ลักยิ้มละลายใจน่ารักที่สุด! ประมวลภาพแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทยของ "คิม มินกยู"

exclusive
ลักยิ้มละลายใจน่ารักที่สุด! ประมวลภาพแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทยของ "คิม มินกยู"

งานจบ แต่ความทรงจำยังไม่จบ…. 4NOLOGUE จับมือ Happy Tribe Entertainment และ Tajoy Entertainment จัดงาน Kim MinGue The 1st Fan Meeting "PROPOSAL" in Thailand

แฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทยของ “Kim MinGue” (คิม มินกยู) หรือ เลขาชา หนุ่มฮอตจากซีรีส์ Business Proposal ที่จัดขึ้นแบบเต็มอิ่มถึง 2 รอบการแสดง เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
 
สมกับเป็นหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ที่มีลักยิ้มอันทรงพลังขวัญใจแฟนๆ สำหรับ คิม มินกยู เพราะทันทีเจอแฟนๆ เจ้าตัวก็ทำหน้าที่เขยไทยขโมยหัวใจสาวๆ ไปจนหมด ทั้งไหว้สวย ยิ้มเก่ง ลักยิ้มลักใจ แถมยังหยอดพูดภาษาไทยไม่หยุด ทำเอาคนในฮอลล์เขินไปตามๆ กัน นอกจากนี้ มินกยู ยังเตรียมเพลง  Love, Maybe OST. Business Proposal ที่พออยู่กับงานโปรดักชั่นของ 4NOLOGUE แล้วทำให้รู้สึกราวกับว่าคิมมินกยูคือเจ้าชายแสนอบอุ่นดีๆ นี่เอง 
 
ต่อด้วยช่วง Q&A ที่ทำให้แฟนๆ ได้รู้จักตัวตนของหนุ่มคนนี้มากขึ้น และยังมีเกมที่เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นฮอลล์ เท่านั้นยังไม่พอแฟนๆ ได้ร่วมใจกันตอบแทนความน่ารัก และแสนดีของมินกยูด้วยการทำโปรเจคพิเศษให้ซึ่งเจ้าตัวก็ปลื้มจนเก็บน้ำตาไว้ไม่อยู่ นอกจากนี้ยังมี Good Day By.John Park อีกหนึ่งเพลงที่เจ้าตัวตั้งใจมอบให้แฟนๆ ก่อนปิดท้ายด้วยการพบปะผู้โชคดีที่ได้สิทธิ์ HAND CARD, FANSIGN ฯลฯ
 
โดย “คิม มินกยู” ได้เผยความรู้สึกว่า…“ทุกครั้งที่มีโอกาสได้เจอแฟนคลับแบบใกล้ชิด ผมจะรู้สึกตื่นเต้นมากๆ และทุกครั้ง ผมก็จะคุยกับตัวเองว่า  เราจะทำเต็มที่ เพื่อที่จะให้ทุกคนได้ความทรงจำดีๆ กลับบ้าน แต่แฟนคลับก็ได้สร้างความทรงจำดีๆให้ผมด้วยเหมือนกัน เลยอยากขอบคุณทุกคนมากๆ หวังว่าทุกคนจะมีความสุข และผมอยากให้ทุกคนรอติดตาม ส่งกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ เพราะน่าจะมีผลงานใหม่เร็วๆ นี้ให้ทุกคนได้ดูกัน”
 
งานนี้เรียกได้ว่าสร้างความทรงจำดีๆ ร่วมกันตั้งแต่ต้นจนจบเลยทีเดียว…ติดตามความพิเศษที่จะเกิดขึ้นอีกในอนาคตได้ที่โซเชี่ยลมีเดียของ 4NOLOGUE ทุกช่องทาง