ส่งต่อความฟินอินแบบใกล้ชิดนักแสดง! อย่าพลาดไปลุ้นบทสรุปซีรีส์ “แค่ที่แกง Only Boo!” ในงาน “แค่ที่แกง Final EP. FAN MEETING”

บันเทิง
ส่งต่อความฟินอินแบบใกล้ชิดนักแสดง! อย่าพลาดไปลุ้นบทสรุปซีรีส์ “แค่ที่แกง Only Boo!” ในงาน “แค่ที่แกง Final EP. FAN MEETING”

“ซี-คีน” ชวนแฟนๆ ร่วมฟินอินทุก Moment กับตอนจบซีรีส์ “แค่ที่แกง Only Boo!” ในงาน “แค่ที่แกง Final EP. FAN MEETING” ปักหมุดกดบัตรวันที่ 9 มิ.ย.นี้

ทำเอาแฟนๆ ได้ฟินใจเต้นรัวกันถ้วนหน้า กับสารพัดมุกจีบ ลีลาความตื้อที่สุดแสนจะน่ารัก ไหนจะการไล่ตามความฝันของทีมนักแสดงวัยรุ่นเลือดใหม่ไฟแรง ในซีรีส์ “แค่ที่แกง Only Boo!” จาก “GMMTV” คอนเทนโพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย

และเพื่อส่งต่อความฟินอินกันแบบใกล้ชิดของทีมนักแสดงกับแฟนๆ จึงได้จัดงาน “แค่ที่แกง Final EP. FAN MEETING” เตรียมพาทุกคนร่วมลุ้นตอนจบไปพร้อมๆ กัน นำทีมโดยนักแสดงดาวรุ่งหน้าใสชวนหวั่นไหวทุกอิริยาบถ “ซี เดชชาติ ทาศิลป์” และ “คีน สุวิจักขณ์ ปิยะนพโรจน์” ร่วมด้วยทีมนักแสดงวัยรุ่นมากความสามารถ “อั๋น ณภัทร พัชรชวลิต, อชิ พีระกานต์ เตียวสุวรรณ, หลุยส์ ธณวิน ธีรโพสุการ และ มิ้ลค์ พรรษา วอสเบียน” และผู้กำกับฯ “กอล์ฟ สกล วงษ์สินธุ์วิเสส” มาร่วมเติมเต็มโมเมนต์แห่งความสุข ทั้งเรื่องราวความรัก ความฝัน ของพวกเขาว่าจะต้องแลกกับอะไร ลุ้นบทสรุปเรื่องราวทั้งหมดไปด้วยกัน ในวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2567 เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป ณ ชั้น 9 โรงภาพยนตร์ EARTHLAB CINEMA BY DR.CBD ที่ SF WORLD CINEMA, CENTRAL WORLD และเตรียมพบกับโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากเหล่านักแสดง พร้อมการพูดคุยสุดพิเศษถึงเบื้องลึกเบื้องหลังความสนุกของการถ่ายทำที่จะทำให้แฟนๆ ฟินอินจนไม่อยากให้จบเลยทีเดียว
 
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถจองบัตรเข้าร่วมงาน “แค่ที่แกง Final EP. FAN MEETING” เปิดจำหน่ายบัตร ในวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน 2567 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป บัตราคา 2,500 / 2,000 บาท ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา, www.thaiticketmajor.com  และ Call Center โทร 0-2262-3456 หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์  www.thaiticketmajor.com   Facebook : www.facebook.com/gmmtvofficial และ Instagram & X & TikTok & YouTube & Weibo : GMMTV