โตโน่ ควง ณิชา ร่วมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมพร้อมส่งสุขทั่วไทยในงาน เดิน - วิ่ง OLYMPIC DAY 2022

บันเทิง
โตโน่ ควง ณิชา ร่วมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมพร้อมส่งสุขทั่วไทยในงาน เดิน - วิ่ง OLYMPIC DAY 2022

อุทิศตัวเป็นแบบอย่างที่ดีในเรื่องการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ซึ่งมีผลงานประจักษ์มากมายจนได้รับฉายาการันตีว่าเป็นคู่รักนักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมได้เต็มปาก

สำหรับคู่หวาน โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ และ ณิชา-ณัฏฐณิชา ตั้งวัธนาวณิชย์”ล่าสุดทั้งคู่ถูกทาบทามจากคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ ให้เข้าร่วมกิจกรรมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม หนึ่งในเป้าหมายของงาน เดิน – วิ่ง OLYMPIC DAY 2022 ที่ปีนี้กระจายกิจกรรมไปยังต่างจังหวัดเพื่อส่งมอบความสุขให้คนไทยแบบทั่วถึง โดยในปีนี้กิจกรรมแรกจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 เมษายนนี้ ที่จังหวัด หนองคาย ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้มีความพิเศษอย่างไร ลองไปฟังจากปากหนุ่มหน้าใส “โตโน่-ภาคิน” กัน

“รู้สึกขอบคุณและเป็นเกียรติมากครับ ที่เราทั้งคู่ได้รับเชิญให้มาร่วมกับกิจกรรมดีๆ แบบนี้ เราให้ความสำคัญเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมมากๆ ผมไม่เคยเบื่อเลยที่จะลงมือทำเพราะมันคือเรื่องใกล้ตัว ยิ่งงานนี้ได้ผู้ใหญ่และหน่วยงานต่างๆ ยื่นมือมาช่วย มันคงได้ผลดียิ่งขึ้นครับ สำหรับกิจกรรมแรกเราจะไปเริ่มกันที่จังหวัดหนองคาย ทั้งเรื่องการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และเรื่องกีฬา ทั้งกิจกรรม เดิน-วิ่ง 5 และ 10 กิโลเมตร ซึ่งเราทั้งคู่จะร่วมกิจกรรมนี้ด้วย รวมไปถึงกีฬาอื่นๆ ที่จะจัดขึ้นใน YOUTH OLYMPIC 2030 ที่ประเทศไทย พร้อมที่จะเสนอตัวเป็นเจ้าภาพ อย่าง มวย บาสเก็ตบอล 3 คน และ สเก็ตบอร์ด ล้วนแล้วแต่น่าสนใจมากๆ ครับ”

สำหรับผู้ที่สนใจอยากมาช่วยกันอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และกิจกรรมอื่นๆ ร่วมกับเราทั้งคู่ สามารถสมัครเข้าร่วมงาน เดิน-วิ่ง OLYMPIC DAY 2022  ที่แรกจังหวัดหนองคายได้แล้ววันนี้ -15 เมษายน 2565 ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์


เเท็กที่เกี่ยวข้อง : 2022 Olympic Day