วง POLYCAT ที่เธอชอบ ปล่อยเพลงใหม่แล้วนะ! 'คอนเสิร์ต' MV ที่ชวนให้นึกถึงวัยรุ่นยุค 80s

บันเทิง : มีคลิป
วง POLYCAT ที่เธอชอบ ปล่อยเพลงใหม่แล้วนะ! 'คอนเสิร์ต' MV ที่ชวนให้นึกถึงวัยรุ่นยุค 80s

ปิดฉากสงครามหมอนของคู่รัก “Pillow war” อัลบั้มชุดที่ 3 ไปอย่างสวยงามเมื่อต้นปี สำหรับเจ้าพ่อดนตรีซินธ์ป๊อบ POLYCAT นะ, โต้ง และ เพียว จากค่าย Smallroom

ล่าสุดพวกเค้าก็ไม่ปล่อยให้แฟนเพลงต้องรอนาน ส่งซิงเกิลใหม่ “คอนเสิร์ต” เปิดตัวอัลบั้ม 4 พร้อมจัด POLYCAT ‘Concert’ Exhibition งานดิจิทัลอาร์ตแบบ 360 องศาที่จะให้คนฟังได้สัมผัสกับปรากฏการณ์ใหม่ทางดนตรีจากพวกเค้า 
 
     
“คอนเสิร์ต” เพลงเศร้าเปิดอัลบั้มที่มาพร้อมกับซาวน์ดนตรีแปลกใหม่จาก POLYCAT ในแนว ballad rock ที่ base on synth sound บวกกับเรื่องราวความคิดถึงคนในความทรงจำ คนที่เคยสัญญากันไว้ว่าจะไปดูคอนเสิร์ตวงที่ชอบด้วยกัน ซ้อมร้องเพลงที่ชอบด้วยกัน นัดใส่เสื้อคู่ไปดูด้วยกัน แต่ตอนนี้คงไม่ได้ไปยืนดูคอนเสิร์ตข้างกันกันอีกแล้ว ก็ขอเว้นที่ข้างๆเอาไว้ให้ได้นึกถึงวันเก่าๆ เหมือนยังมีกันอยู่ไม่ไปไหน ที่ถ่ายทอดออกมาในแบบรัตนสไตล์ เขียนด้วยคำที่เรียบง่าย แต่ฟังแล้วสัมผัสถึงความรู้สึกที่สวยงามในนั้นได้เป็นอย่างดี และย้อนยุคไปกับมิวสิควิดีโอที่ชวนให้นึกถึงวัยรุ่นยุค 80s โดยฝีมือ จีน – คำขวัญ ผู้กำกับหญิงมากความสามารถที่มีสไตล์งานของตัวเองที่ชัดเจนอย่าง ที่มาพร้อมแฟชั่นและไอเดียสุดเจ๋งที่นำเรื่องราวของคู่รักวัยรุ่นยุค 80s มาอยู่ในยุคปัจจุบันที่มีการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distance) ถ่ายทอดออกมาได้ครบทั้งความรู้สึกสุข เศร้า เหงา รัก 
 
         
และอีกหนึ่งความพิเศษที่เรียกว่าเซอร์ไพร์สส่งท้ายปีกันเลยทีเดียว เมื่อค่ายเพลง Smallroom จับมือกับ index creative village จัดงาน POLYCAT ‘Concert’ Exhibition @ house of illumination ครั้งแรกกับนิทรรศการศิลปะดิจิทัล 360 องศา กับ 8 ห้องที่จะทำให้ทุกคนได้ ‘สัมผัส’ กับกลิ่นอายและความทรงจำตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ที่ทำให้ทุกคน ‘รัก’ POLYCAT ผ่านเทคนิค แสง สี เสียง แบบจัดเต็ม พร้อมรอบพิเศษ 7 วันกับคอนเสิร์ต POLYCAT ที่จะมาโชว์เพลง ‘คอนเสิร์ต’ ในงานนี้เป็นครั้งแรกในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ 1 ชั่วโมง! ซึ่งงานนี้จัดขึ้นในวันที่ 26 พฤศจิกายน – 31 ธันวาคม 2564 ที่ House of illumination ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์   เปิดขายบัตรแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ราคาบัตร Exhibition ticket  ราคา 350 บาท / เด็ก 250 บาท เข้าชมได้ตั้งแต่วันที่ 26 พ.ย. - 31 ธ.ค. 2564 และสำหรับบัตร Exhibition with Concert Ticket  ราคา 1,500 บาท พร้อมของที่ระลึก (เฉพาะวันที่ 26 พ.ย. - 2 ธ.ค. 2564 รอบ 19.00 น. วันละ 1รอบเท่านั้น!!)  เช็ครอบเข้าชมและซื้อบัตรได้ทาง www.houseofillumination.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.facebook.com/smallroommusic, www.facebook.com/houseofilluminationbkk  หรือโทร 06-5956-0170  *เงื่อนไขในการเข้าชมรอบคอนเสิร์ต  ผู้เข้าชมต้องฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มมาแล้วไม่ต่ำกว่า 14 วัน หรือมีผลตรวจ ATK เป็นลบ ที่มีใบรับรองจากโรงพยาบาล หรือหน่วยงานเอกชน ภายใน 72 ชม. และในกรณีที่ไม่สามารถแสดงหลักฐานได้ บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการให้เข้าชมคอนเสิร์ต และสงวนสิทธิ์ในการคืนเงิน
                    
ติดตามชม  POLYCAT - คอนเสิร์ต | Concert [Official MV]  ทาง Youtube Smallroom Official :   https://youtu.be/L0VUddHM8WM มาซ้อมร้องเพลงนี้รอวันที่ทุกคนจะได้ออกไปดู “คอนเสิร์ต” แล้วร้องเพลงไปพร้อมกับ POLYCAT อีกครั้ง 

และอย่าพลาดไปพบกับ ​POLYCAT ในคอนเสิร์ตสด ๆ ได้ใน  TWO SHOTS CONCERT “ครบโดส โปรดแสดงตัว” ซื้อบัตรคลิก >> bit.ly/3H6viiA
 
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Polycat Pillow war คอนเสิร์ต