ใครพลาดรอบที่แล้วรอบนี้ต้องทัน! WOODZ จัดให้แฟนไทยแบบจุก ๆ คอนเสิร์ต 2 วัน เจอกัน 1-2 ก.ค.นี้

บันเทิง
ใครพลาดรอบที่แล้วรอบนี้ต้องทัน! WOODZ จัดให้แฟนไทยแบบจุก ๆ คอนเสิร์ต 2 วัน เจอกัน 1-2 ก.ค.นี้

WOODZ กลับมาไทยตามสัญญาจัดเต็มคอนเสิร์ตที่ไทย 2 วัน MOODZ ไทยเตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาเจอกัน 1-2 กค. นี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี กับ ‘2023 WOODZ WORLD TOUR OO-LI in BANGKOK’

มู๊ดจึไทย (MOODZ ชื่อแฟนคลับของวู้ดดึอย่างเป็นทางการ) ยังจำความสนุกได้อยู่ไหมกับคอนเสิร์ตเมื่อปีที่แล้วที่ SOLD OUT อย่างรวดเร็วภายในระยะเวลาแค่ 1 ชั่วโมง มาปีนี้ WOODZ ไม่ปล่อยให้แฟนคลับไทยรอนาน รีบกลับมาเรียกเสียงกรี๊ดของแฟนๆ ชาวไทยอย่างต่อเนื่อง โดยในครั้งนี้ Be Hear Now Kpop ได้จัดเต็มเพื่อแฟนๆ ชาวไทย จัดเต็มการแสดงถึง 2 วันเต็ม! เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาเจอกันใน 2023 WOODZ WORLD TOUR OO-LI in BANGKOK วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 2566 และวันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม 2566 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี
 
โดยในคอนเสิร์ตครั้งนี้รับรองเลยว่า WOODZ ได้เตรียมโชว์สุดพิเศษและบทเพลงที่หลากหลาย พร้อมเตรียมขนเพลงฮิต และเพลงจากมินิอัลบั้มใหม่อย่าง OO-LI มาเพื่อแฟนๆอย่างแน่นอน โดยในทัวร์ครั้งนี้จะเริ่มครั้งแรกที่ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ในเดือนพฤษภาคม และเดินทางต่อไปยังอีกหลายประเทศ ก่อนมาพบกับแฟนๆ ชาวไทย เพราะฉะนั้นการันตีความร้อนแรงของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้เลยว่า ห้ามพลาด 

 
MOODZ ไทยเตรียมตัวให้พร้อมกับค่ำคื่นที่คุณจะจดจำไปตลอดชีวิต อย่าลืมเรามีนัดกันในวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 2566 และวันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม 2566 ใน 2023 WOODZ WORLD TOUR OO-LI in BANGKOK ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยในงานนี้การันตีเลยว่า WOODZ จะมอบประสบการณ์สุดมันส์ให้กับ MOODZ ไทยทุกคนอย่างแน่นอน รายละเอียดวันจำหน่ายบัตร ราคาบัตร ผังที่นั่ง และสิทธิ์พิเศษ จะประกาศในเร็วๆนี้ และเพื่อไม่ให้พลาดสิทธิพิเศษที่จะทำให้คุณใกล้ชิด MOODZ เพิ่มมากขึ้นสามารถติดตาม ความเคลื่อนไหว และข้อมูลอัพเดตได้ที่ Facebook: www.facebook.com/BeHearNowKpop และ Twitter: @behearnowkpop 
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : WOODZ 2023 WOODZ WORLD TOUR OO-LI in BANGKOK