เผย 5 ไฮไลท์เด็ดห้ามพลาด THUNDER FESTIVAL

บันเทิง
เผย 5 ไฮไลท์เด็ดห้ามพลาด THUNDER FESTIVAL

"การันตีความเดือด! เทศกาลดนตรีร็อกครั้งแรกของเมืองกาญจนบุรี 'Chang Music Connection Presents THUNDER FESTIVAL'

จะพาทะยานสู่ความมันส์สุดขีด พบกับการรวมตัวของศิลปินร็อกชั้นนำ จัดเต็ม 12 ศิลปิน ในวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567 ณ SINKAN SAND PLANT จังหวัดกาญจนบุรี พร้อมไปปลุกวิญญาณร็อกเกอร์ในตัวคุณ เตรียมพร้อมรับแรงสั่นสะเทือนแห่งเสียงเพลง ที่จะทำให้หัวใจของคุณเต้นเป็นจังหวะร็อก พร้อมสัมผัสกับความมันส์ในอีกหลายมิติ กับ 5 ไฮไลท์สุดเด็ดที่จะเกิดขึ้นในงาน 
 
1.วงร็อกแถวหน้าของไทยกับโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ 
 
 
ครั้งแรกก็จัดหนัก! 12 ศิลปินร็อกชื่อดังของเมืองไทย มากกว่า 10 ชั่วโมง นำทีมโดย LOMOSONIC, POTATO, FLURE, COCKTAIL, SWEET MULLET, EBOLA, GREASY CAFÉ, PAPER PLANES, PARADOX, BOMB AT TRACK, HARD BOY และ THE RICHMAN TOY มารวมตัวกันเพื่อสร้างโชว์ที่โคตรเดือด โคตรเอา โคตรเร้าใจ บนเวที พูดได้ว่าครบทุกอารมณ์ของชาวร็อก ไม่ง่ายเลยที่ศิลปินระดับนี้จะตอบรับมามากมายขนาดนี้ งานนี้มันแน่นอน! 
 
2.เวทีสายฟ้าฟาด เต็มระบบ
 
 
เมื่อได้ศิลปินร็อกอันดับต้นๆ ของประเทศมารวมตัวกันถึง 12 วงในงานเดียว เวทีก็ต้องยิ่งใหญ่สมกับชื่อเสียงของพวกเขา เวทีนี้ไม่ได้มาเล่นๆ แต่ถูกออกแบบมาเพื่อให้ทุกคนในงานได้สัมผัสกับการแสดงสุดเดือดแบบใกล้ชิด ไม่ว่าคุณจะยืนอยู่มุมไหน ทุกคนจะได้เห็นการแสดงอย่างเต็มตา เต็มอารมณ์ เพราะเราใส่ใจในทุกรายละเอียด ตั้งแต่การจัดวางเวที การจัดแสง สี เสียง ไปจนถึงเอฟเฟกต์พิเศษที่ทำให้การแสดงร็อกครั้งนี้เต็มสูบยิ่งกว่าเคย พลุและแสงไฟจะสาดส่องทุกมุมของงาน บอกเลยว่าความตื่นตาตื่นใจครั้งนี้ พลุยิ่งกว่าแสงเหนือ 
 
3.SINKAN SAND PLANT พื้นที่ที่ไม่เคยมีใครเข้ามา 
 


สำหรับชาวร็อกที่กำลังมองหาประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร งาน THUNDER FESTIVAL ปีนี้จัดขึ้นที่ SINKAN SAND PLANT กาญจนบุรี สถานที่ลึกลับที่ไม่เคยเปิดให้ใครเข้ามาก่อน เหมือนเป็นพื้นที่ที่ซ่อนตัวจากสายตาคนทั่วไป พื้นที่ที่รายล้อมด้วยธรรมชาติและบรรยากาศที่ดิบและดุดัน เข้ากันอย่างลงตัวกับเสียงดนตรีร็อกที่หนักแน่น แฟนเพลงจะได้สัมผัสความรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งครั้งแรกของประวัติศาสตร์ และประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร ที่ SINKAN SAND PLANT! 
 
4.Landmark สุดเท่ จัดเต็มแสงสีสุดตระกาลตา 
 
 
ไม่ได้มีแค่คอนเสิร์ตสุดเดือดเท่านั้น แต่ยังจัดเต็มด้วยจุดเช็คอินสุดเท่ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อชาวร็อกโดยเฉพาะ  ให้รู้สึกเหมือนกำลังเดินอยู่ในโลกที่มีแต่ความเท่ ความดิบ และพลังแห่งดนตรีร็อกทุกจุดในงานถูกจัดแน่นเต็มระบบ โซนกิจกรรมต่างๆ ที่จะให้คุณได้ปลดปล่อยความเป็นร็อกในตัวเองอย่างเต็มที่ รวมถึงมุมถ่ายรูปที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้คุณสามารถเช็คอินและแชร์ความมันส์ให้เพื่อนๆ  สร้างประสบการณ์ที่คุณจะต้องจดจำไปอีกนาน เตรียมกล้องให้พร้อม และมาเช็คอินอย่างเท่ไปพร้อมๆ กัน!
 
5.ทันร็อก โค้งสุดท้ายสำหรับบัตร
 
 
ถึงเวลาที่ชาวร็อกทุกคนต้องตัดสินใจแล้ว! นี่คือโอกาสสุดท้ายสำหรับใครที่ยังไม่มีบัตร โค้งสุดท้ายนี้เปิดโอกาสให้คุณได้เป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในปี กับการรวมตัวของ 12 ศิลปินร็อกชั้นนำของเมืองไทย ที่จะมาระเบิดเวทีด้วยพลังเสียงและโชว์ที่เดือดจนหยุดไม่อยู่ งานนี้ไม่ใช่แค่คอนเสิร์ตธรรมดา แต่เป็นงานที่คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์ดนตรีร็อกที่เข้มข้นที่สุดแห่งปี หากยังลังเล ตอนนี้คือเวลาที่จะตัดสินใจ รีบซื้อตั๋วทันทีเพื่อไม่ให้พลาดความมันส์ที่จะเกิดขึ้นแค่ครั้งเดียวในชีวิต มาร่วมกันสร้างความทรงจำสุดเดือดไปพร้อมๆ กับเหล่าศิลปินร็อก ที่จะทำให้ค่ำคืนของคุณเต็มไปด้วยพลังและความมันส์แบบไม่มีวันลืม อย่าปล่อยให้โอกาสนี้หลุดมือ! โปรทันร็อก 1ใบ 850 บาท 2 ใบ 1,500 บาท ราคานี้เฉพาะ 16 ส.ค.- 8 ก.ย.นี้เท่านั้น รีบจัดบัตรให้พร้อม ซื้อบัตรได้ที่ : https://bit.ly/ThunderTicket แล้วมาร่วมกันปลดปล่อยพลังร็อก ที่ทุกคนรอคอย!
 
 
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Chang Music Connection Presents Thunder Festival