สวยราวกับนางสวรรค์! TWICE คัมแบ็ก ในเพลง MORE & MORE

บันเทิง
สวยราวกับนางสวรรค์! TWICE คัมแบ็ก ในเพลง MORE & MORE

วันที่ 1 มิถุนายน TWICE เกิร์ลกรุ๊ปจากค่าย ​​JYP Entertainment ได้เปิดตัวมิวสิควิดีโอซิงเกิลล่าสุดกับเพลง MORE & MORE ซึ่งเป็นเพลงไตเติ้ลของมินิอัลบั้มชุดที่ 9 ในชื่อเดียวกัน MORE & MORE

หลังจาก TWICE ห่างหายกันไปถึง 9 เดือน โดยในครั้งนี้ถือเป็นการคัมแบ็กที่มีสมาชิกครบครัน หลังจาก 'มินะ' หนึ่งในสามาชิกได้หยุดพักกิจกรรมไปเมื่อปีที่แล้วเนื่องจากเหตุผลด้านสุขภาพ
 

โดยในเพลง MORE & MORE  ผู้ที่ทำหน้าที่โปรดิวเซอร์หลักยังคงเป็น 'พัคจินยอง' ที่ได้ทำงานร่วมกับทีมนักแต่งเพลงไม่ว่าจะเป็น MNEK, Julia Michaels, Justin Tranter และ Zara Larsson ที่ถ่ายทอดเพลงนี้ออกมาในสไตล์ทรอปิคัลที่เข้ากับบรรยากาศช่วงซัมเมอร์ ทั้งยังได้ศิลปินสาวอย่าง BIBI มาร่วมเขียนเนื้อเพลงนี้อีกด้วย เรียกได้ว่าเมื่อได้ฟังแล้วก็เป็นอีกหนึ่งเพลงที่เหมาะกับช่วงซัมเมอร์ของเกาหลีแบบนี้  
 

ทั้งยังเป็นอีกหนึ่งมิวสิควีดีโอดีโอคุณภาพ กับเรื่องราวของการตามหาอะไรบางอย่างในป่าของสาว ๆ บอกเลยว่าคุณภาพทั้งเพลงและมิวสิควีดีโที่สวยงาม ทั้งยังพบกับความสวยของทั้ง 9 สวย  จีฮโย, นายอน,จองยอน,มินะ,ซานะ,โมโมะ,ดาฮยอน,แชยอง,จื่อวี ที่จะให้ใครหลายคนต้องตกตะลึง ใครยังไม่ได้ชมอย่ารอช้า! 
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : TWICE MORE & MORE MOREandMORE