ฟินทั้งฮอลล์ มีความสุขที่สุด! ประมวลภาพคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 7 ปี ของ “แสตมป์ อภิวัชร์” “ด้วยรักและแอบดี”

exclusive
ฟินทั้งฮอลล์ มีความสุขที่สุด! ประมวลภาพคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 7 ปี ของ “แสตมป์ อภิวัชร์” “ด้วยรักและแอบดี”

เสิร์ฟความสุขความฟินให้แฟนเพลงกันไปแล้ว กับคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 7 ปี “ด้วยรักและแอบดี” ของ “แสตมป์ อภิวัชร์” ที่ใส่เต็มสุดพลังจัดหนักกว่า 4 ชั่วโมง กับเซ็ตลิสต์ที่ขนมาให้ฟังกันเต็มอิ่มมากกว่า 30 เพลง

พร้อมแขกรับเชิญแสนดีที่มาร่วมสร้างสีสันทวีคูณความสนุก ไปเมื่อช่วงค่ำวันเสาร์ที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี 
 
งานนี้ หนุ่มแสตมป์ปรากฏตัวบนเวทีในชุดสูทสีน้ำเงิน กับความหล่อแบบอปป้าออร่าพุ่ง เรียกเสียงกรี๊ดต้อนรับจากแฟนๆ ดังสนั่นกระหึ่มฮอลล์ ก่อนจะเปิดเวทีด้วยเพลง “ผู้โชคดี” และต่อด้วยเมดเลย์เพลง “โอมจงเงย - ทั้งจำทั้งปรับ” ที่มี F.HERO ศิลปินรับเชิญคนแรกขึ้นมาร่วมสร้างความสนุกและปลุกคนดูให้ลุกขึ้นเต้นกันตั้งแต่ช่วงแรก จากนั้นก็พักพูดคุยทักทายแฟนๆ และสนุกกันต่อในเพลง “คนที่คุณก็รู้ว่าใคร” ที่หนุ่มแสตมป์ทำเซอร์ไพรส์ ด้วยการลงมาแจกดอกกุหลาบแดงให้แฟนๆ ถึงที่นั่งอย่างใกล้ชิดก่อนจะกลับขึ้นไปบนเวทีพร้อมโชว์เพลง “นักเลงคีย์บอร์ด”
 
ไม่นานก็ถึงคิวของสาว “วี วิโอเลต” อีกหนึ่งแขกรับเชิญคนสำคัญที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นศิลปินที่ฟีเจอริ่งกับแสตมป์มากที่สุดในโลก โดยงานนี้สาววีมาร่วมร้องในเพลง “ฝัน หวาน อาย จูบ”, “ถ้าเธอ” และ “The Devil” ที่พลังเสียงร้องและความน่ารักของเธอนั้นสะกดคนดูได้ทั้งฮอลล์ จากนั้นก็ไปสนุกกันต่อกับเพลง “พริบตา”, “แอบดี” และเมดเลย์เพลง “รอฟังคำนั้น – ทฤษฎีสีชมพู” ก่อนที่เสียงกรี๊ดจะดังกระหึ่มอีกครั้ง เมื่อ “พีพี กฤษฏ์" ปรากฏตัวบนเวทีและร่วมร้องในเพลง “กาลครั้งหนึ่ง” แล้วหนุ่มแสตมป์ก็ยกเวทีให้พีพีได้โชว์สุดเหวี่ยงในเพลง “I'll Do How You Like It” 
 
ครึ่งหลังการแสดง แสตมป์กลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งในชุดสีขาว พร้อมกับเมดเลย์เพลง “ถ้าเธอไม่รู้สึก – ครั้งสุดท้าย – สบู่”, “ความคิด” และ “1%” ก่อนที่ “สิงโต นำโชค” จะมาร่วมโชว์ในเพลง “ความคิด” ในสไตล์อีสาน, “โด่ ดิ ดง” และ “ชายกลาง” พร้อมสร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆ ไม่หยุด สมกับที่แสตมป์ให้การยอมรับว่า สิงโต คือ นักเอ็นเตอร์เทนเนอร์ที่เก่งมากๆ ที่อยากให้มาร่วมสร้างความสนุกให้กับแฟนๆ ของเขาในคอนเสิร์ตครั้งนี้ จากนั้นหนุ่มแสตมป์ก็ถือโอกาสแนะนำสมาชิกนักดนตรีไปพร้อมกับการบรรเลงเพลง “ภูเขาบังเส้นผม” ก่อนที่จะพาไปสนุกกันอีกครั้งกับแขกรับเชิญคนสนิท F.HERO ในเมดเลย์เพลง “KARMA – จำเก่ง” และ “ให้ตายสิพับผ่า”  
 
ช่วงท้าย หนุ่มแสตมป์ยังคงโชว์พลังการแสดง ใส่สุดแบบไม่มีกั๊ก ให้แฟนๆ ได้สนุกกันอย่างต่อเนื่องเต็มอิ่มในเพลง “บ้านเล็ก”, “มันคงเป็นความรัก”, “เพลงที่นานมาแล้วไม่ได้ฟัง” จนถึงช่วงอังกอร์      กับเพลง “ร้อยล้านวิว”, “20,000 punk” และเมดเลย์รวมเพลงทั้ง “เจ้าหญิงน้ำแข็ง – สัตว์ประหลาด - Animation – รักกระโดดกำแพง” ก่อนจะปิดเวทีด้วยเพลง “ฉันจะเป็นความรักเสมอ”
 
นับเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ในแบบมินิมอล ที่เต็มไปด้วยพลังแห่งเสียงดนตรีดีๆ เพลงดีๆ การพูดคุยดีๆ และบรรยากาศที่ดีๆ ที่สร้างทั้งความสุขและความสนุก มอบทั้งรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ได้ตลอดการแสดงกว่า 4 ชั่วโมงเลยทีเดียว ถือเป็นอีกหนึ่งโชว์ที่ดีที่สุดของหนุ่ม “แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข” ที่จะอยู่ในความทรงจำของแฟนเพลงที่รักของเขาทุกคนตลอดไป