จัดเต็มพร้อมเซอร์ไพรส์! มิว ศุภศิษฏ์ ประกาศจัดคอนเสิร์ตในวันเกิด เล่าเรื่องราวผจญภัยบนเส้นทางบันเทิง

บันเทิง
จัดเต็มพร้อมเซอร์ไพรส์! มิว ศุภศิษฏ์ ประกาศจัดคอนเสิร์ตในวันเกิด เล่าเรื่องราวผจญภัยบนเส้นทางบันเทิง

มิว ศุภศิษฏ์ ประกาศจัดคอนเสิร์ตในวันเกิด“MEW SUPPASIT B.DAY LIVE CONCERT ‘MADE FOR TWO’” แฟนคลับทั่วโลกตอบรับข่าวดีสุดยิ่งใหญ่ พา #MewBDayConcert ทะยานขึ้นสู่อันดับ1เทรนด์โลกอีกครั้ง

หลังจากปล่อยให้ลุ้นมานาน ว่าวันคล้ายวันเกิดในปีนี้ของ Mew Suppasit (มิว ศุภศิษฏ์) จะมีคอนเสิร์ตออกมาให้แฟนๆ ได้ดูกันเหมือนทุกปีมั๊ย ในที่สุดทาง Mew Suppasit Studio ก็ได้ทำการประกาศข่าวดีที่ทุกคนรอคอยกับคอนเสิร์ต “MEW SUPPASIT B.DAY LIVE CONCERT ‘MADE FOR TWO’” (มิว ศุภศิษฏ์  บี เดย์ ไลฟ์ คอนเสิร์ต ‘เมด ฟอร์ ทู’) ที่จะเกิดขึ้นในวันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565 งานนี้คงไม่ต้องเช็คเรตติ้งกระแสความร้อนแรงจากแฟนคลับ เพราะทันทีที่ข่าวนี้ถูกประกาศ ##MewBDayConcert ก็ทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 เทรนด์โลกอย่างรวดเร็ว
 

 
ถือเป็นคอนเสิร์ตประจำปีไปซะแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตในวันเกิดของ Mew Suppasit (มิว ศุภศิษฏ์) ที่แฟนๆ ทั่วโลกต่างรอคอย ที่ถึงแม้ในปีนี้จะยังคงเป็นการ Live Streaming แต่ก็น่าจะไม่ธรรมดา ดูได้จากความยิ่งใหญ่อลังการของปีที่แล้ว เชื่อได้เลย ว่าปีนี้จัดเต็มพร้อมเซอร์ไพรส์จากแขกรับเชิญอีกมากมายอย่างแน่นอน จึงไม่น่าแปลกใจที่ทำไมแฟนคลับทั่วโลกถึงรอคอยคอนเสิร์ตในโอกาสพิเศษอย่างเช่นวันเกิดของ Mew Suppasit (มิว ศุภศิษฏ์) ในทุกปี เพราะนอกจากจะได้ชมโชว์สุดพิเศษแล้ว ทุกคนยังได้มีโมเม้นท์ดีๆ ร่วมกันเพื่อเฉลิมฉลองวันเกิดให้แก่ Mew Suppasit (มิว ศุภศิษฏ์) อีกด้วย โดย “MEW SUPPASIT B.DAY LIVE CONCERT ‘MADE FOR TWO’” จะเป็นการเล่าเรื่องราวผจญภัยบนเส้นทางบันเทิง ทั้งเรื่องดีและร้าย ประสบการณ์ที่น่าประทับใจต่างๆ ซึ่งถ้าบางอย่างขาดหายไปก็คงไม่สามารถเติมเต็มความเป็น  “มิว ศุภศิษฏ์” ในวันนี้.....

 
 
ไม่อยากพลาดโอกาสดีๆ ในการร่วมชมคอนเสิร์ต “MEW SUPPASIT B.DAY LIVE CONCERT ‘MADE FOR TWO’” ในวันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 17.39น. เตรียมกดซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ https://bit.ly/34LXJU0 และที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ ทาง TTM Call Center 02-262-3456 เปิดจำหน่ายบัตรในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 10.10น. เป็นต้นไป (เวลาประเทศไทย) ราคาบัตร 1,590 บาท