ขอบคุณที่อยู่ด้วยกัน! ประมวลภาพความประทับใจแฟนมีตติ้ง 'คิมอูซอก' กลั้นน้ำตาไม่ไหว

exclusive
ขอบคุณที่อยู่ด้วยกัน! ประมวลภาพความประทับใจแฟนมีตติ้ง 'คิมอูซอก' กลั้นน้ำตาไม่ไหว

คิมอูซอก (Kim Woo Seok) สุดประทับใจนีอาไทย เติมเต็มความสุขให้กันและกันอย่างสุดซึ้งในงาน KIM WOO SEOK 1st FANMEETING in BANGKOK : NNN

จบลงไปอย่างสุดประทับใจกับงาน KIM WOO SEOK 1st FANMEETING in BANGKOK : NNN เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี สำหรับแฟนมีตติ้งในรูปแบบออฟไลน์อย่างเป็นทางการในฐานะศิลปินเดี่ยว และนี่ยังเป็นครั้งแรกที่นีอาชาวไทย ได้เจอ คิมอูซอก (Kim Woo Seok) อย่างเป็นทางการอีกด้วย
 
ก่อนที่เขาจะได้เจอะเจอกับเหล่านีอาไทยในงานแฟนมีตติ้ง หนุ่ม คิมอูซอก ก็ได้เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนไทยสัมภาษณ์ อย่างใกล้ชิด ในงานแถลงข่าว โดยงานจัดขึ้น ณ Exclusive Lounge,ชั้น F รร. Grande Centre Point ทองหล่อ (สุขุมวิท 55) ซึ่ง หนุ่มคิมอูซอกก็ได้เผยว่า ที่ผ่านมาได้มีแฟนมีตติ้งที่เกาหลีไปแล้ว แต่ไม่ได้มาประเทศไทยมานาน ได้กลับมาในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งนี้ครั้งแรกด้วย รู้สึกโชคดีมากๆ ที่ได้มีโอกาสมาเจอนีอาชาวไทยแบบนี้ ตอนนี้สถานการณ์โควิดดีขึ้น แต่มันยังไม่ได้จบไป แต่ก็ยังรู้สึกดีมากๆ ที่วันนี้ได้มีโอกาสมาประเทศไทย ได้มาเจอ แฟนๆ ชาวไทยแบบนี้ แม้ว่าเราอาจจะอยู่ไกล แต่ใจเราอยู่ใกล้กัน และตัวเขาก็ได้ฝากถึงเหล่านีอาไทยอีกว่า “ฝากถึงนีอาไทยทุกคนนะครับผมรู้สึกดีมากๆ ที่เราจะได้เจอกันแล้ว ผมตื่นเต้นมากๆ ผมจะโชว์อย่างเต็มที่ สัญญาว่างานจะสนุกแน่นอน อยากให้ทุกคนมารอเจอผมในงานนะครับ ‘รักนะ จุ๊บๆ’”
 
และแล้วก็ถึงเวลาที่นีอาไทยจะได้พบเจอกับ คิมอูซอกแล้ว  สำหรับแฟนมีตครั้งนี้ได้ถูกเล่าผ่านคอนเซ็ปต์อย่าง NNN โดยย่อมาจากคำว่า Now, Near, Nia งานนี้เหล่านีอาเองก็ทั้งสนุก มีความสุข และหัวเราะไปกับ กิจกรรมและเกมต่างๆ ที่ ตัวเขาเตรียมมาให้แบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น CORNER : NNN  Now Near Nia เป็นการเลือกตอบคำถามจากโพสอิทที่แฟนๆ ตั้งใจเขียนให้เขาโดยเฉพาะ  และต่อด้วย CORNER : ดอกเพโกนีโอ กทซึ พีออซึมิดา สำหรับคอร์เนอร์นี้ก็เป็นเกมที่คิมอูซอก จะต้องเล่นเกมเพื่อให้ดอกบีโกเนียบานให้ได้ครบทั้ง 5 ดอก ซึ่งเขาต้องเล่นเกมเพื่อที่จะผ่านให้ได้ 5 มิชชั่นนั่นเอง และกว่าจะผ่านแต่ละมิชชั่นก็เรียกเสียงเชียร์ และเสียงหัวเราะ จากแฟนๆ ทั้งฮอลล์ และในที่สุดเขาก็สามารถทำมิชชั่นทั้ง 5 มิชชั่นได้สำเร็จ และ มอบรางวัลสุดพิเศษให้เหล่านีอานั่นก็คือ Photo Time โดยเขาได้เดินไปโพสท่าต่างๆ เพื่อให้แฟนๆ ทุกคน ได้ถ่ายรูปกัน แบบหนำใจกันไปเลย
 
นอกจากแฟนๆ จะสนุก และมีความสุขกับเกมและกิจกรรมต่างๆ แล้ว แฟนมีตติ้งในครั้งนี้ คิมอูซอก ก็ขนเพลงเพราะๆ มาร้องให้ฟังแบบจุกๆ ถึง 8 เพลงด้วยกันไม่ว่าจะเป็นเพลง Sugar, Switch, What are you up to tonight?, Ghostin’, Red Moon, Shame, What More Can I Do? และ Better เรียกได้ว่าเป็นงานแฟนมีตติ้งที่ครบรสจริงๆ แน่นอนว่าเวลา แห่งความสุขมักจะผ่านไปเร็วเสมอ ส่งท้ายงานแฟนมีตติ้งของของหนุ่มคิมอูซอก ด้วยโปรเจกต์ซึ้งๆ จากนีอาไทยที่ทำเอา เจ้าตัวถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ พร้อมทั้งเผยความในใจที่มีต่อนีอาไทยที่ส่งความรักมาให้เสมอ
 
“ถึงตอนนี้ที่ผมได้เป็นศิลปินเดี่ยว ผมรู้ว่าผมยังไม่ได้เก่งมากหรือดีพอ ขอบคุณที่รักผมเสมอมา ผมเคยคิดว่าผมน่าจะชินที่ต้องอยู่คนเดียวแล้ว แต่พอวันนี้ผมรู้แล้วว่าการอยู่ด้วยกันมีความสุขมากกว่า แสดงว่าที่ผ่านมาผมอาจจะทำตัวเหมือนชิน เหมือนมีความสุข แต่อาจจะรู้สึกเหงามากกว่าพอวันนี้ผม อยู่ด้วยกันกับทุกคนรู้สึกมีความสุขมากกว่า ขอบคุณที่อยู่ด้วยกัน ขอบคุณที่ส่งความรักอันอบอุ่นมาให้ผมนะครับ ผมมีกำลังใจที่จะสู้ต่อไปเพราะความรักของทุกคนที่ส่งมาให้บางทีทุกคน ก็อาจจะรู้สึกท้อ หรือเหนื่อยผมก็หวังว่าผมจะเป็นเหตุผลที่ทำให้ทุกคนยิ้มได้ แม้ว่าจะเป็นแค่มีตเดียว รักทุกคนมากๆ ครับ อยากจะบอกทุกคนว่า ไม่ว่าจะเป็นแฟนชาวเกาหลี ชาวไทยหรือไม่ว่าจากประเทศไหน อยากจะขอบคุณทุกคนมากจริงๆ เพราะว่าความรักของทุกคนทำให้ผมได้มีโอกาส ยืนบนเวทีใหญ่ๆ แบบนี้
 
งานนี้ทั้งหนุ่มคิมอูซอก และนีอาไทยต่างก็ได้รับพลังใจ และความสุขกลับไปแบบเต็มเปี่ยม พร้อมด้วยความทรงจำดีๆ กับแฟนมีตติ้งครั้งแรกในครั้งนี้ไปอีกนาน งานนี้ต้องขอปรบมือให้กับผู้จัด BE HEAR NOW KPOP (บี เฮียนาว เคป็อป) ที่ทำให้งานดีๆ เช่นนี้เกิดขึ้นมาได้ และงานดีๆ ยังไม่หมดแค่นี้ รอติดตามความฟินแบบชุดใหญ่กับงานครั้งต่อไปได้ที่ WWW.FACEBOOK.COM/BEHEARNOWKPOP | TWITTER : @behearnowkpop