี 2023 ดังนั้น บอกได้คำเดียวว่าแฟนตัวจริงของหนุ่มจินยองไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง
 
เตรียมกดบัตรโซโล่เอเชียแฟนคอนเสิร์ตทัวร์ ‘2023 PARK JIN YOUNG FANCONCERT ‘RENDEZVOUS’ IN BANGKOK: Secret Meeting Between You and Me’ ในวันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคมนี้ เวลา 10 โมงเช้า พร้อมสิทธิพิเศษมากมายแบบจัดเต็ม! บัตรนั่งราคา 5,900, 4,900, 3,900, และ 2,900 บาท ทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com และ Thaiticketmajor ทุกสาขา
 
ติดตามข่าวสารกิจกรรมและข้อมูลต่าง ๆ ของงานเพิ่มเติมได้ที่ Official Facebook: GMMSHOW /Twitter: @GMMSHOW_th