เรียนร้อง ซ้อมร้องหนักมาก! ออฟ-กัน จับไมค์คู่ร้องเพลง เข้าข้างตัวเอง Ost. NOT ME เขา...ไม่ใช่ผม

บันเทิง
เรียนร้อง ซ้อมร้องหนักมาก!  ออฟ-กัน จับไมค์คู่ร้องเพลง เข้าข้างตัวเอง Ost. NOT ME เขา...ไม่ใช่ผม

ทำเอาแฟนๆ ออกอาการกรี๊ดลั่นและฟินกันสุดๆ ที่นอกจากจะได้ชมซีรีส์ของคู่จิ้นคู่ฮอต “ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร” และ “กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์” ที่โคจรกลับมาแสดงร่วมกันแล้ว

ทั้งยังได้ฟังเสียงเพราะๆ น่ารักสดใสจากทั้งคู่ที่จับไมค์ร้องเพลงประกอบซีรีส์คู่กันอีกด้วย กับเพลง “เข้าข้างตัวเอง” ประกอบออริจินัลซีรีส์ “NOT ME เขา...ไม่ใช่ผม” จาก “GMMTV” ที่ผนึกกำลังกับ “AIS PLAY” ที่ได้นักร้องนักแสดงคุณภาพ “แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ” มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ ทั้งแต่งเนื้อร้องและทำนอง พร้อมดึงนักแสดงหนุ่ม “โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์” มาร่วมแต่งเนื้อเพลงนี้ให้ด้วย ในสไตล์เพลง Synth Pop กับแนวดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งงานนี้เรียกว่าโดนใจแฟนๆ สุดๆ และทันทีที่ปล่อย MV ก็โกยกระแสตอบรับอย่างล้นหลามเลยทีเดียว
 
 
“ออฟ-กัน” เผยว่า “ก็รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากๆ ที่ได้มาร้องเพลง “เข้าข้างตัวเอง” ให้แฟนๆ ทุกคนได้ฟังกัน ซึ่งเป็นเพลงที่พวกเราชอบตั้งแต่ฟังเดโม่เลย เป็นเพลงที่ฟังง่าย สบายๆ และเข้าใจได้ง่าย เพราะด้วยเนื้อหาของเพลงที่สื่อความหมายได้ตรงกับเนื้อเรื่องและคาแรคเตอร์ตัวแสดงในเรื่อง ถ่ายทอดความรู้สึกของ ‘ไวท์’ และ ‘ฌอห์ณ’ ที่พวกเราเล่นได้ชัดเจนมากๆ โดยสื่อถึงความรู้สึกที่เราไม่มั่นใจว่าเค้าชอบเราหรือเปล่า แต่ก็ชอบแอบไปคิดเข้าข้างตัวเองตลอดว่าการกระทำของเค้าก็น่าจะรู้สึกเหมือนกันกับเรา ซึ่งเพลงนี้พวกเราก็ตั้งใจกันมากๆ แม้ว่าจะมีเวลาไม่นานมากสำหรับการเตรียมตัวก็ตาม แต่ก็ได้ทุ่มเททั้งเรียนร้องและซ้อมร้องเพลงกันหนักมากๆ ซึ่งพวกเราโชคดีที่ได้ ‘แกงส้ม-ธนทัต’ มาโปรดิวซ์เพลงนี้ให้ ทำให้วันที่เข้าห้องอัดใช้เวลาเร็วมากและราบรื่นสุดๆ แล้วตรงไหนที่เราร้องไม่ได้ก็ช่วยเราสองคนเต็มที่มากๆ นอกจากนี้พวกเรายังเซอร์ไพรส์สุดๆ ที่เพื่อนเรา ‘โอบ-โอบนิธิ’ มาร่วมแต่งเนื้อร้องเพลงนี้ด้วย อีกทั้งวันที่ถ่ายเอ็มวีก็ได้ ‘พี่เอ็กซ์” (ณัฐพงษ์ มงคลสวัสดิ์) ผู้กำกับฯ มาดูแลให้ ซึ่งเคยทำงานด้วยกันอยู่แล้ว ทุกอย่างก็เลยง่ายและราบรื่นมากๆ บรรยากาศการทำงานก็สนุกสนาน ยังไงพวกเราก็ขอฝากเพลง ‘เข้าข้างตัวเอง’ มาฟังกันเยอะๆ นะครับ และฝากติดตามชมซีรีส์ ‘NOT ME เขา...ไม่ใช่ผม’ ด้วยครับ”