ปังรับปีใหม่! เพลง Before 4:30 (She Said…) จาก มิว ศุภศิษฏ์ เข้าสู่ Top Ten Billboard Chart ถึง 3 Chart

บันเทิง
ปังรับปีใหม่! เพลง Before 4:30 (She Said…) จาก มิว ศุภศิษฏ์  เข้าสู่ Top Ten Billboard Chart ถึง 3 Chart

มิว ศุภศิษฏ์ ยิ้มรับข่าวดีตั้งแต่ต้นปี กับของขวัญปีใหม่ชิ้นใหญ่ที่แฟนคลับทั่วโลกมอบให้ กับการพาเพลง Before 4:30 (She Said…) ติด Billboards Chart ขนาด Forbes ยังร่วมแสดงความยินดี

น่าจะเป็นอีกหนึ่งปีทองของ มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ อีกหนึ่งปี เพราะเพิ่งจะเริ่มต้นปี 2565 ก็มีเรื่องให้ต้องยิ้มรับข่าวดี ต้อนรับปีใหม่กันเลยทีเดียว กับการที่เพลง Before 4:30 (She Said…) สามารถทะลวงเข้าสู่ Top Ten Billboard Chart ถึง 3 Chart ด้วยกัน และทำให้ Forbes เขียนบทความชื่นชมความสำเร็จในเพลงนี้ของ มิว ศุภศิษฏ์ อีกครั้ง
 

 
 
นับว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่เพลงจากศิลปินไทยจะสามารถทะยานเข้าสู่ Billboard Chart แต่สำหรับเพลง Before 4:30 (She Said…) ที่ได้ร่วมงานกับ SAM KIM  ในโปรเจคพิเศษ Mew Suppasit x Global Artist On Global Collaboration Project 2021 เพราะสามารถทะยานขึ้นสู่อันดับ Top Ten บน Billboard Chart ถึง 3 Charts ด้วยกัน ได้แก่ R&B Digital Song Sales ในอันดับที่ 4 และ R&B/Hip-Hop Digital Song Sales ในอันดับที่ 8 และ Hot Trendy Songs Char tในอันดับที่ 5 เรียกได้ว่าทุบสถิติเดิมของตัวเองกับเพลง Spaceman ได้อย่างน่าทึ่ง เพราะทั้ง  R&B/Hip-Hop Digital Song Sales และ R&B Digital Song Sales ไม่ใช่ชาร์ตเพลงที่สามารถจะเข้าไปได้ง่ายๆส่วนมากจะเป็นเพลงทางฝั่งอเมริกา
 
 

เรียกได้ว่าชื่อของ Mew Suppasit นักร้องไทยเพียงหนึ่งเดียวโดนเด่นท่ามกลางนักร้องชื่อดังแถวหน้าทางฝั่งอเมริกาอย่าง The Weekend, BTS etc., และแน่นอนความน่าทึ่งใน Billboard Chart ของ มิว ศุภศิษฏ์ ในครั้งนี้ ก็ส่งผลให้ Forbes ได้เขียนบทความชื่นชมถึงความสำเร็จในเพลงนี้ของ มิว ศุภศิษฏ์ อีกครั้ง โดยกล่าวว่า “ในขณะที่ประสบความสำเร็จบนหน้าทวิตเตอร์ ซิงเกิ้ลนี้ยังสร้างความประทับใจ และเป็นที่น่าจับตามองบนโลกโซเชียลมีเดียในหลายๆ แพลตฟอร์ม และอีกหนึ่งความสำเร็จของ มิว ศุภศิษฏ์ คือการคว้าอันดับยอดขายสูงสุดบน billboard chart นี่เป็นขอพิสูจน์ได้ว่ากลุ่มแฟนคลับของเข้าได้ค่อยๆ ขยายฐานมากขึ้นในตลาดเพลงที่ใหญ่ที่สุดในโลก” ซึ่งในปีที่ผ่านมา Forbes ได้เขียนบทความถึง มิว ศุภศิษฏ์ มากถึง 14 ครั้ง และเขียนหัวข้อพร้อมลงรูปปกมากถึง 5 ครั้งท่ามกลางนักร้องเอเชียระดับอินเตอร์มากมาย 
 
จึงไม่น่าแปลกใจที่ตลอดปี 2564 จะเป็นปีแห่งความสำเร็จของ มิว ศุภศิษฏ์ ดูได้จากการสรุป World Trending 2021 ที่มีชื่อของ  มิว ศุภศิษฏ์ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์เยอะแยะมากมายในทุกเดือนตลอดทั้งปี สมฉายา เจ้าพ่อเทรนด์ทวิตเตอร์ ตัวจริง ในปี 2565 จึงเป็นอีกปีที่น่าจับตามองว่า มิว ศุภศิษฏ์ จะมีผลงานใหม่ๆ ออกมาให้แฟนคลับได้ว้าวกันเพิ่มขึ้นอีกขนาดไหน

ห้ามพลาดไปพบกับ 'มิว' ได้ใน #FACETOFEST ในวันที่ 30 มกราคม 2565 ซื้อบัตร >> www.thaiticketmajor.com/facetofest 
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : มิว ศุภศิษฏ์ MewSuppasit Before430