น่ารัก น่าเอ็นดู หล่อแบบไร้ที่ติ! ประมวลภาพ THE BOYZ ปิดท้ายเวิลด์ทัวร์ ใน THE B-ZONE IN BANGKOK

exclusive
น่ารัก น่าเอ็นดู หล่อแบบไร้ที่ติ! ประมวลภาพ THE BOYZ ปิดท้ายเวิลด์ทัวร์ ใน THE B-ZONE IN BANGKOK

เรียกเสียงกรี๊ดได้ตั้งแต่ต้นจนจบ สำหรับ “THE BOYZ WORLD TOUR : THE B-ZONE IN BANGKOK” เวิลด์ทัวร์ของหนุ่มๆ THE BOYZ

งานนี้ 4NOLOGUE, IST Entertainment และ Dream Maker Entertainment Limited จัดให้จุใจถึง 2 รอบการแสดง เมื่อวันที่ 23-24 กรกฎาคมที่ผ่านมา
 
THE BOYZ เตรียมความฟินมาให้เหล่า THE B (ชื่อแฟนคลับ) ได้กรี๊ดกันแบบไม่ยั้ง ทั้งเพลงฮิต Performance สุดปัง พร้อมด้วยโปรดักชั่นที่จัดเต็มจนล้นฮอลล์ตามสไตล์ผู้จัดอย่าง 4NOLOGUE เรียกได้ว่างานนี้แฟนๆ ยิ้มแก้มปริ โกยความสุขกลับบ้านกันถ้วนหน้า
 
เริ่มด้วยการเปิดตัวของหนุ่มๆ ในเพลง Maverick ต่อด้วยเพลง The Stealer แต่ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ จนฮอลล์แทบแตกกับความน่ารักของเหล่าเมมเบอร์ที่ต่างก็เตรียมประโยคภาษาไทยยอดฮิตมาหยอดเอาใจ THE B ชาวไทยแบบไม่ซ้ำกันสักคน 
 
นอกจากความน่ารัก น่าเอ็นดู และเพลงมากมายในคอนเสิร์ตนี้ของหนุ่มๆ แล้ว งานนี้ยังมีอีกหนึ่งอย่างที่เรียกว่าเป็นที่สุด ไม่พูดถึงไม่ได้ นั่นคือ Stage เพลง Checkmate ที่พวกเขาเคยโชว์ใน Road to Kingdom รอบ Finale Live Comeback Stages เวิลด์ทัวร์ครั้งนี้หนุ่มๆ จัดให้แฟนๆ ได้เห็นด้วยตาตัวเองกันแบบสดๆ บวกกับงานโปรดักชั่น ที่อัดแน่นทั้งแสง สี และระบบเสียง ทำให้โชว์นี้ในความทรงจำของ THE B สวยงามยิ่งขึ้น งานนี้ถ้าจะเรียกว่า THE BOYZ และ THE B มาช่วยสร้างวันพิเศษร่วมกันก็คงไม่ผิด