ตกหลุมรักแต่แรกเห็น! TWICE เผยเสน่ห์ทวีคูณ ปล่อยซิงเกิ้ลภาษาอังกฤษเพลงแรก 'The Feels'

บันเทิง
ตกหลุมรักแต่แรกเห็น! TWICE เผยเสน่ห์ทวีคูณ ปล่อยซิงเกิ้ลภาษาอังกฤษเพลงแรก 'The Feels'

TWICE (ทไวซ์) ปล่อยเพลง 'The Feels' ซิงเกิ้ลภาษาอังกฤษเพลงแรกของตัวเองตั้งแต่เดบิวต์มา พร้อมกันทั่วโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันที่ 1 ตุลาคม

ก่อนหน้านี้ TWICE ได้ปล่อยเพลงเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษตอบกลับกำลังใจของแฟน ๆ ทั่วโลก อาทิ เพลง 'MORE & MORE' ซึ่งเป็นเพลงไตเติ้ลของมินิอัลบั้มชุดที่ 9, 'I CAN'T STOP ME' เพลงไตเติ้ลของอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 'Eyes wide open', ไปจนถึงดิจิทัลซิงเกิ้ล 'CRY FOR ME' ฯลฯ ในครั้งนี้พวกเธอก็ได้พิสูจน์ความพยายามตลอดมาผ่านดิจิทัลซิงเกิ้ลภาษาอังกฤษเพลงแรก 'The Feels' เหยียบคันเร่งแล่นฉิวไปในเส้นทางระดับ Worldwide
 
เพลงใหม่ 'The Feels' เป็นเพลงแนว Disco-Pop จังหวะเร็ว ๆ ที่มีจุดเด่นคือเมโลดี้ที่ติดหู ประสานกับองค์ประกอบหลากหลายอย่าง เช่น ซาวด์ bass ที่มี Groove ทำให้อินไปกับจังหวะของเพลง และจังหวะ Disco Synth ฯลฯ เป็นเพลงที่ TWICE ถ่ายทอดถึงความรู้สึกใจเต้นและมีความสุขขณะที่ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น
 
 
ผู้แต่งเนื้อร้องและทำนองเพลง 'The Feels' คือ Woo Min Lee(collapsedone) ผู้เคยสร้างเพลงฮิตของ TWICE มาหลายต่อหลายเพลง ไม่ว่าจะเป็น ‘KNOCK KNOCK’, ‘What is Love?’, ‘Feel Special’ ฯลฯ และยังได้ผู้ที่เคยร่วมงานกับวง K-POP มากมาย อย่าง Justin Reinstein และ Anna Timgren มาช่วยทำให้เพลงนี้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นอีกด้วย
 
ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีการปล่อยเพลงเวอร์ชั่นรีมิกซ์มาเพิ่มอรรถรสให้กับผู้ฟังอีกด้วย โดยประกอบด้วยผลงานของทีมโปรดักชั่น The Stereotypes ที่ร่วมงานกับ Bruno Mars และผลงานการรีมิกซ์ของ DJ จากประเทศเบลเยียมอย่าง Yves V 
 
ในส่วนของคอนเซ็ปต์วิชวลในครั้งนี้ของ TWICE ก็เรียกได้ว่าเป็นที่พูดถึงอย่างมากด้วยลุคและสไตล์ที่หลากหลาย ถือเป็นจุดที่ทำให้แฟน ๆ ต่างรู้สึกคาดหวัง และเพลิดเพลินในการรับชมมากทีเดียว โดยคอนเทนต์ทีเซอร์ของพวกเธอก็ได้อวดเสน่ห์ทั้ง 9 สีสันของ 9 สาวด้วยบรรยากาศสบาย ๆ ในลุคสวยเก๋สไตล์ Preppy ส่วนมิวสิกวิดีโอเพลง ‘The Feels’ ก็อบอวลไปด้วยมู้ดแบบ High Teen ที่แฟน ๆ ต่างเฝ้ารอคอยมาตลอดอีกด้วย
 
 
TWICE มีเพลงฮิตเรียงรายไล่มาตั้งแต่เพลงเดบิวต์อย่าง ‘Like OOH-AHH’ จนถึง ‘Alcohol-Free’ โดยประสบความสำเร็จในระดับแนวหน้าจากการมีมิวสิกวิดีโอที่มียอดเข้าชมทะลุหลักร้อยล้านถึง 15 ตัว และยังมีอีก 3 ตัวที่เป็นผลงานเพลงในประเทศญี่ปุ่น ทำให้พวกเธอสร้างสถิติเป็นวงที่มีมิวสิกวิดีโอเกิน 1 ร้อยล้านวิวมากที่สุดในบรรดาเกิร์ลกรุ๊ปทั่วโลก รวมถึงมีมิวสิกวิดีโอที่มียอดเข้าชมเกิน 300 ล้านวิวมากถึง 11 เพลง ได้แก่ ‘Like OOH-AHH’, 'CHEER UP', 'TT', 'LIKEY', 'What is Love?', 'Heart Shaker', 'FANCY', 'Feel Special', 'YES or YES', 'I CAN'T STOP ME' และ 'Dance The Night Away' ซึ่งถือเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่มีจำนวนมิวสิกวิดีโอเกิน 300 ล้านวิวมากที่สุดเช่นเดียวกัน
 
 

TWICE ถือเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปตัวแทนแห่งวงการ K-POP ที่ตั้งใจท้าทายอะไรใหม่ ๆ อยู่เสมอเพื่อแฟน ๆ ทั้งในและต่างประเทศ ในครั้งนี้พวกเธอมาต่อยอดกระแสนิยมในระดับโลกด้วย 'The Feels' ดิจิทัลซิงเกิ้ลภาษาอังกฤษเพลงแรก ซึ่งได้รับความสนใจและความรักจากทุกคนเป็นอย่างดี
 
ที่มาของภาพ : JYP Entertainment
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : TWICE The Feels