เซอร์ไพรส์แฟนคลับ! คริส-สิงโต-ออฟ-กัน-ไบร์ท-วิน รวมตัวเพลงพิเศษ ตุ๊บๆ จุ๊บๆ OK!

บันเทิง
เซอร์ไพรส์แฟนคลับ! คริส-สิงโต-ออฟ-กัน-ไบร์ท-วิน รวมตัวเพลงพิเศษ ตุ๊บๆ จุ๊บๆ OK!

เรียกว่าเป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์ ที่ทาง “จีเอ็มเอ็มทีวี” พร้อมเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้ฟินกันสุดขีด

เมื่อ 6 นักแสดงหนุ่มสุดฮอต  “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์, สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์, ออฟ-จุมพล  อดุลกิตติพร, กัน-อรรถพันธ์ พลูสวัสดิ์,  ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี,  วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” รวมตัวกันปล่อยเพลงพิเศษ “ตุ๊บๆ จุ๊บๆ OK!” สไตล์ Trip POP เพลงป็อปที่มีจังหวะสนุกสนาน สามารถร้องและเต้นตามกันได้ โดยได้โปรดิวเซอร์คนเก่ง “ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์” (AFU Narongsak) และนักแต่งเพลงมืออาชีพ “ธานี วงศ์นิวัติขจร” (Gop Postcard) นั่งแท่นสร้างสรรค์งานเพลง รับรองความสนุกแบบโอเคเต็มร้อยแน่นอน
 
 
“คริส” ตัวแทนเผยว่า “สำหรับเพลงนี้เป็นเพลงพิเศษจากพวกเรา 6 คน เป็นซิงเกิ้ลสนุกๆ ที่เข้ากับสไตล์ของพวกเรา มีท่อนจำที่ติดหูติดปาก ร้องและเต้นตามกันได้ง่าย ซึ่งเนื้อหาในเพลงเป็นการเล่ามุมมองความรักในแง่มุมบวก จะพูดถึงการแอบชอบใครคนหนึ่ง ใจสั่นใจเต้นแรงเวลาได้เจอหน้า ยิ่งเวลาได้อยู่ใกล้ๆ ยิ่งมีความสุข แต่ไม่ได้คาดหวังจะเป็นแฟน แค่เท่านี้ก็โอเคมากแล้ว และที่สำคัญยังได้ “พี่เอฟู” มาเป็นโปรดิวเซอร์ช่วยแนะนำเรื่องการร้อง และ “พี่กอล์ฟ” มาเขียนให้ด้วย สุดท้ายก็ขอฝากเพลงนี้ด้วยนะครับ พวกเราตั้งใจทำเพื่อให้แฟนๆ ได้สนุกและมีความสุขไปกับพวกเราครับ”
 
ติดตามฟังเพลง “ตุ๊บๆ จุ๊บๆ OK!” จากเสียงร้องของ “คริส-สิงโต-ออฟ-กัน-ไบร์ท-วิน” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS และโหลดฟังแชร์ทาง JOOX Music Application, Itunes Store, Spotify และ Digital Download กด *1232323 พร้อมกันวันที่ 8 ธันวาคมนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV