คนขับแท็กซี่ไทยก็มา! แก๊งคอลเซ็นเตอร์ก็มี ประมวลภาพงานแฟนมีตติ้ง 'อีเจฮุน' วันแรก น่ารักที่สุดเลย

exclusive
คนขับแท็กซี่ไทยก็มา! แก๊งคอลเซ็นเตอร์ก็มี ประมวลภาพงานแฟนมีตติ้ง 'อีเจฮุน' วันแรก น่ารักที่สุดเลย

คลั่งรักไม่ไหว ใจละลายกันไปหมดแล้ว สำหรับแฟนคลับชาวไทยของหนุ่ม "อีเจฮุน" พระเอกเกาหลีมากความสามารถ ที่บินลัดฟ้ามาจัดแฟนมีตติ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ มอบความสุขความสดใสให้แฟนๆ ในประเทศไทยเป็นครั้งแรก

กับงาน "Lee Je Hoon, On: The Scene 1st Fan Meeting in Bangkok 2022" ซึ่งจัดแสดงรอบแรกไปแล้วอย่างอบอุ่นและใกล้ชิด เมื่อค่ำวานนี้ (วันพุธที่ 22 มิถุนายน 2565) ที่เซ็นทรัลเวิลด์ไลฟ์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จัดโดย ไลฟ์ เนชั่น เทโร (Live Nation Tero) 
 
งานนี้ หนุ่มอีเจฮุนเรียกเสียงกรี๊ดต้อนรับดังสนั่นจากแฟนๆ ในฮอลล์ ด้วยการเปิดตัวบนเวทีในชุดคนขับแท็กซี่ไทยสีฟ้า พร้อมรับบทคนขับแท็กซี่ ที่โดนพิษแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรมาป่วน สร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้แฟนๆ ได้ตั้งแต่เปิดโชว์ ก่อนจะโชว์ความเป็นเขยไทยไหว้สวย และทักทายแฟนๆ อย่างเป็นทางการอีกครั้งว่า "สวัสดีครับผมอีเจฮุนครับ ดีใจมากๆ ที่ได้เจอทุกคน ในวันนี้ สัญญาว่าวันนี้จะสนุกแน่นอนครับ”พูดคุยเรียกน้ำย่อยเบาๆ กันสักพัก หนุ่มอีเจฮุนก็กลับเข้าหลังเวที เพื่อเปลี่ยนชุดสำหรับโชว์สุดพิเศษในเพลง “Thick and Thin” ของวง LANY จากนั้นก็นั่งพูดคุยกันต่อยาวๆ ชนิดที่ว่าได้สัมผัสตัวตนของหนุ่มอีเจฮุนกันแบบล้วงลึกสุดๆ
 
งานนี้ นอกจากการพูดคุยที่สนุกสนานเป็นกันเองเรียกเสียงกรี๊ดรัวๆ แล้ว ยังมีกิจกรรมไฮไลท์ที่สร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับแฟนๆ อีกมายมาย อาทิ กิจกรรมเล่นเกมกับแฟนคลับผู้โชคดีบนเวทีอย่างใกล้ชิด พร้อมถ่ายรูปคู่ด้วยกล้องโพลารอยด์และรับลายเซ็นต์ทันที เรียกว่าเอ็กซ์คลูซีฟจนหลายคนอิจฉาตาร้อนกันสุดๆ กิจกรรมตอบคำถามของแฟนๆ ที่ส่งเข้ามา รวมถึงโชว์สุดเซอร์ไพรส์กับการร้องเพลงไทย “รึเปล่า”ของอาร์มแชร์ ก่อนจะถึงโมเมนต์แห่งความประทับใจที่แฟนคลับร่วมกันทำคลิปพิเศษ และแฟนโปรเจค “We Love Lee Je Hoon” ที่ทำเอาหนุ่มอีเจฮุนซาบซึ้งจนน้ำตาซึม ถึงกับเอ่ยคำว่า “รักทุกคน” เป็นภาษาไทยออกมา
 
การเดินทางมาเมืองไทยของหนุ่มอีเจฮุนครั้งนี้ ได้สร้างความสุขให้กับแฟนๆ ชาวไทยเต็มอิ่ม ด้วยความหล่อออร่า รอยยิ้มที่สดใส และความรักที่หนุ่มอีเจฮุนได้มอบให้กับแฟนๆ ในงาน แฟน มีตติ้ง ของเขา "Lee Je Hoon, On: The Scene 1st Fan Meeting in Bangkok 2022" ซึ่งยังมีการแสดงอีก 1 รอบ กับโชว์ใหม่ที่ไม่ซ้ำกัน ในวันนี้ (พฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน 2565) เวลา 20.00 น. ห้ามพลาด! ใครที่ยังไม่มีบัตร สามารถซื้อได้ทาง www.livenation.co.th หรือที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์หน้างาน ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ไลฟ์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ แล้วมาสัมผัสตัวตนและรับพลังความรักจากหนุ่ม อีเจฮุน ด้วยกัน

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวคอนเสิร์ตได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/livenationth และ อินสตาแกรม https://www.instagram.com/livenationth/ และทวิตเตอร์ https://twitter.com/livenationth 
 
อีกหนึ่งโปรดักชั่นคุณภาพจาก ไลฟ์ เนชั่น เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ (Live Nation Tero Entertainment)