4 วิธีใช้อย่างคุ้มค่า! โทนเนอร์ ทำได้มากกว่าเช็ดหน้า

ไลฟ์สไตล์
4 วิธีใช้อย่างคุ้มค่า! โทนเนอร์ ทำได้มากกว่าเช็ดหน้า

คุณสาวๆ หรือรวมไปถึงหนุ่มๆ ทั้งหลายอาจจะรู้จักคุ้นเคยกับ 'โทนเนอร์' หรือโลชั่นเช็ดผิว ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ช่วยทำความสะอาดผิวช่วยในการกำจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างจากการแต่งหน้าและการล้างหน้า

หลายคนอาจจะเห็นว่าขั้นตอนการใช้โทนเนอร์ไม่สำคัญ  แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่ติดใจกับการใช้โทนเนอร์ เพราะเป็นการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนั้นแล้ว 'โทนเนอร์' ก็ยังสามารถใช้ได้อย่าง 'คุ้มค่า' มากกว่าการหยดลงบนสำลีแล้วนำมาเช็ดหลังล้างหน้าเสร็จอีกด้วย

วันนี้ TTM VARIETY   ขอแนะนำการใช้โทนเนอร์อย่างคุ้มค่ากัน 
 
1.เช็ดหน้า 
 
อย่างที่รู้กันอยู่แล้วเพราะเป็นวิธีเบสิค หลังจากล้างหน้าเสร็จเรียบร้อยแล้วเพื่อการดูแลที่ล้ำลึกกว่าเดิม ให้เราใช้โทนเนอร์เทลงไปบนสำลีแล้วค่อยๆ เช็ดทั่วไปหน้าอย่างเบามือ ซึ่งมีอีกทิปส์เคล็ดลับที่กำลังเป็นที่นิยม นั้นก็คือบางคนอาจจะใช้โทนเนอร์เช็ดไปเลยทั้งๆ ที่ผิวหน้ายังเปียกอยู่  ซึ่งเคล็ดลับนี้่เป็นไวรัลทั้งในประเทศและต่างประเทศจากจองยอน TWICE 
 

 
2.สเปรย์น้ำแร่
 
เป็นอีกหนึ่งวิธียอดนิยม เพราะง่ายแถมยังประหยัดไม่ต้องซื้อสเปรย์น้ำแร่เพิ่มอีกด้วยนะเออ โดยการแบ่งโทนเนอร์ที่คุณซื้อไว้มาใส่ขวดเล็กๆ เลือกที่มีหัวฉีดแบบสเปรย์ และในระหว่างวันคุณก็สามารถหยิบขึนมาฉีดบนใบหน้าเพิ่มความสดชื่นให้กับคุณได้อีกด้วย นอกจากนั้นแล้วถ้าใช้ฉีดหลังแต่งหน้าจะสามารถทำให้เครื่องสำอางติดทนอีกด้วย 
 
3.น้ำตบ 
 
เป็นอีกหนึงวิธีที่เราคิดว่าได้ผลไม่น้อยเพราะสามารถซึมซับเข้าสู่ไปหน้าได้เป็นอย่างดี คุณเพียงหยดโทนเนอร์ลงบนฝ่ามือ (แอบกระซิบกันสักนิดเพื่อความสะอาดสวยปังล้างมือให้สะอาดก่อนนะคะ) หลังจากนั้นก็ตบลงหรือประคบไปเบาหน้าแบบเบามือ อย่าตบจนหน้าแดงไม่เอาไม่ทำนะคะ อย่าทำร้ายผิวหน้าของคุณขนาดนั้น
 
 
4.มาส์กหน้า
 
เป็นวิธีสุดฮิตเลยก็ว่า เราเป็นอีกหนึงคนที่ชื่นชอบวิธีนี้ เพราะรู้สึกฟินเบาๆ เมื่อนำโทนเนอร์ไปแช่ตู้เย็นหลังจากนั้นนำมาเทลงไปบนสำลีแบบแผ่นให้ชุ่มโดยแปะไว้บนหน้าแก้ม หน้าผาก คาง  ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที  คุณจะรู้สึกสบาย สดชื่น เพราะเป็นการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวของคุณนั่น เป็นการบำรุงขั้นสุดนั่นเองค่ะซิส 

**สำหรับใครที่ต้องการซื้อโทนเนอร์ที่สามรถ ช่วยปรับสมดุลผิว กระชับรูขุมขน และคืนความสดชื่นให้แก่ผิว ร่วมถึงมีส่วนผสมจากธรรมชาติเป็นหลัก เป็นโทนเนอร์ที่เหมาะกับทุกคนเพราะมีความอ่อนโยนไม่ทำให้แพ้ง่ายเหมาะสำหรับผิวทุกประเภท กลิ่นของโทนเนอร์มีกลิ่นหอมแต่มั่นใจได้ว่าไม่ก่อให้เกิดผื่นแพ้อย่างแน่นอนเพราะปราศจากน้ำหอมที่เป็นสารสังเคราะห์  เราขอแนะนำ โทเนอร์ฝาแดงในตำนาน Thayers  สั่งซื้อคลิกเลย >> https://bit.ly/2DA22El