ไม่เคยทำให้ผิดหวัง! The Script มากี่ครั้งก็ยังส่งพลังทางดนตรี สร้างความสนุกให้แฟนเพลงเต็มอิ่ม

บันเทิง
ไม่เคยทำให้ผิดหวัง! The Script มากี่ครั้งก็ยังส่งพลังทางดนตรี สร้างความสนุกให้แฟนเพลงเต็มอิ่ม

ผ่านไปแล้วกับสุดยอดการแสดงของ The Script วงร็อคไอริชระดับโลก ที่เดินทางมาเปิดการแสดงในเมืองไทย

จะมากี่ครั้งก็ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวัง กับคอนเสิร์ต “The Script Greatest Hits Tour 2022” ที่ครั้งนี้จัดเพลงฮิตเพลงดังมาให้ทุกคนได้ร้องตามถึง 15 เพลง พร้อมโชว์สุดมันและอบอุ่นเป็นกันเองจัดเต็มกว่า 1 ชั่วโมงครึ่ง เมื่อวันพุธที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี


โดยงานนี้ มีศิลปินสาวมากพรสวรรค์ ANDREAH นักร้อง-นักแต่งเพลง เชื้อสายไอริช-ฟิลิปปินส์ วัย 20 ปี มาช่วยขับกล่อมแฟนเพลง ก่อนที่ The Script จะเปิดเวทีการแสดงด้วย Intro สุดฮิต Superheroes แล้วต่อด้วยเพลง Rain, We Cry, Paint the town, Man Who, Before The Worst, Dare You To Doubt me


 

จากนั้นพวกเขาก็เซอร์ไพรส์และเอาใจแฟนเพลงด้วยการเดินลงมาด้านล่างเวที และเปิดการแสดงท่ามกลางแฟนๆ อย่างอบอุ่นและใกล้ชิด เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ในเพลง If You Could See Me Now และ Nothing ก่อนจะกลับขึ้นบนเวทีและสร้างความสนุกให้แฟนๆ อย่างต่อเนื่องในเพลง Something Unreal, Arms Open, Talk You Down และเพลง For The First Time


 

ในช่วงท้าย หนุ่มแดนนี่ได้ส่งต่อพลังให้แฟนๆ ก่อนที่แสงไฟบนเวทีจะค่อยๆ มืดสลัว และพวกเขาก็ลงจากเวทีไปพร้อมกับท่อน “Oh these times are hard Yeah, they’re making us crazy, don’t give up on me baby” ที่แฟนๆ ต่างช่วยกันส่งเสียงร้องจนดังสนั่นกระฮึ่มฮอลล์ เพื่อรอการกลับขึ้นเวทีของพวกเขาในช่วงอังกอร์


ไม่นาน The Script ก็กลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้ง พร้อมกับกระหน่ำความสนุกใส่แฟนเพลงแบบสุดพลัง ด้วยสุดยอดเพลงฮิตและเพลงดังสุดๆ อย่าง No Good In Goodbye และ Breakeven ก่อนจะส่งท้ายคอนเสิร์ตอย่างประทับใจด้วยเพลง Hall of Fame


เรียกว่าไม่เคยทำให้แฟนเพลงผิดหวัง สำหรับ The Script ที่เดินทางมาเปิดการแสดงในเมืองไทยกี่ครั้ง ก็ยังคงส่งพลังทางดนตรี สร้างความสุข ความสนุก และความประทับใจให้กับแฟนๆ ชาวไทยอย่างเต็มอิ่มทุกครั้งที่มาเยือนจริงๆ

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : The Script