TYTAN เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่สุดละมุน ‘ฝนดาวตก’ 29 ต.ค.นี้

บันเทิง
TYTAN เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่สุดละมุน ‘ฝนดาวตก’ 29 ต.ค.นี้

กลับมาหนนี้ไม่ได้ตั้งใจมีปริศนาให้ไขหรือถอดรหัสใดๆ แต่พอดีเจ้าตัวเผลอหลุดให้สัมภาษณ์สื่อไปว่า ชื่อเพลงใหม่นั้นมี 3 พยางค์

 “ไทแทน” (TYTAN) - ไทแทน ทีปประสาน (Tytan Teepprasan) แห่งบ้าน “โฟร์ วัน วัน มิวสิก” (411 Music) เลยนึกสนุกไปชวนเพื่อนๆ ศิลปินไม่ว่าจะเป็น พีพี-กฤษฏ์, เลดี้ปราง, ทิกเกอร์, สาวๆ วง VIIS และ หนุ่มฮง วง LYKN ให้ลองเดากันเล่นๆ ว่าจะเป็นชื่อเพลงอะไร??? ล่าสุดวันนี้ต้นสังกัด “โฟร์ วัน วัน มิวสิก” (411 Music) ก็มาคลายปมให้เหล่าธันเดอร์ (Thunder ชื่อแฟนคลับของไทแทน) และทุกคนได้หายคันใจแล้ว 
 
‘ฝนดาวตก’ คือชื่อเพลงใหม่ล่าสุด ซิงเกิลที่ 2 จาก 1st Mini Album Y.O.B.O. [YOU'RE ONLY BORN ONCE] นั่นเอง ต้องเรียกว่าไม่พูดพล่ามแต่ทำเพลงใหม่ออกมาให้ฟังกันแบบต่อเนื่องไปเลยสำหรับ “ไทแทน” (TYTAN) หนุ่มหล่อออร่าแรงผู้มุ่งมั่นในเส้นทางศิลปินตลอดมา “ไทแทน” (TYTAN) - ไทแทน ทีปประสาน (Tytan Teepprasan) แห่งบ้าน “โฟร์ วัน วัน มิวสิก” (411 Music) ในเครือ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.) ของ กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ หลังจากคัมแบ็กด้วยเพลง ‘YOBO’ ซิงเกิลแรกจาก 1st Mini Album Y.O.B.O. [YOU'RE ONLY BORN ONCE] เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2567 ก็เป็นไปตามที่ได้ลั่นวาจาไว้ว่าเขาจะทยอยปล่อยผลงานเพลงต่างๆ ในมินิอัลบั้มนี้ออกมาให้ฟังกันตลอดปี ซึ่งวันนี้ฤกษ์ดีคิกออฟตูมแรกกันด้วยภาพทีเซอร์ที่มาแบบสปอยล์เพลง ‘ฝนดาวตก’ ไปเลย 1 ท่อน สะกดหูสุดๆ บางคนยังหยุดฟังไม่ได้ โดยในส่วนของตัวเพลงเต็มๆ นั้นรอฟังกันในวันที่ 29 ตุลาคมที่จะถึงนี้ 

 
 

ปรากฏการณ์ ‘ฝนดาวตก’ เพลงนี้จะเพราะขนาดไหน เนื้อหาจะเป็นเช่นไร ** 29 ตุลาคมนี้ เวลาเที่ยงตรง ** ฟัง #TYTAN_ฝนดาวตก กันชัดๆ ได้ทุกมิวสิกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มชั้นนำทั่วโลก และทางออฟฟิเชียลโซเชียลมีเดีย @411ent ทุกแพลตฟอร์ม รวมถึงช่องทางใหม่ล่าสุดของ “ไทแทน” (TYTAN) ที่ขอชวนกดติดตามกันไว้ ไม่ว่าจะเป็น เฟซบุ๊กออฟฟิเชียลแฟนเพจ TYTAN.official https://www.facebook.com/TYTAN.411musicofficial/ อินสตาแกรม @tytan.411musicofficial https://www.instagram.com/tytan.411musicofficial  ติ๊กต็อก @tytan.official https://www.tiktok.com/@tytan.official เปิดแจ้งเตือนรอไว้เลย!!!

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : TYTAN ฝนดาวตก