รวมเรื่องราวสุดประทับใจที่เกิดขึ้นบนเวทีคอนเสิร์ต เบิร์ดกะฮาร์ท

บันเทิง
รวมเรื่องราวสุดประทับใจที่เกิดขึ้นบนเวทีคอนเสิร์ต เบิร์ดกะฮาร์ท

รวมเรื่องราวสุดประทับใจบนเวทีคอนเสิร์ต เบิร์ดกะฮาร์ท ทั้งครบรอบ 5 ปี และคอนเสิร์ตอื่นๆ ทำแฟนเพลงไม่ผิดหวัง

หากคุณเป็นแฟนตัวคอนเสิร์ตตัวจริงของสองหนุ่มอารมณ์ดี เบิร์ดกะฮาร์ท ยังคงตรึงใจทุกครั้งที่นึกถึง แต่สำหรับใครที่ชื่นชอบบทเพลงของพวกเขา แต่ยังไม่มีโอกาสได้เข้าไปชมโมเม้นท์สุดพิเศษเหล่านั้น...

คอนเสิร์ต เบิร์ดกะฮาร์ท
 
วันนี้เราขอกระตุกต่อมด้วยเรื่องราวสุดประทับใจบนเวทีคอนเสิร์ตมาให้ได้ลองตัดสินใจกันอีกที! เพราะเร็วๆ นี้ เบิร์ดกะฮาร์ท กำลังจะมีอีกหนึ่งคอนเสิร์ตใหญ่ AUDI Thailand Presents Byrd & Heart High School , Class Reunion Concert  ที่รับรองความสนุกไม่แพ้งานอื่น ที่จะกล่าวต่อไปนี้
 
เริ่มจาก กรีนคอนเสิร์ตหมายเลข 1(ปี 2538) ในวันที่ 3 ธันวาคม 2538 จัดขึ้นโดยคลื่นวิทยุ กรีนเวฟ 106.5 ซึ่งนักร้องหนุ่มดูโอ เบิร์ดกะฮาร์ท ได้รับเกียรติให้เป็นศิลปินแรกที่ได้ขึ้นโชว์บนเวที และเป็น คอนเสิร์ตครบรอบ 10 ปี มีแฟนเพลงแห่เข้าชมกันถล่มทลาย อัดแน่นทุกที่นั่ง เรียกว่าเปิดการเปิดตัวกรีนคอนเสิร์ตได้อย่างสมบูรณ์แบบและสวยงามจริงๆ
 
เบิร์ดกะฮาร์ท
 
คอนเสิร์ต 10 ปี เบิร์ดกะฮาร์ท


Cr. คุณ Nithitus Upatumvipanon  
 
วันที่ 20 พฤษภาคม 2549 แฟนๆ ตื่นเต้นอีกครั้งกับ คอนเสิร์ต 20 ปีเบิร์ดกะฮาร์ท กับคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า 20th Anniversary Byrd & Heart "Finding Susan Joan" เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ทะลึ่งตึงตัง และค่อนข้างออกแนวทอคโชว์  มีนักร้องหน้าใหม่(ยุคนั้น) ร่วมแจม อาทิ บอย ตรัย, โต้ง P.O.P, บุรินทร์ Groove Riders เป็นต้น ซึ่งแฟนเพลงมองว่า น่าจะเป็นความตั้งใจของ เบิร์ดกะฮาร์ท ที่อยากให้บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสุข จึงยอมปล่อยผ่านเพลงสุดเศร้าอย่าง อาลัยรัก โดย : merveillesxx  และจัดจำหน่าย DVD บันทึกการแสดงสดที่สมบูรณ์แบบที่สุดกว่า 2 ชั่วโมงเต็ม พร้อม Documentary ความยาวกว่า 1 ชั่วโมง ให้แฟนๆ ได้เก็บสะสมไว้

20 th Anniversary Concert BYRD & HEART : Finding Susan Joan
 
มาที่อีกหนึ่งงานใหญ่ นั่นคือ "Byrd & Heart Together Concert" คอนเสิร์ต 25 ปี แห่งความคิดถึง จัดขึ้นเมื่อ วันที่ 23 มิถุนายน 2555 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ทำเอาแฟนๆ หายคิดถึง เพราะจัดเพลงเพราะไปรัวๆ อาทิ  ฝน, ลืม, ไม่ลืม, รอรัก, เพ้อ, Susan Joan, ห่างไกล, เพื่อนกัน และเพลงพิเศษอีก 2 เพลง ที่แต่งขึ้นเพื่อแทนความคิดถึงคือ เพลงรักที่ยังไม่ลืม และเพลง ความรัก พร้อมแขกรับเชิญ  แชมป์-ศุภวัฒน์, โอ-วรต และ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ได้วงดนตรีชั้นนำระดับประเทศ อย่าง วงกาเนชา มาร่วมเป็นวงดนตรีแบ็กอัพ ที่สำคัญไม่ลืมเพลงเศร้าอย่าง รักนอกใจ และ อาลัยเธอ ซึ่งแฟนๆ เรียกร้องเป็นอย่างมาก
 
30 Years Byrd & Heart Sometimes but Always
Byrd & Heart Together Concert

Byrd & Heart Together Concert

Byrd & Heart Together Concert

หลังจากหายไปจากคอนเสิร์ตใหญ่ 5 ปี  เบิร์ด กะ ฮาร์ทก็กลับจัดคอนเสิร์ตฉลอง 30 ปี ในชื่อว่า 30 Years Byrd & Heart Sometimes but Always บัตรหมดเกลี้ยง! ศิลปินรับเชิญ  Black Head , ETC แชมป์ ศุภวัฒน์ และ  บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ และมีเพลงใหม่อย่าง I Trust in You ที่ แชมป์ แต่งให้เบิร์ดกะฮาร์ท เพื่อแทนคำขอบคุณแฟนเพลงที่รักกันมายาวนาน รวมทั้งสิ้น 30 กว่าเพลง แถมอีกหนึ่งเซอร์ไพรซ์คือ การเปิดตัวทายาทศิลปิน น้องเนเน่ ลูกสาวพี่เบิร์ด ขึ้นมาเดี่ยวเปียโน และน้องเยนนี่ ลูกสาวพี่ฮาร์ท โชว์เล่นกีต้าร์เป็นครั้งแรก 
 
30 Years Byrd & Heart Sometimes but Always
 
 เบิร์ดกะฮาร์ท

 เบิร์ดกะฮาร์ท

 เบิร์ดกะฮาร์ท

 เบิร์ดกะฮาร์ท

 เบิร์ดกะฮาร์ท
 
ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตเพิ่งจบไปไม่นานอย่าง คอนเสิร์ตนั่งใกล้ Byrd & Heart By Request ไม่เพียงแต่แฟนๆ จะได้เต็มอิ่มกับบทเพลง มุขตลกรับส่งกันอย่างรู้ใจ มีศิลปินรับเชิญ แพรว คณิตกุล และ สินเจริญบราเธอร์ส มาร่วมสร้างสีสัน งานนี้ยังได้นั่งใกล้ๆ พี่เบิร์ดกับพี่ฮาร์ทชนิดที่ใครไม่ไปถือว่าพลาดสุดๆ 

คอนเสิร์ตนั่งใกล้ Byrd & Heart By Request

คอนเสิร์ตนั่งใกล้ Byrd & Heart By Request

คอนเสิร์ตนั่งใกล้ Byrd & Heart By Request

คอนเสิร์ตนั่งใกล้ Byrd & Heart By Request

สบายใจได้เลยว่า เบิร์ดกะฮาร์ท จะมาพบกับแฟนเพลงของพวกเขาทุกๆ 5 ปี รวมถึงมีคอนเสิร์ตเล็กๆ อีกมากมาย เพื่อรำลึกถึงช่วงเวลาเก่าๆ กับบทเพลงอันไพเราะร่วมกัน ถึงว่าแฟนคลับถึงรักถึงหลงขนาดนี้ :)