เตรียมฟิน! WOODZ (Cho Seung-youn) จัดเอ็กซ์คลูซีฟ Online Event เพื่อแฟนชาวไทย

บันเทิง
เตรียมฟิน! WOODZ (Cho Seung-youn) จัดเอ็กซ์คลูซีฟ Online Event เพื่อแฟนชาวไทย

พิเศษสุดสำหรับ MOODZ ชาวไทย (MOODZ ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ Cho Seung-youn) ในงาน “WOODZ PRE ALBUM [EQUAL] AND EXCLUSIVE ONLINE EVENT WITH THAI FAN” ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคมนี้

เมื่อผู้จัดไฟแรง BE HEAR NOW KPOP (บีเฮียนาว เคป็อป) ร่วมกับ YH Entertainment (วายเอช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ หรือ เยว่หวา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) บริษัทต้นสังกัดของศิลปิน พร้อมด้วยพันธมิตร YJ PARTNERS (วายเจ พาร์ทเนอร์ส) และ PROUD2 (พราวด์ทู) จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟในรูปแบบ Online Event ที่จะทำให้คุณได้สื่อสารกับหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ‘Cho Seung-youn’’ หรือ ‘WOODZ’ อย่างเป็นกันเอง ผ่านแอพพลิเคชั่น ZOOM ในงาน “WOODZ PRE ALBUM [EQUAL] AND EXCLUSIVE ONLINE EVENT WITH THAI FAN” ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคมนี้
 
สำหรับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งมาในรูปแบบของการพรีอัลบั้มและออนไลน์อีเว้นท์ครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้หนุ่ม ‘WOODZ’ (Cho Seung-youn) ที่ได้เดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวและมีมินิอัลบั้มเป็นของตัวเองครั้งแรก โดยมีชื่ออัลบั้มสุดคูลว่า “WOODZ THE 1st MINI ALBUM – EQUAL” ซึ่งการพรีอัลบั้มครั้งนี้ ยอดสั่งซื้อทั้งหมดจะถูกนับเข้าชาร์ตในประเทศเกาหลีอีกด้วย และนอกจากนี้ Top Spender ผู้ที่มียอดสั่งซื้ออัลบั้มสูงสุด 10 คนแรก จะได้วีดีโอคอลแบบตัวต่อตัว กับ ‘WOODZ’ (Cho Seung-youn) ผ่านแอพพลิเคชั่น ZOOM ให้ได้ฟินกันแบบไม่มีอะไรมากั้น ถ้าอยากเป็น 1 ใน 10 ผู้โชคดีที่จะได้มีโมเม้นท์หวานๆกับหนุ่ม ‘WOODZ’ (Cho Seung-youn) อย่ารอช้า!  รีบสั่งจอง PRE ALBUM กันให้ไว ภายในวันที่ 4 -19 กรกฎาคมนี้ และ ฟินต่อเนื่องไม่หยุด!! กับอีกหนึ่งกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งจำกัดเพียง 1,000 คนเท่านั้น! ที่จะได้เข้าร่วม “Exclusive Online Event” กับหนุ่ม ‘WOODZ’ (Cho Seung-youn) ในวันที่ 1 สิงหาคม เวลา 16:00 น. ผ่านทางแอพพลิเคชั่น ZOOM  
 
 
MOODZ ชาวไทย! ถ้าคุณพร้อมแล้วที่จะมีช่วงเวลาดีดีร่วมกับศิลปินในดวงใจของคุณแล้วละก็... ห้ามพลาด!! เตรียมตัวพรีอัลบั้มและจับจองออนไลน์แพคเกจเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมสุดฟินครั้งนี้กันได้เลย! PRE ALBUM เปิดให้จองตั้งแต่วันที่ 4 กรกฎาคม 2563 เวลา 10:00 น. - วันที่ 19 กรกฎาคม 2563 เวลา 23:59 น. และ EXCLUSIVE ONLINE EVENT PACKAGE เปิดจำหน่าย ในวันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม 2563 เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ผ่านทาง WWW.BEHEARNOWKPOP.COM
 
ถ้าอยากรู้ว่าหนุ่มตี๋เจ้าเสน่ห์ ‘WOODZ’ (Cho Seung-youn) เค้าเตรียมเซอร์ไพร์สอะไรมาฝากแฟนคลับชาวไทยกันบ้าง? MOODZ ตัวจริง เสียงจริง ห้ามพลาด!! สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : WWW.FACEBOOK.COM/BEHEARNOWKPOP | TWITTER : @behearnowkpop