ประมวลภาพความประทับใจ กัน-ริท-โตโน่ จัดเต็ม 10 ปี อสรพิษ กัน ริท โน่ โชว์

exclusive
ประมวลภาพความประทับใจ กัน-ริท-โตโน่ จัดเต็ม 10 ปี อสรพิษ กัน ริท โน่ โชว์

สร้างความประทับใจไว้ให้กับแฟนๆ สมกับการรอคอยในรอบ 10 ปี ของ 3 หนุ่มสุดแสบ “แก๊งค์อสรพิษแห่งบ้านเดอะสตาร์” กัน-นภัทร, ริท-เรืองฤทธิ์ และ โตโน่-ภาคิน

ในคอนเสิร์ตผสมทอล์คโชว์สุดพิเศษ  “10 ปี อสรพิษ กัน ริท โน่ โชว์”  ที่ขนทั้งความสุข  ความสนุก มาแบบจัดเต็ม  ณ  เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์  เมื่อวันที่ 5-6 ธันวาคม ที่ผ่านมา 
 
กัน-ริท-โตโน่ ขอเริ่มเปิดเวทีหวนความหลังกันด้วยบทเพลงแห่งความรักและทรงจำของเหล่าเดอะสตาร์ กับเพลง รักของฉันนั้นคือเธอ  ต่อด้วยเพลง กระโดดกอด เพื่อทักทายแฟนๆในช่วงแรกให้ได้หายคิดถึงกันพอหอมปากหอมคอ  แค่นั้นยังไม่พอนานๆรวมตัวกันทั้งที  ต้องมีการปะทะคารมจิกกัดกันตามสไตล์ของ 3หนุ่ม กัน-ริท-โตโน่  ทำเอาคนดูหัวเราะกันจนท้องแข็งไปตามๆกันเลยทีเดียว 

จากนั้นมาเปลี่ยนอารมณ์ กับเพลง เคียงกัน  ที่มาในเวอร์ชันสุดพิเศษในสไตล์บอยแบรนด์ เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆไปได้ไม่น้อย  นอกจากนี้หนุ่มกันยังเอาซิงเกิลใหม่ล่าสุดจากโปรเจ็คท์ใหญ่ Sun&Moon กับเพลง ไปต่อหรือรอจบ ที่ร้องร่วมกับ วงเคลียร์ มาโชว์ให้ได้ฟังกันแบบสดๆ  ด้านหนุ่มริทก็ไม่น้อยหน้า นำซิงเกิลใหม่ คนรัก(ษา)  มาโชว์ให้ฟังเป็นครั้งแรก  แถมงานนี้ยังขนเพลงที่มีความหมายหลากหลาย 

ที่ทั้ง 3 หนุ่ม ตั้งใจหยิบมาร้องให้ฟังกัน  ทั้งเพลงช้าซึ้งๆและเพลงเร็วสุดสนุก  อาทิ ข้างๆหัวใจ, ใช่สิ, รักเธออยู่ดี, ชอบก็จีบ, เหวี่ยงก็รัก, บ้าคิดถึง ฯลฯ  ทำเอาทุกคนร้องตามกันสนั่นฮอลล์  แค่นั้นยังไม่พอขึ้นชื่อว่าเป็นแก๊งอสรพิษทั้งที  ก็ต้องพูดถึงคู่จิ้นในตำนาน อย่าง ริท-โตโน่  ที่หยิบเอาเพลง  รักเธออยู่ดี  มาให้หลายคนได้อินและฟินกัน 

ส่วนหนุ่มกัน กลัวน้อยหน้าเลยขอจิ้นต่อกับ หนุ่มริท ในเพลง  กีดกัน  ทำเอาสายวายทั้งหลายแทบขาดใจ  กับซีนที่ทั้งคู่ต้องจูจุ๊บกัน   งานนี้หนุ่ม โตโน่ ทนดูไม่ได้ต้องเข้ามาขัดจังหวะ ชวนวง The Dust มากระชากอารมณ์กับเพลงสุดมันส์ จนเวทีแทบลุกเป็นไฟ  ทำเอาแฟนๆมันส์สุดๆจนนั่งแทบไม่ติดเก้าอี้เลยทีเดียว  จากนั้น3หนุ่ม กัน-ริท-โตโน่ พาทุกคนไปย้อนความทรงจำ กับเวที The Star ค้นฟ้าคว้าดาว6  ด้วยการจำลองภาพการประกวดขึ้นอีกครั้ง  มีทั้งพิธีกรคู่หู พี่แฟรงค์-พี่เอกกี้  และที่ขาดไม่ได้กับภาพของ 3 คณะกรรมการฝีปากคม พี่เพชร-พี่โจ้-พี่ม้า ทำเอาแฟนๆปรบมือลั่นชอบอกชอบใจกันยกใหญ่  เป็นการปิดท้ายคอนเสิร์ตได้สุดประทับใจ  สมกับการรอคอยตลอดสิบปีที่ผ่านมา  ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคำว่า มิตรภาพ ความรักและความผูกพัน ของ3หนุ่มแก๊งอสรพิษ กัน-ริท-โตโน่  ในคอนเสิร์ต  “10 ปี อสรพิษ กัน ริท โน่ โชว์”