ประกาศรายชื่อนักฟุตบอลทีมชาติไทย นัดกระชับมิตรพบกับ ทีมชาติอินเดียในวันที่ 4 กันยายน 2553

กีฬา

ไบรอัน ร็อบสัน ประกาศรายชื่อนักฟุตบอลทีมชาติไทย เพื่อร่วมฝึกซ้อมและเตรียมทีม การแข่งขันฟุตบอลอาเซียน ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ 2010 และ เอเชี่ยนเกมส์ 2010 จำนวน 31 คน

              ไบรอัน ร็อบสัน ประกาศรายชื่อนักฟุตบอลทีมชาติไทย เพื่อร่วมฝึกซ้อมและเตรียมทีม การแข่งขันฟุตบอลอาเซียน ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ 2010 และ เอเชี่ยนเกมส์ 2010 จำนวน 31 คน โดยจะมีนัดกระชับมิตรพบกับ ทีมชาติอินเดีย ในวันที่ 4 กันยายน 2553 และ จะนำนักฟุตบอลจำนวน 20 คน เดินทางไปแข่งขันนัดกระชับมิตรกับทีมชาติอินเดียอีกครั้งในวันที่ 8 กันยายน 2553 ณ ประเทศอินเดีย โดยขอมาให้รายงานตัวในวันอังคารที่ 31 สิงหาคม 2553 เวลา 14.00น. ณ​ รร.เรดิสัน

ไบรอัน ร็อบสัน

ผู้รักษาประตู
กวิน ธรรมสัจจานันท์ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด
สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ชลบุรี เอฟซี
แซมมวล ป. คันนิ่งแฮม ทีทีเอ็มฯ พิจิตร
 
กองหลัง
ภานุพงศ์ วงศ์ษา เมืองทองฯ ยูไนเต็ด
ณัฐพร พันธ์ุฤทธิ์ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด
สุรีย์ สุขะ ชลบุรี เอฟซี
ณัฐพงษ์ สมณะ ชลบุรี เอฟซี
สุทธินันท์ พุกหอม ชลบุรี เอฟซี
ชลทิตย์ จันทคาม ชลบุรี เอฟซี
พลวัฒน์ วังฆะฮาด ทีโอที แคท เอฟซี
สุจริต จันทกล ศรีราชา เอฟซี
ธีราทร บุญมาทัน บุรีรัมย์-พีอีเอ
 
กองกลาง
พิชิตพงษ์ เฉยฉิว เมืองทองฯ ยูไนเต็ด
ดัสกร ทองเหลา เมืองทองฯ ยูไนเต็ด
ณรงค์ชัย วชิรบาล เมืองทองฯ​ ยูไนเต็ด
เทิคศักดิ์ ใจมั่น ชลบุรี เอฟซี
ภูริทัต จาริกานนท์ ชลบุรี เอฟซี
วิชะยา เดชมิตร บางกอกกล๊าส เอฟซี
สุรเชษฐ งามทิพย์ บางกอกกล๊าส เอฟซี
ปีเตอร์ แลง บางกอกกล๊าส เอฟซี
อนาวิน จูจีน บางกอกกล๊าส เอฟซี
สุเชาว์ นุชนุ่ม บุรีรัมย์-พีอีเอ
รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค บุรีรัมย์-พีอีเอ
คัฟฟ้า บุญมาตุ่น โอสถสภา เอ็ม150-สระบุรี
 
กองหน้า
ธีรศิลป์ แดงดา เมืองทองฯ ยูไนเต็ด
รณชัย รังสิโย เมืองทองฯ ยูไนเต็ด
ศรายุทธ ชัยคำดี การท่าเรือไทย เอฟซี
พิพัฒน์ ต้นกันยา บุรีรัมย์-พีอีเอ
กีรติ เขียวสมบัติ บุรีรัมย์-พีอีเอ
ไกรกิตติ อินอุเทน ทีทีเอ็มฯ พิจิตร
ธีรเทพ วิโนทัย บีอีซี เทโรศาสน

 

ความคิดเห็นจากไบรอัน ร็อบสัน

           ผมได้ทำการเรียกนักกีฬาชุด U23 ปี เข้ามารวมกับผู้เล่นทีมชุดใหญ่ เพื่อใช้โอกาสการอยู่ร่วมกันนี้จะได้พัฒนาศักยภาพของผู้เล่นอายุน้อย ผมจะทำการคัดเลือกและนำผู้เล่น 20 คนไปอินเดีย โดยจะคำนึงถึงการแข่งขัน เอเอฟซี คัพ ที่สโมสรของไทยได้เข้าเล่นในรอบลึกๆนี้อยู่ ซึ่งทั้ง 2 สโมสรสามารถทำผลงานได้เป็นอย่างดี ที่ได้เข้ามาถึงในรอบนี้ และ อีกเช่นกันที่ผมต้องการที่จะเห็นผู้เล่นอายุน้อยเหล่านี้ รับมือกับการเดินทางและเกมระดับนานาชาตินอกบ้าน

           แน่นอนเราตั้งเป้าที่จะเก็บชัยชนะให้ได้ทั้ง 2 เกมกับอินดีย เพื่อให้อันดับฟีฟ่าของเราดีขึ้น และ หลังจากที่เราได้รับการตอบรับอันยอดเยี่ยมของแฟนบอล ในเกมที่ชนะสิงคโปร์ ผมหวังแฟนบอลจะเข้ามาให้กำลังใจในวันที่ 4 ก.ย.53 นี้ เต็มสนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม  เป็นอีกครั้งที่ทีมไทยได้รับการสนับสนุนอย่างดีเยี่ยมจากผู้ให้การสนับสนุน ทีมชาติไทย และ ผมหวังว่าจะได้พบแฟนบอลที่ยามาฮ่า สเตเดี้ยม และเราจะเล่นให้ชนะ, ให้สนุก เพื่อเอ็นเตอร์เทนแฟนบอล

 

ไบรอัน ร็อบสัน


          Bryan robson has announced a large squad for the up coming series against India. The games will be played on September 4th at 6pm at Yamaha Stadium and September 8th in Delhi Robson added, "I have chosen a large squad as i want to integrate some of the potential U23 Asian games players in to senior football and the best way for their development is to do this in an environment with senior players. I will only be taking 20 players to India and have taken into account the AFC Cup games that Thai clubs are still playing in. Both clubs have done really well to get to this stage.

         I also want to see if some of these younger players can handle traveling and playing in a unique foreign environment We are aiming of course to win both games to continue our rise in the FIFA rankings and after the great reception we received from our fans in the Singapore victory I am hoping for a full stadium on September 4th. Once again the National team sponsors have been tremendous in their support of our national program. I hope to see you at the Yamaha Stadium and we can continue to both win and play entertaining football for the dedicated fans".

Bryan Robson

 


              ร่วมเป็นแรงใจเชียร์ทีมชาติไทยในวันที่ 4 ก.ย.นี้ ที่สนามฟุตบอล ยามาฮ่า สเตเดี้ยม เมืองทองธานี บัตรราคา 100 บาท หาซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา สอบถามรายละเอียด โทร 0-2262-3456 หรืออ่านรายละเอียดได้ที่ thaiticketmajor.com

 

Buy Now

ที่มา pantip.com