แค่แอร์พอร์ตลุคก็สับไม่ไหวแล้ว! พีพี กฤษฏ์ บินลัดฟ้าร่วมงาน Paris Fashion Week พร้อมถ่ายโฆษณา ทำโปรเจกต์พิเศษเซอร์ไพรส์แฟนๆ

exclusive
แค่แอร์พอร์ตลุคก็สับไม่ไหวแล้ว! พีพี กฤษฏ์ บินลัดฟ้าร่วมงาน Paris Fashion Week พร้อมถ่ายโฆษณา ทำโปรเจกต์พิเศษเซอร์ไพรส์แฟนๆ

ออกเดินทางแล้ว สำหรับ พีพี - กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ไปยังเมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพื่อชมงานแฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี Paris Fashion Week ที่จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 26 กันยายน - 4 ตุลาคม 2565

โดยงานนี้มีแฟนคลับเดินทางมาร่วมส่งและให้กำลังใจอย่างอบอุ่น ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ 
 
โดย พีพี เผยความรู้สึกว่า “ครั้งนี้พีและทีมงานจะเดินทางไปประมาณ 10 กว่าวันครับ นอกจากจะไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ต่าง ๆ แล้ว ยังจะไปถ่ายโฆษณา และก็ทำโปรเจกต์พิเศษร่วมกับทาง L’officiel อีกด้วย ซึ่งโปรเจกต์พิเศษนี้ เป็นโปรเจกต์สำหรับแฟน ๆ เลยครับ จะเป็นอะไรขออุบไว้ก่อน แต่รับรองว่าแฟน ๆ จะต้องถูกใจอย่างแน่นอน ครั้งนี้เป็นครั้งแรกเลยที่พีจะได้เดินทางไปแฟชั่นวีค รู้สึกตื่นเต้นครับ เพราะเหมือนกับว่าเราจะได้ไปหาประสบการณ์ใหม่ ๆ ไปเจอผู้คนใหม่ๆ และได้ไปอัพเดทเทรนด์ต่าง ๆ ด้วย ถ้าถามว่าเตรียมตัวไปเยอะไหม ก็ทำการบ้านมาเยอะพอสมควรเลยครับ แต่ไม่กดดัน อยากสนุกและเอนจอยกับตรงนั้นมากกว่า วันนี้ฝนตกหนัก รถติดด้วย แต่แฟนๆก็ยังมาให้กำลังใจกันอย่างอบอุ่นเช่นเคย ขอบคุณมากๆครับ ยังไงอยากให้ทุกคนรอติดตาม และส่งกำลังให้พีด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”