สิ้นสุดการรอคอย! Billie Eilish เตรียมขึ้นคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย 24 ส.ค.นี้

บันเทิง
สิ้นสุดการรอคอย! Billie Eilish เตรียมขึ้นคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย 24 ส.ค.นี้

Billie Eilish นักร้องและนักแต่งเพลง วัย 20 ปี เจ้าของรางวัลแกรมมี่ 7 สาขา ประกาศตารางทัวร์เอเชีย Happier Than Ever, The World Tour โดยจะเดินทางมาเปิดการแสดงในเมืองไทยวันพุธที่ 24 สิงหาคม นี้

สำหรับทัวร์คอนเสิร์ตนี้จะเป็นการแสดงสดครั้งแรกในเอเชียของสาว Billie Eilish หลังจากเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 2 Happier Than Ever ที่อันดับ 1 และได้รับคำชื่นชมจากนักวิจารณ์เพลงมากมาย โดยการแสดงของ Eilish ในอเมริกาเหนือ สหราชอาณาจักร และยุโรป บัตรเข้าชมถูกขายหมดเกลี้ยงเป็นประวัติการณ์

ย้อนกลับไปในเดือนกรกฎาคม 2564 อัลบั้มใหม่ Happier Than Ever เปิดตัวที่อันดับ 1 ในชาร์ทอัลบั้มทั่วโลก โดย NME ได้เขียนชื่นชมถึงอัลบั้มชุดนี้ว่า "ทำให้ Eilish เป็น 1 ในศิลปินป็อปที่น่าจับตามองที่สุดแห่งยุค" ด้าน Rolling Stone เรียกอัลบั้มชุดนี้ว่า "จริงใจอย่างกล้าหาญ" ในขณะที่ DIY Mag ตั้งข้อสังเกตว่า "ไม่ใช่แค่ความสำเร็จในการสร้างสรรค์  เสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์เหนือขอบเขต แต่เป็นตัวอย่างในการใช้ชีวิตจริงของคุณด้วยความมั่นใจและยอดเยี่ยม" ความเฉลียวฉลาดและปัญญาที่เฉียบแหลม การเฝ้าสังเกตชีวิตประจำวัน การปิดบังซ่อนเร้น และความกล้าบ้าบิ่น Happier Than Ever สำรวจความหมายของการเป็นมนุษย์ที่ซับซ้อน ซึ่งผลงานชุดนี้ Eilish ได้ถ่ายทอดประสบการณ์อันแสนบอบช้ำที่สุดของเธอจนถึงปัจจุบัน

สำหรับทัวร์ Happier Than Ever, The World Tour ครั้งนี้ สาว Billie Eilish ยังคงร่วมมือกับพันธมิตรด้านความยั่งยืนอย่าง REVERB องค์กรที่ไม่หวังผลกำไรด้านสิ่งแวดล้อม เพื่อทำทัวร์แบบ Climate Positive สร้างสภาพอากาศที่ดี กำจัดก๊าซเลือนกระจก ลดการปล่อยมลพิษ ในการแสดงแต่ละครั้ง ภายใต้แบรนด์ Billy Eilish Action Village ที่มุ่งเน้นเรื่องการดำเนินการด้านสภาพอากาศและความยุติธรรม โดยเป็นเจ้าภาพและสนับสนุนองค์กรด้านสิ่งแวดล้อมในระดับท้องถิ่นและระดับโลก ตลอดจนโครงการที่ครอบคลุมผ่านแคมเปญ Music Climate Revolutionของ REVERB ด้วย

ห้ามพลาด! Billie Eilish Happier Than Ever, The World Tour in Bangkok วันพุธที่ 24 สิงหาคม 2565 อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี


เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Billie Eilish