ศิลปินสาวมากพรสวรรค์ ANDREAH เตรียมขึ้นเป็นแขกรับเชิญให้ The Script ในคอนเสิร์ตที่เมืองไทย

บันเทิง : มีคลิป
ศิลปินสาวมากพรสวรรค์ ANDREAH เตรียมขึ้นเป็นแขกรับเชิญให้ The Script ในคอนเสิร์ตที่เมืองไทย

ศิลปินสาวมากพรสวรรค์ ANDREAH นักร้อง-นักแต่งเพลง เชื้อสายไอริช-ฟิลิปปินส์วัย 20 ปี เตรียมขึ้นคอนเสิร์ตเป็นแขกรับเชิญพิเศษให้ The Script วงร็อกไอริชชื่อดังใน The Script Greatest Hits Live in Bangkok

ANDREAH คือ นักร้องและนักแต่งเพลงมากพรสวรรค์ที่ดนตรีได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของเธอตั้งแต่ยังเด็กโดยมีคุณแม่เป็นแรงบันดาลใจ ANDREAH ได้เข้าร่วมกิจกรรมดนตรีของโรงเรียนและเข้าร่วมวงตั้งแต่อายุ 6 ขวบ เริ่มเล่นเปียโนตอน 8 ขวบ เริ่มเรียนร้องเพลงตอน 10 ขวบ และเริ่มเขียนเพลงกับพื่อนๆ ตอนอายุ 13 ขวบ

ก่อนการแพร่ระบาดของโควิด-19 ANDREAH ได้ร่วมเล่นเปิดคอนเสิร์ตให้กับศิลปินชื่อดังระดับโลกมากมาย อาทิ Sam Smith, The Script, Air Supply, 911, The Hara และ Roadtrip

นอกจากนี้ เธอยังได้ร่วมแสดงในมิวสิคเฟสติวัล อย่าง Neon Lights ที่สิงคโปร์, Party in the Park ที่ดูไบ, London Barrio Fiesta และ Its A Girl Thing ที่มะนิลา ด้วย

ด้วยการเป็นนักแต่งเพลงที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์และมีผลงานมากมาย ล่าสุด ANDREAH ได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลง โซนี่ มิวสิค เพื่อเผยแพร่ผลงานเพลงของเธอไปทั่วโลก และเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา เธอได้ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ Let Me Go Easy ที่ได้ Justin Stanley โปรดิวเซอร์ชื่อดังจากแอลเอที่เคยทำงานร่วมกับศิลปินดังอย่าง Paul McCartney, Prince, Eric Clapton, Beck, Sheryl Crow, Leonard Cohen และ Snoop Dogg

นอกจากนี้ ในปี 2022-2023 สาว ANDREAH ยังมีแผนจะปล่อยผลงานใหม่ออกมาอีกหลายซิงเกิ้ล รวมถึงอัลบั้มอีพีที่จะปล่อยออกมาในช่วงต้นปี 2023 ด้วย

สำหรับการได้มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษและร่วมทัวร์ไปกับวง The Script ในครั้งนี้ สาว ANDREAH เผยว่า The Script เป็นแรงผลักดันที่อยู่เบื้องหลังความรักในการแต่งเพลงและความมุ่งมั่น ที่จะแสดงของเธอต่อไป “มันคือความฝันที่เป็นจริง ที่ได้อยู่ต่อหน้าผู้ชมจำนวนมาก และฉันก็มีความสุขทุกเสี้ยวนาที” ANDREAH กล่าว

เตรียมสนุกสุดมันไปกับทุกเพลงฮิตเพลงดังของ The Script พร้อมพิสูจน์ความสามารถของศิลปินสาวมากพรสวรรค์ ANDREAH
ในคอนเสิร์ต The Script Greatest Hits Live in Bangkok วันพุธที่ 28 กันยายน 2565 ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : The Script