หวังว่าจะมีช่วงเวลาที่แสนสนุกด้วยกันนะครับ! “WOODZ” ส่งคลิปอ้อนรอเจอ “THAI MOODZ” อย่าพลาดเจอกัน 17 ธ.ค. นี้

บันเทิง
หวังว่าจะมีช่วงเวลาที่แสนสนุกด้วยกันนะครับ! “WOODZ” ส่งคลิปอ้อนรอเจอ “THAI MOODZ” อย่าพลาดเจอกัน 17 ธ.ค. นี้

“WOODZ” ศิลปินมากความสามารถผู้ได้รับฉายา All Rounder ส่งคลิปพิเศษอ้อนแฟนคลับชาวไทย เชิญชวนมาดูคอนเสิร์ตอังกอร์ที่ประเทศไทยด้วยกันอีกครั้ง กับงาน “2023 WOODZ WORLD TOUR ‘OO-LI and’ in Bangkok”

โดยงานในครั้งนี้ได้ “BEX” บริษัทอีเว้นท์ออกาไนเซอร์ ในเครือเวิร์คพอยท์กรุ๊ปที่แฟน ๆ รู้จักกันเป็นอย่างดีเป็นผู้จัดงาน ร่วมกับ “EDAM ENTERTAINMENT” / Kong Yeon Team / “YJ PARTNERS” / “PROUD2” และ MERRY GO ROUND
 
 
โดยซึงยอนได้ส่งคลิปสุดพิเศษมาฝากแฟนชาวไทยว่า “สวัสดีครับ THAI MOODZ ที่รัก ผม WOODZ ครับ ต่อเนื่องจากคอนเสิร์ต WOODZ WORLD TOUR ‘OO-LI’ ครั้งที่แล้ว ครั้งนี้ผมกลับมาพร้อมกับคอนเสิร์ต 2023 WOODZ WORLD TOUR ‘OO-LI and’ เนื่องจากคอนเสิร์ตที่ไทยครั้งที่แล้วได้รับความรักจากแฟน ๆ มากมาย ผมจึงมีโอกาสได้กลับมาแสดงอีกครั้งครับ ผมก็ตั้งตารอมาก ๆ สำหรับเวลาที่จะได้ใช้ร่วมกันที่คอนเสิร์ตที่ประเทศไทยครั้งนี้ หวังว่าจะมากันเยอะ ๆ และร่วมมีช่วงเวลาที่แสนสนุกไปด้วยกันนะครับ สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ ยังมีการแสดงพิเศษที่สามารถชมได้ที่คอนเสิร์ตอังกอร์เท่านั้น ดังนั้นโปรดตั้งตารอกันด้วยนะครับ แล้วเจอกันที่กรุงเทพฯ วันที่ 17 ธันวาคม นี้ครับ WOODZ รอเจอ THAI MOODZ อยู่นะครับ” 
 
 


โดยงาน “2023 WOODZ WORLD TOUR ‘OO-LI and’ in Bangkok” จะถูกจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2566 เวลา 17:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี บัตรราคา 6,300 (บัตรยืน) / 5,900 / 5,300 / 4,300 / 3,900 และ 2,900 บาท โดยงานในครั้งนี้จัดเพียง “1 รอบการแสดง” เท่านั้น แฟน ๆ คนไหนที่มีบัตรแล้วก็เตรียมตัวให้พร้อม ส่วนใครที่ยังไม่มีบัตรสามารถไปจับจองได้ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกช่องทาง ซึงยอนรอเจอแฟน ๆ ทุกคนอยู่นะ! โดยสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและข้อมูลต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook และ X: @BEX_Concert 
 
 
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : WOODZ 2023 WOODZ WORLD TOUR ‘OO-LI and’ in Bangkok