ฮาวายทำใจสั่น! ส่องแฟชั่นริมทะเล BLACKPINK สวยจนใจบลิ๊งค์ไม่อยู่กับตัว

ไลฟ์สไตล์
ฮาวายทำใจสั่น! ส่องแฟชั่นริมทะเล BLACKPINK สวยจนใจบลิ๊งค์ไม่อยู่กับตัว

ทะเลฮาวายแทบลุกเป็นไฟไปเลยจ้า เมื่อ 4 สาว เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตอย่าง BLACKPINK ไปเยือนถึงที่ แถมยังจัดเต็มแฟชั่นริมทะเลกันแบบเห็นแล้วใจสั่นหนักมาก

บินลัดฟ้าไปถ่าย 2019 BLACKPINK'S SUMMER DIARY IN HAWAII⠀กันถึงประเทศฮาวาย สำหรับ BLACKPINK เจนนี่ จีซู ลิซ่า และ โรเซ่ ที่ก่อนหน้านี้ก็มีแอบปล่อยรูปมาให้ BLINK (ชื่อแฟนคลับ) ได้ตื่นเต้นกันไปแล้ว แต่เท่านั้นยังไม่พอ เพราะทั้ง 4 สาวได้โพสต์รูปน่ารัก ๆ ให้เราได้ตกหลุมรักซ้ำแล้วซ้ำอีก ใครขึ้นจากหลุมได้ก็ไปก่อนเลยนะจ๊ะ เพราะทางนี้ยัง Move On จากรูปของสาว ๆ ไม่ได้เลยจ้า
 

 

TTM VARIETY ก็เลยแอบนำแฟชั่นของ 4 สาว 4 สไตล์มาแบ่งปันกันด้วย สวยท้าแดด ท้าลมกันไปคนละแบบ ใครที่อยากแต่งตามเอาไว้ไปเที่ยวทะเลเก๋ ๆ ก็ได้นะ บอกก่อนเลยว่าแต่งตามไม่ยากแถมยังน่ารักมากอีกด้วย

 

เจนนี่ BLACKPINK










เริ่มกันที่คนแรกยัยเกี๊ยวแสนน่ารัก “เจนนี่” ที่ครั้งนี้มาในลุคเรียบ ๆ ชุดสีขาวล้วนแต่เพิ่มความแซ่บด้วยเสื้อครอปสายเดี่ยวตัวจิ๋วและกระโปรงยาวเอวสูงที่เข้าชุดกัน และอีกหนึ่งลุคกับเสื้อสายเดี่ยวเช่นเดียวกันแต่คราวนี้มาในแบบของชุดเดรสผ้าพริ้วลายดอกไม้ แอบมีแหวกนิด ๆ หน่อย ๆ ให้พอใจสั่นกันเนอะ

 

จีซู BLACKPINK









มาที่พี่ใหญ่ของเรากันบ้าง “จีซู” ที่สวยวันสวยคืน สวยไม่มีหยุดพักกันเลยทีเดียว ใส่ชุดไหนก็เข้ากับเจ้าตัวทุกชุด ยิ่งคราวนี้มาในลุคชุดเดรสสายเดี่ยวผูกโบว์สีแดง ลายจุด เพิ่มไอเท็มความน่ารักด้วยต่างหูเชอร์รี่สุดคิวท์ และชุดเดรสเปิดไหล่ลายดอกไม้ เกล้าผมขึ้นเป็นมวยจุกสักเล็กน้อย แค่นี้ก็สามารถออกไปเดินเล่นชายหาดสวย ๆ ได้แล้วจ้า

 

ลิซ่า BLACKPINK










ยัยหนู “ลิซ่า” ของเราไม่ว่าจะแต่งลุคไหนก็ทำเอาแฟนคลับชมกันไม่ขาดปาก แดดทะเลที่ว่าแรง ๆ ก็ยังสู้ความน่ารัก สดใส ของเจ้าตัวไม่ได้ มาทะเลทั้งที่ยัยหนูลิซก็เลือกใส่เสื้อครอปแขนสั้นสีขาวแอบมีโบว์เพิ่มความน่ารักนิดหน่อยใส่คู่กับกางเกงขาสั้นสีขาวเข้าชุด และอีกหนึ่งชุดกับเสื้อเชิ้ตคอปกแขนสั้นสีสันสดใสและกางเกงยีนส์ขาสั้น เป็นอีกหนึ่งลุคสบายๆเอาไว้แต่งไปเที่ยวทะเลกันได้นะจ๊ะ

 

โรเซ่ BLACKPINK
 












มากันที่คนสุดท้ายกับ “โรเซ่” หรือน้องแชงของพวกเรา ที่ขยันทำให้ BLINK หัวใจแทบหยุดเต้นกันอยู่บ่อย ๆ ไม่ว่าจะลุคไหนก็ดีต่อใจทุกลุค ไม่อ่อนโยนเลยลูก ล่าสุดก็ยังแรงไม่หยุดกับเสื้อผ้าเข้าชุดลายเสือดาว เป็นเสื้อครอปสายเดี่ยวผูกโบว์แสนน่ารักกับกระโปรงระบายชาย 2 ชั้น สวยจนใจน้วยไปหมดแล้ว พวกเราจะตายกันหมดนะจ๊ะพัคแชง

ขอบคุณรูปภาพจาก : jennierubyjane  lalalalisa_m roses_are_rosie sooyaaa__