เริดไม่หยุด! 411 Music เปิดตัว 'เชอแตม' สาวน้อยผู้เคยเป็นเด็กฝึกค่ายเกาหลี

บันเทิง : มีคลิป
เริดไม่หยุด! 411 Music เปิดตัว 'เชอแตม' สาวน้อยผู้เคยเป็นเด็กฝึกค่ายเกาหลี

อีกหนึ่งความเคลื่อนไหววงการบันเทิงไทยที่จะไม่สนไม่แคร์ไม่ได้แล้วนาทีนี้… หนีไม่พ้นความปังของค่ายเพลงน้องใหม่ย่านชิดลมอย่าง “โฟร์ วัน วัน มิวสิก” (Four One One Music หรือ 411 Music)

นำทีมโดยเจ้าพ่อเอ็นเตอร์เทนเม้นท์แห่งชาติ กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ หลังส่ง “แอลลี่ (Ally) – อชิรญา นิติพน” ออกมาเขย่าเทรนด์ทวิตเตอร์ไปหลายรอบรัวๆ ล่าสุดยังปล่อยภาพแรกและคลิปแรกของ “เชอแตม (Je t'aime) – ณมน สวาทยานนท์” สาวน้อยวัย 16 ปี อีกหนึ่งศิลปินฝึกหัดในสังกัดออกมาผงาดอยู่บนเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ TOP3 เช่นกัน!!
 

 

 “เชอแตม” (Je t'aime) เป็นใคร มาจากไหน??  สาวน้อยคนนี้จะไม่ใช่ทายาทดารานักร้อง แต่ความเป็นศิลปินในตัวเชอแตมนั้นฉายแววอย่างโดดเด่นเห็นได้ชัดมาโดยตลอด จากข้อมูลที่สืบค้นมาระบุว่า เธอคือผู้ที่ผ่านการออดิชั่นของค่ายเพลงยักษ์ใหญ่แห่งประเทศเกาหลีใต้ และเริ่มต้นเป็นศิลปินฝึกหัดตั้งแต่อายุ 14 ปี ก่อนหน้านั้นเคยมีผลงานถ่ายโฆษณา รวมถึงมีความสามารถพิเศษบรรจุอยู่เต็มตัว ทั้งพูดได้ 4 ภาษา (ไทย, อังกฤษ, จีน, เกาหลี) เสียงดี ร้องเพลงเพราะ เล่นดนตรีได้หลายชนิด ที่สำคัญเต้นเก่งเกินวัย!!

ปัจจุบันเชอแตมตัดสินใจย้ายมาเข้าร่วมสังกัด “โฟร์ วัน วัน มิวสิก” และไม่หยุดยั้งในการพัฒนาความสามารถทุกๆ ด้านของเธอ โดยกำลังเข้ารับการฝึกฝนเพิ่มเติม ณ ประเทศเกาหลีใต้ตามแพลตฟอร์ม (Platform) ที่ “ซีอีโอกึ้ง” วางไว้ เพื่อให้มีความพร้อมเต็มเปี่ยมสำหรับการเป็นนักร้อง เป็นศิลปินที่มีคุณภาพในอนาคต
 

 

ชื่อนี้ท่องไว้ “เชอแตม” สะกดแบบนี้! หน้าตาแบบนี้! เต้นแข็งแกร่งแบบนี้! (แถมมีส่วนร่วมออกแบบท่าเต้นเองด้วย) และล่าสุดสดๆ ร้อนๆ แฮชแท็ก #เชอแตม ยังติดท็อปเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 3 ของประเทศไทยไปครองตั้งแต่วันแรกที่เผยโฉมสู่สาธารณชนเลยทีเดียว! ส่วนต้นสังกัดเองก็โฉบเฉี่ยวเข้ามาอยู่ใน TOP20 อันดับความสนใจของชาวทวิตเตอร์ด้วยเช่นกันผ่านแฮชแท็ก #411Music ใครว่าศิลปินหญิงมีโอกาสน้อยกว่าชาย? ดูทรงจากค่าย “โฟร์ วัน วัน มิวสิก” (Four One One Music หรือ 411 Music) แล้วไม่น่าใช่ประเด็นที่ต้องกังวล มีแวววงการเพลงป็อปบ้านเราจะกลับมาคึกคักหนักมากแน่นอน

 


รอลุ้นกระแสทีเวฟ (T-WAVE) ที่จะเกิดขึ้นพร้อมผลงานต่างๆ ในอนาคตจาก “โฟร์ วัน วัน มิวสิก” (Four One One Music หรือ 411 Music) กันได้เลย... กด SUBSCRIBE YouTube 411ent https://www.youtube.com/411ent และติดตามความเคลื่อนไหวของเทรนนีคนต่อๆ ไปได้ทางออฟฟิเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411ent อินสตาแกรม IG @411ent https://instagram.com/411ent รวมทั้งอินสตาแกรมของซีอีโอกึ้ง IG @kueng_chalermchai http://instagram.com/kueng_chalermchai