เอาป่ะ! ส่องเน้น ๆ แฟชั่นสุดฮิปของสองโปรดิวเซอร์ โจอี้บอย VS ขัน ไทยเท

ไลฟ์สไตล์
เอาป่ะ! ส่องเน้น ๆ แฟชั่นสุดฮิปของสองโปรดิวเซอร์ โจอี้บอย VS ขัน ไทยเท

เพิ่งจะจบไปไม่กี่เดือนกับรายการแข่งขันยอดฮิต ที่มาแรงแซงทุกทางโค้งจนมีถึงสองซีซั่นด้วยกันอย่าง THE RAPPER ที่ได้ผลิตแร็ปเปอร์ทั้งหน้าใหม่หน้าเก่าออกมาให้เราได้รู้จักกันมากมาย

นอกจากโค้ชทั้ง 4 คนแล้ว ยังมีอีกสองหัวเรือใหญ่ที่เป็นโปรดิวเซอร์คอยสนับสนุนเหล่าบรรดาผู้เข้าแข่งขัน  นั่นก็คือ พี่โจ้ โจอี้บอย และ พี่ขัน ไทยเทเนียม แร็ปเปอร์รุ่นเก๋าที่สกิลการแร็ปแทบไม่ต้องพูดถึง ยิ่งสองคนนี้แร็ปด้วยกันเมื่อไหร่ บอกเลยว่า เดือด! ดูได้จากซิงเกิ้ลที่ทั้งพี่โจ้และพี่ขันทำด้วยกันอย่างเพลง “เอาป่ะ!!” ถือได้ว่าเป็นการกลับมาทำเพลงด้วยกันอีกครั้งในรอบ 20 ปี เลยทีเดียว
 
แต่ไม่ใช่แค่การแร็ปเท่านั้นที่ดึงดูดคนฟังได้อยู่หมัด เพราะสไตล์การแต่งตัวของทั้งคู่ก็ไม่ใช่เล่น ๆ เลยจ้า TTM VARIETY จึงขอโชว์สกิลการส่อง นำแฟชั่นของพี่โจ้ พี่ขัน มาให้ได้ชมกัน ดูสิว่าจะโดนใจชาวฮิปฮอปจนต้องนำไปแต่งตามกันเลยหรือเปล่า Let’s Get It !!!
 

JOEYBOY












 
เรามาเริ่มกันที่พี่ โจ้ โจอี้บอย กันก่อนดีกว่า สไตล์ของเฮียโจ้คือเน้นแต่งแบบง่าย ๆ สบาย ๆ ไม่เน้นแต่งเยอะเท่าไหร่ ส่วนใหญ่ที่ใส่จะเป็นเสื้อยืดกับกางเกงขาสั้น เสื้อกล้ามบ้าง เสื้อสเว็ตเตอร์แขนยาวบ้าง ตามงาน ตามโอกาส หรือไม่บางทีก็จะใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาวกับกางเกงขายาวแต่เน้นที่มีลวดลายหน่อย เสริมความเป็นฮิปฮอปด้วยไอเท็มสุดเก๋อย่างหมวกแก๊ปและแว่นตา แค่นี้ก็สุดแสนจะคูลแล้ว แต่ด้วยความที่เฮียเขาเป็นคนชอบออกกำลังกาย หลายครั้งเลยที่เราจะได้เห็นพี่โจ้ถอดเสื้ออวดหุ่นบนเวที พูดกันตรงนี้เลยนะจ๊ะว่าดีมากกกก!
 
KHAN THAITANIUM












 
มาที่ฝั่งพี่ ขัน ไทยเทเนียม กันบ้าง การแต่งตัวของพี่ขันจะค่อนข้างแตกต่างกับของพี่โจ้ เพราะเจ้าตัวจะเลือกใส่เสื้อผ้าที่ดูทางการขึ้นมาหน่อยแต่ก็ไม่ได้ทางการจ๋ามากจนเกินไป ส่วนมากจะเป็นเสื้อเชิ้ตแขนยาวกับกางเกงขายาวหรือไม่ก็เป็นเสื้อยืด กางเกงวอร์ม แต่ถ้าสังเกตดี ๆ จะเห็นว่าทุกชุดที่พี่ขันใส่การเลือกสีจะเข้ากันทั้งชุด เริ่ดเวอร์! และที่สำคัญเลยใครที่ติดตามมานานก็คงจะรู้กันกับไอเท็มหลักที่ขาดไม่ได้ซึ่งก็คือ หมวกปีกกว้างกับแว่นกันแดดคู่ใจ นั่นเองจ้า เพราะไม่ว่าจะไปงานไหนพี่ขันก็ไม่พลาดใส่ไปด้วยทุกงานเลย
 
 

Respect! Respect! ขอปรบมือรัว ๆ ให้กับแฟชั่นการแต่งตัวของทั้งสองโปรดิวเซอร์แห่ง THE RAPPER พี่โจ้ พี่ขัน ที่ดูดีสุด ๆ ใครอยากเอาไปแต่งตามก็ไม่ว่ากันนะจ๊ะ ส่วนใครที่อยากไปสนุกกับแร็ปของทั้งสองคน ไปเจอกันได้ที่คอนเสิร์ต YAMAHA PRESENTS THE RAPPER ALL STAR CONCERT คอนเสิร์ตที่รวมดาวทุกดวง จาก THE RAPPER ทุกซีซั่น จัดแค่รอบเดียวเท่านั้น!! วันเสาร์ที่ 27 ก.ค. 2562 รอบ 19.00 น. ณ Royal Paragon Hall
จองบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา https://bit.ly/2Y14zx0
 
ขอบคุณรูปภาพจาก : Joeybangkokboy Khanthaitay