เก็บตกภาพแฟนคอน ซี - พฤกษ์ ฉลองวันเกิด 30 ปี แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต "Zee Me Show"

exclusive
เก็บตกภาพแฟนคอน ซี - พฤกษ์ ฉลองวันเกิด 30 ปี แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต "Zee Me Show"

เป็นปีทองที่ฮอตทั้งในไทยและดังไกลถึงต่างประเทศ สำหรับ "ซี - พฤกษ์ พานิช" ที่ยึดพื้นที่ในใจเหล่า ZunShine (ซันไชน์ ซึ่งเป็นชื่อเรียกของแฟนคลับของหนุ่มซี)

ที่หนุ่มซีออกงานจนชื่อติดเทรนด์ทวิตเตอร์ตลอดเป็นการตอกย้ำความดังแบบสุดขีด พร้อมกับความปังที่เหินฟ้าไปสบตาแฟนคลับต่างประเทศทั้งเกาหลีและเวียดนามที่ทำเอาสนามบินแทบแตกมาแล้ว
 
เพื่อฉลองปีที่แสนพิเศษของหนุ่มซีไปพร้อมกับความเติบโตในวัย 30 ปี เจ้าตัวเลยทุ่มสุดตัวเพื่องาน  1st Fan Concert of ZEE PRUK “Zee Me Show” แฟนมีตติ้งคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรก ที่จัดขึ้นตรงกับวันเกิดของตัวเองในวันที่ 10 กันยายน ณ True Icon Hall ICONSIAM โดยบัตร Sold Out ภายใน 4 นาทีที่เปิดขาย ทำให้เหล่าซันไชน์ 3,000 คน ได้มาอยู่ในโมเมนต์ดีๆ ไปพร้อมกัน รวมถึงยังมี Live Streaming ให้ชมผ่านทางออนไลน์ที่ได้ใกล้ชิดเห็นหน้าหนุ่มซีกันแบบชัดๆ ซึ่งงานนี้บอกเลยว่าหนุ่มซีตั้งใจอย่างมากและมีส่วนช่วยในการสร้างสรรค์โชว์เพื่อให้เหล่าแฟนคลับได้เห็นตัวตนในอีกมุมของหนุ่มซี
 
โชว์ดีมีแต่ทีเด็ดที่คัดมาแล้วเพื่อสร้างความสนุก ครบทุกอารมณ์ให้แฟนๆ ได้เพลินไปด้วยกัน ตระการตาด้วยโปรดักชั่นอลังการจัดเต็ม ทำเอาแฟนคลับนั่งไม่ติดเก้าอี้ตั้งแต่เริ่มงาน จัดเน้นๆ กับเพลงจังหวะสุดมันส์ตอกย้ำความเจ๋งของซีในวัย 30 ปี ด้วยเพลง “30 ยังแจ๋ว” แถมโชว์สเต็ปสุดพริ้วกับเพลง “ไหงง่อง” ที่ได้เห็นอีกมุมสุดทะเล้นของหนุ่มซี นอกจากนี้ยังโชว์อินเนอร์ให้ได้เห็นเสน่ห์ในอีกมุมผ่านทั้งเพลงของคนมีความรักอย่าง “ไปน่ารักไกลๆ หน่อย และเพลงรักเพลงหนึ่ง” ในโหมดเศร้าก็ชวนให้ใจเหงา ใจบางไม่แพ้กัน อย่างเพลง “คนไกล” หน่วงใจให้สุดกับการต้องเก็บความรู้สึกส่วนลึกในใจจากเพลง “Always You (ไม่เคยไม่รัก)” ที่ซีได้ร้องประกอบซีรีส์เรื่อง “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series” ซึ่งผลิตโดยค่ายดูมันดิและมันดีเวิร์คที่ทำให้ชื่อของหนุ่มซีดังเปรี้ยง ฟังกันอีกครั้งพร้อมกับอินเนอร์จากใจของหนุ่มซี แน่นอนว่าแฟนมีตติ้งคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของตัวเองต้องพิเศษที่สุด 
 
โดยหนุ่มซีได้โชว์เพลง “คนหนึ่งคน” ซึ่งเป็นพรีซิงเกิ้ลแรกให้เหล่าซันไชน์ได้ฟังเป็นที่แรกก่อนใครและจะปล่อยออกมาให้ฟังในเร็วๆนี้ ฟินกับเพลงใหม่แล้วยังต้อง อึ้ง! และทึ่งไปอีกกับความสามารถของหนุ่มซีที่งัดสกิลการตีกลองและโชว์การเล่นกีตาร์ให้ยืนยันชัดๆ ว่าหนุ่มคนนี้มีศักยภาพครบทุกด้าน สมกับชื่องาน Zee Me Show เพราะโชว์จากซียังมีอีกเพียบทั้งเพลงอินเตอร์ก็อินเนอร์เริ่ดไม่แพ้กัน 
 
โดยหนุ่มซีจัดเต็มให้ตาลุกวาวร้องว้าวไปกับเพลง “Solo” ของเจนนี่ แบล็คพิ้งค์ และเท่ห์กระชากใจใน “Cruel” ของแจ็คสัน หวัง พร้อมด้วยเพลง “Uptown Funk, There’s Nothing Holdin’ Me Back และ You are not alone” รวมถึงได้เห็นทักษะด้านภาษาจีนจากเพลง “What's wrong” ที่บอกเลยว่าหล่อ เก่ง ร้อง เต้น ได้ครบเครื่องสุดๆ
 
เสียงกรี๊ดสนั่นลั่นฮอลล์อีกครั้งเป็นวินาทีที่แขกรับเชิญคนพิเศษอย่าง “นุนิว ชวรินทร์  เพริศพิริยะวงศ์” ที่อยู่เคียงข้างกันและเป็นกำลังใจให้เฮียซีมาตลอด ปรากฎตัวในช่วงของเพลง “ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ” ที่เหมือนเพลงได้แทนใจบอกความรู้สึก พร้อมโมเมนต์ “ซี - นุนิว” ที่ดีต่อใจในการเอ็นเตอร์เทนทุกคนไปในเพลง “Senorita” ที่ได้เห็นความน่ารัก ปุ๊กปิ๊กของทั้งคู่พ่วงด้วยความมุ่งมั่น ตั้งใจกับโชว์คู่ในครั้งนี้ มาเซอร์ไพร์สเฮียซีทั้งที นุนิวเลยจัดให้อีก 1 เพลงความหมายดี “You are my everything” ในงานสำคัญของเฮียซีครั้งนี้ด้วย  
 
นอกจากนี้ยังมีแก๊งจากค่ายดูมันดิและมันดีเวิร์คอย่าง “มาร์ค สรณ์ธรรศ บัวงาม” ที่โชว์สเต็ปแดนซ์ในเพลง Mmmh ส่วน “แม้ก กรธัสส์ รุจีรัตนาวรพันธุ์” สวมบทเป็นดีเจเปิดเพลง EDM สุดมันส์ ที่ทำให้งานในครั้งนี้เต็มอิ่มไปด้วยความสุขและมิตรภาพ แถมยังมีศิลปินคนดัง Patrickananda (แพทริคอนันดา) เจ้าของเพลงฮิตอย่าง “คนไกล” และ “Lavender (ลาเวนเดอร์)” มาเป็นแขกรับเชิญสร้างความสุขทำเอาแฟนๆร้องตาดังลั่นฮอลล์
 
ส่งท้ายวันเกิดสุดพิเศษที่หนุ่มซีได้จัดงานแฟนมีตติ้งคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกไปด้วยเพลงจากหัวใจแทนคำขอบคุณถึงเหล่าซันไชน์ที่ซัพพอร์ตกันมาตลอดอย่างเพลง “ฉันดีใจที่มีเธอ และ ขอบคุณที่รักกัน” ซึ่งหนุ่มซีถ่ายทอดออกมาอย่างอบอุ่น อิ่มใจตั้งแต่เริ่มจนจบงาน พร้อมได้เห็นศักยภาพและตัวตนที่น่าหลงใหลมากขึ้นกว่าเดิมจากการโชว์กว่า 3 ชั่วโมงของหนุ่มซี ต่อด้วยเพื่อนๆจากแก็งค์ดูมันดิ โดยนุนิวนำทีม เอารอเค้กออกมาเซอร์ไพร์สวันเกิดให้กับเฮีย พร้อมกับพูดถึงความในใจที่มีต่อหนุ่มซี รวมถึงครอบครัว “พานิช” ที่คุณแม่ได้ขึ้นมาพูดขอบคุณทุกคนที่ให้ความรัก และโอกาสต่างๆในการทำงาน ทำเอาหนุ่มซี ตื้นตัน ปลาบปลื้ม และได้ถ่ายรูปกับทุกคนในฮอลล์เพื่อเก็บเป็น Best Memory ที่ดีต่อใจซีและเหล่าซันไชน์ เรียกได้ว่าเป็นวันเกิดที่มีคนมาร่วมงานเยอะสุดๆ กว่า 3,000 คน พร้อมด้วยของขวัญและช่อเงินจำนวนมากมาย ที่นับคร่าวๆ กว่า 5 ล้านบาท ที่เหล่าแฟนคลับพร้อมใจเปย์ให้หนุ่มซี