ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราในงาน พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น 2010

กีฬา

พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น เปิดโอกาสให้ นักเรียน นิสิต นักศึกษา ที่ต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขันเทนนิสระดับโลก สมัครร่วมเป็นอาสาสมัคร (Volunteer) ช่วยงานการแข่งขันเทนนิส “พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น 2010”

อาสาสมัคร

                  พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น เปิดโอกาสให้ นักเรียน นิสิต นักศึกษา ที่ต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขันเทนนิสระดับโลก สมัครร่วมเป็นอาสาสมัคร (Volunteer) ช่วยงานการแข่งขันเทนนิส “พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น 2010” ซึ่งนอกจากจะได้รับประสบการณ์ที่ดีแล้ว ยังเป็นการฝึกทักษะภาษาอังกฤษ การทำงานเป็นทีมและความกล้าแสดงออกอีกด้วย

 

 


                 น้องๆ ที่สนใจเข้าร่วมเป็น “อาสาสมัคร” สามารถเลือกสมัครตามตำแหน่งที่มีความสนใจ จากทั้งหมด 14 ตำแหน่ง ซึ่งการทำงานของอาสาสมัครนั้นจะทำหน้าที่ประจำอยู่ 3 แห่งคือ สนามบินสุวรรณภูมิ, อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี และ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ โดยจะเปิดรับอาสาสมัครร่วมงานเพียง 150 คนเท่านั้น

 

 

อาสาสมัครที่เข้าร่วมงานทุกคนจะได้รับ:

◦ เสื้อ พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น
◦ บัตรชมการแข่งขันพีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น จำนวน 4 ใบ
◦ คูปองรับประทานอาหาร
◦ รถรับ-ส่ง ระหว่างสถานีรถไฟฟ้าหมอชิตและอิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ทุกวัน
◦ ประกาศนียบัตรสำหรับอาสาสมัครร่วมงาน หลังจบการแข่งขัน


                ผู้ที่สนใจร่วมงานจะต้องยื่นใบสมัครพร้อมเอกสารแนบผ่านทางไปรษณีย์เท่านั้น  โดยจะเริ่มระยะเวลาการเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2553 โดยถือตราประทับไปรษณีย์เป็นสำคัญ สามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัครอาสาสมัครได้...ที่นี่ แล้วส่งมาที่


แผนก Sports Event (สมัครอาสาสมัครงาน พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น 2010)
บริษัท บีอีซี เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
3199 ชั้น 26 อาคารมาลีนนท์ทาวเวอร์
ถ.พระราม 4 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพฯ  10110

 

 

 

สำหรับผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเป็นอาสาสมัครจะได้รับการติดต่อกลับภายในวันจันทร์ที่ 6 กันยายน 2553 และจะต้องมาเข้าร่วมรับการปฐมนิเทศน์ในวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน 2553 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้า Facebook ของเรา

ส่วนผู้ที่สนใจจะเข้าร่วมชมการแข่งขัน สามารถหาซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 0-2262-3838 หรือ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่

 

 

ที่มา www.thailandopen.org