เมลาณี ส่งเอ็มวีเพลง NOTE TO MY YOUNGER SELF เป็นกำลังใจให้เด็กๆ ที่กำลังเผชิญปัญหาชีวิต

บันเทิง : มีคลิป
เมลาณี ส่งเอ็มวีเพลง NOTE TO MY YOUNGER SELF เป็นกำลังใจให้เด็กๆ ที่กำลังเผชิญปัญหาชีวิต

ผลสํารวจวัยรุ่นไทยกว่าสองพันคน 1 ใน 4 เคยคิดฆ่าตัวตาย ขณะที่บางคนไม่รู้ว่าป่วยเป็นซึมเศร้าและไม่ได้รับการรักษาอย่างทันท่วงที

นั่นจึงเป็นที่มาของเพลง NOTE TO MY YOUNGER SELF เพลงพิเศษที่แต่งและร้องโดย MELANIE (เมลาณี) ซึ่งเคยผ่านเจ็บปวดจากการถูกบูลลี่จนเป็นโรคซึมเศร้าในวัยเด็กมาแล้ว จึงอยากส่งต่อเพลงนี้ให้เป็นพลังกับเด็กๆ ที่กำลังเผชิญปัญหาสุขภาพจิตแบบเดียวกับเธอ

เมลาณีแต่งขึ้นจากประสบการณ์ในวัยเด็กของเธอเอง พูดถึงความเจ็บปวดของเด็กสาวคนหนึ่งจากการถูกบูลลี่ Body Shaming จนเกิดปมในใจ ทำร้ายตัวเอง และ เป็นโรคซึมเศร้า แต่ในวันนี้เธอได้ เติบโต แข็งแรงขึ้นทั้งร่างกายและจิตใจ โดยได้ เอก Season Five เขียนเนื้อเพลงภาษาไทยในชื่อเพลง “ข้อความถึงตัวฉัน” และยังเป็นโปรดิวเซอร์ของเพลงนี้ให้อีกด้วย

ในส่วนของมิวสิควิดีโอได้น้องมิลลี่ มารับบทเป็นเมลาณีในวัยเด็กที่ต้องต่อสู้ก้าวผ่านกับความเจ็บปวดที่ถูกบูลลี่ จนมาเป็นเมลาณีในปัจจุบันที่เข้มแข็งและพร้อมส่งกำลังใจให้ทุกๆคนในวันนี้ โดยได้ถูกนำมาใช้ในโปรเจ็กต์ NOTE TO MY YOUNGER SELF ซึ่งทุกคนสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือ เพียงแค่ดาวน์โหลด ฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ

โดยทางเทโร มิวสิคมอบรายได้ทั้งหมดที่เกิดจากเพลงโดยไม่หักค่าใช้จ่ายให้กับ “สถาบันสุขภาพจิตเด็กและวัยรุ่นราชนครินทร์” รวมทั้งขอเชิญชวนให้ทุกคนร่วมบริจาคเงินเพื่อสนับสนุนกิจกรรมการดูแลสุขภาพจิตเด็กและวัยรุ่นผ่านทาง สถาบันสุขภาพจิตเด็กและวัยรุ่นราชนครินทร์ ได้อีกช่องทางด้วย

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : MELANIE