ของมันต้องมี! ส่องชัด ๆ รองเท้า G-DRAGON NIKE X PEACEMINUSONE

ไลฟ์สไตล์
ของมันต้องมี! ส่องชัด ๆ รองเท้า G-DRAGON NIKE X PEACEMINUSONE

หลายคนบอกว่าอยากได้มาก! สำหรับ สนีกเกอร์รุ่นพิเศษ Nike x Peaceminusone Air Force 1 "Para-noise" ซึ่งออกแบบโดย G-DRAGON (จีดราก้อน) หัวหน้าวง BIGBANG เจ้าของแบรนด์สตรีทแฟชั่น PEACEMINUSONE

โดยครั้งนี้ได้จับมือร่วมกับ Nike นำรองเท้ารุ่นสุดคลาสสิค Air Force 1 มาออกแบบปรับโฉมใหม่ให้เป็นสไตล์ของ G-Dragon โดยตัวรองเท้าเป็นสีดำ  มีการเพ้นท์ลายเปื้อนสีอย่างตั้งใจให้มีศิลปะ โดดเด่นด้วยการปักโลโก้ดอกเดซี่บนลิ้นรองเท้า นอกจากนั้นยังพรีเมี่ยมด้วยการที่ด้านในมีการพิมพ์ชื่อแบรนด์ PEACEMINUSONE  อีกด้วย เรียกได้ว่าผู้ชายใส่ได้ผู้หญิงใส่ก็น่ารักๆ ชัวร์ 



โดยรุ่นที่ขายปกติทั่วโลก นั่นก็คือรุ่น White swoosh (สัญลักษณ์ Nike สีขาว) มีจำหน่ายสำหรับบุคคลทั่วไป ราคาที่ไทยคาดว่าประมาณ 7,000 บาท 



รุ่น Red swoosh (สัญลักษณ์ Nike สีแดง) เป็นสินค้าพิเศษมีจำหน่ายเฉพาะที่เกาหลีเท่านั้น  ราคาประมาณ : 219,000 won (200 $) ซึ่งรุ่นดังกล่าวได้เปิดให้จองในเว็บออนไลน์ และได้ SOLD OUT เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  

 

ทั้งยังมีอีกรุ่น ซึ่งเป็นรุ่นพิเศษสุดๆ Yellow swoosh (สัญลักษณ์ Nike สีเหลือง)  มาพร้อมกล่องสุดพิเศษ มีแค่ 88 คู่ทั่วโลก!! ซึ่งรุ่นนี้ไม่มีขายแต่จะแจกให้เพื่อนพี่น้องเท่านั้น 


คำถามต่อมาคือ ในไทยจะซื้อได้ที่ไหน? ถือว่าเป็นข่าวดีของแฟนคลับชาวไทย เพราะ Nike x Peaceminusone Air Force 1 "Para-noise เข้าไทยถึง 3 ร้าน ไม่ว่าจะเป็น atmos bangkok ,Carnival Store,  24 Kilates Bangkok แต่ต้องบอกกันก่อนว่ามีเงินอย่างเดียวอาจจะซื้อไม่ได้เพราะคาดว่าน่าจะหมดเร็ว เพราะฉะนั้นขอให้ทุกคนเตรียมตัวเตรียมใจเตรียมดวงและกำเงินมาให้พร้อม เจ้าตัวรองเท้ารุ่นนี้วางขายวันที่ 23 พฤศจิกายน 2019 ทั่วโลก

ทั้งนี้ในวันที่ 23 พฤศจิกายน จะมีการจัดอีเว้นท์เปิดตัวรองเท้า Nike x Peaceminusone Air Force 1 "Para-noise  และเป็นตารางงานอย่างเป็นทางการหลังปลดประจำการทหารของ G-DRAGON อีกด้วย ซึ่งจะมีแฟนคลับผู้โชคดีได้เข้าร่วมงานนี้จำนวน 800 คน ผ่านกิจกรรมที่ได้จัดขึ้นให้เล่น